Giá bán điện thoại Nubia Red Magic 6 bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những smartphone chơi game được nhiều người quan tâm, vậy Nubia Red Magic 6 có giá bán bao nhiêu tiền.

Là mẫu điện thoại được thiết kế để dành riêng cho mục đích chơi game, điện thoại Nubia Red Magic 6 mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn với thiết kế ấn tượng, kết hợp với cấu hình mạnh mẽ và nhiều các trang bị hiện đại. Tuy nhiên điều mà nhiều người sử dụng quan tâm là giá điện thoại Nubia Red Magic 6 bao nhiêu tiền? Và với tầm giá đó thì liệu rằng Nubia Red Magic 6 có là lự chọn xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

giá điện thoại nubia red magic 6

 

1. Giá điện thoại Nubia Red Magic 6 bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Tại thời điểm tháng 7/2021 thì giá bán của điện thoại Nubia Red Magic 6 đang ở mức 16,990,000 đồng. Mức giá này đã rẻ hơn 1 triệu đồng so với mức giá bán ra hồi tháng 5 tại nước ta, tuy nhiên vẫn ở mức cao trên thị thị trường hiện nay và Nubia Red Magic 6 đang tham gia vào phân khúc smartphone cận cao cấp trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, theo các dân chơi game thì để tối ưu hóa khả năng chiến game của mình thì người sử dụng nên mua thêm các phụ kiện chơi game cho Nubia Red Magic 6, cụ thể, giá bán các phụ kiện chơi game của Nubia Red Magic 6 bạn có thể tham khảo như sau:

– Tay cầm chơi game cho Nubia Red Magic 6: giá 1.1 triệu đồng

Với các nút di chuyển cùng phím chứng năng, tay cầm chơi game được gắn trực tiếp vào điện thoại, giúp tối ưu hóa khả năng chơi game của người sử dụng

Quạt tản nhiệt cho Nubia Red Magic 6: giá tầm 700,000 đồng

Tản nhiệt là một trong những điều có vai trò quan trọng khi chơi game bởi việc luôn giữ nhiệt độ máy không quá nóng sẽ giúp tăng hiệu suất xử lý của máy, cũng như không ảnh hưởng tới chất lượng và tuổi thọ máy.

– Tai nghe chuyên dụng cho Nubia Red Magic 6

Để đáp ứng nhu cầu chơi game, đặc biệt là các game như là PUBG Mobile thì một chiếc tai nghe chất lượng là điều cần thiết. Và đối với Nubia Red Magic 6 thì có tai nghe bluetooth không dây Red Magic TWS Cyberpods, với giá khoảng 1.6 triệu đồng.

Nhìn chung, cộng với giá bán thì bạn có thể đầu tư tầm 2-3 triệu đồng là có được một chiếc smartphone chiến game cực tốt.

giá điện thoại nubia red magic 6

 

2. Các đối thủ trong cùng tầm giá bán của điện thoại Nubia Red Magic 6

Trong cùng tầm giá dưới 17 triệu đồng của Nubia Red Magic 6 thì hiện có các lựa chọn smartphone sau:

– Xiaomi Mi 11 5G: giá 16.8 triệu đồng

iPhone 12 mini 128GB: giá 16.79 triệu đồng

– Samsung Galaxy S21 Plus 5G

So sánh với các smartphone này với Nubia Red Magic 6 thì Nubia Red Magic 6 được tối ưu hóa về khả năng chơi game hơn so với các đối thủ. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại với nhiều các chức năng hơn thì có lẽ các smartphone còn lại là lựa chọn ổn hơn.

3. Những tính năng nổi bật của điện thoại Nubia Red Magic 6

– Nubia Red Magic 6 sở hữu thiết kế khác biệt

Cụ thể, phần khung máy được bo tròn cùng với đó, mặt lưng cùng màn hình tạo ra cho người sử dụng một chiếc máy khá tuyệt vời cho mục đích chơi game. Bề ngoài cũng có nhu

– Nubia Red Magic 6 có màn hình mượt mà, độ phân giải cao

Với kích thước lên tới 6.8 inch, điện thoại Nubia Red Magic 6 còn sở hữu độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới của màn hình lên tới 165Hz – một tốc độ chưa từng xuất hiện ở các smartphone flagship của thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Điều này sẽ hỗ trợ việc chơi game cũng như trải nghiệm xem video của người sử dụng được thỏa mãn.

giá điện thoại nubia red magic 6

 

– Nubia Red Magic 6 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

Nubia Red Magic 6 được trang bị con chip Snapdragon 888, đây là con chip mạnh mẽ nhất trên Android năm 2021, và đương nhiên với con chip này, điện thoại Nubia Red Magic 6 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng cho các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

– Camera trên Nubia Red Magic 6 cũng khá ấn tượng

Điện thoại Nubia Red Magic 6 sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính có độ phân giải tới 64MP, cùng các camera còn lại là 8MP, 2MP đáp ứng tốt được nhu cầu của người sử dụng.

– Nubia Red Magic 6 có pin dung lượng lớn, sạc nhanh

Điện thoại Nubia Red Magic 6 sở hữu thỏi pin dung lượng 5055 mAh với sạc nhanh 65W, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sạc của người sử dụng mà còn giúp người dùng nhanh chóng có được pin sử dụng khi cần.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!