Giá bán và các loại sữa nước Ensure dạng chai bán trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ensure chai với công thức và thành phần dinh dưỡng tương tự như các loại sữa lon công thức nhưng tiện lợi hơn. Loại sữa này cũng rất đa dạng về mùi vị, công dụng phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay các loại sữa Ensure chai hiện nay trên thị trường.

1. Các loại sữa Ensure chai hiện nay

Sữa Ensure là loại sữa dinh dưỡng nổi tiếng của Hoa Kỳ được thiết kế riêng biệt cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người già, bà bầu,… Bên cạnh dòng sữa bột công thức quen thuộc thì hãng còn phân phối các loại sữa Ensure chai pha sẵn tiện lợi, dễ bảo quản để mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng.

Các sản phẩm sữa Ensure trên thị trường hiện nay tuy đều là sản phẩm chính hãng của Ensure nhưng lại có xuất xứ khác nhau nhằm tối ưu công thức riêng cho từng khu vực như: hàng nhập khẩu Mỹ, hàng nội địa, hàng xuất khẩu, hàng Mỹ xách tay,… nhưng nhìn chung không quá khác biệt.

Vậy hiện nay sữa Ensure chai có mấy loại? Cụ thể, dòng sữa dạng chai pha sẵn này đang được phân phối trên thị trường với hai loại là Ensure Original và sữa Ensure Gold Vigor. Các sản phẩm này đều có thể sử dụng cho người lớn tuổi, người vừa mới ốm dậy nhưng có công thức, giá cả và hương vị khác nhau.

1.1 Sữa Ensure chai Original

Giá bán và các loại sữa nước Ensure dạng chai bán trên thị trường hiện nay
Sữa Ensure Original dạng chai vị vani và socola (Ảnh: Websosanh.vn)

Đây là loại sữa Ensure dạng chai phổ biến nhất tại Việt Nam được nhập khẩu nội địa từ Mỹ. Sản phẩm có tác dụng cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và dễ tiêu hóa, phù hợp với người lớn tuổi, người cần hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật hay phụ nữ mang thai. Sản phẩm này hiện đang có 2 loại hương vị khác nhau là vani và socola nên không gây ngán. Sữa có vị ngọt nhẹ dễ uống, không kén người sử dụng.

Bên cạnh đóng gói dạng chai thì bạn có thế tìm mua được Ensure Original ở dạng hộp giấy với thể tích tương đương 237ml.

Dưới đây là thành phần sữa Ensure chai Original:

  • 24 loại vitamin và khoáng chất: Đa dạng thành phần dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sức khỏe người dùng như vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin C,… phù hợp để bồi bổ sức khỏe cho người bị suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy
  • Hệ dưỡng chất CaltriusTM và hàm lượng Canxi cao tới 300mg, vitamin D3: Giúp chắc khỏe xương, răng và phát triển chiều cao
  • Choline và Acid Oleic: Tốt cho hệ thần kinh và não bộ khỏe mạnh
  • MUFA và PUFA: Đây là hai thành phần quan trọng duy trì sức khỏe tim mạch khỏe mạnh
  • Giàu kẽm, vitamin A,C,D,… Đây là các hợp chất có tác dụng chống oxy hóa cao để giúp tăng sức đề kháng

1.2 Sữa Ensure chai Gold Vigor

Giá bán và các loại sữa nước Ensure dạng chai bán trên thị trường hiện nay
Sữa Ensure Gold Vigor dạng chai (Ảnh: nhathuoclongchau.com.vn)

Sữa Ensure chai Gold Vigor là sữa Ensure đóng chai cũng khá phổ biến tại Việt Nam với tên gọi Ensure Gold. Khác với sản phẩm trên là loại sản phẩm nội địa Mỹ được nhập khẩu thì đây là sản phẩm được thay đổi công thức để phù hợp cho thị trường Việt Nam. Về khẩu vị thì sữa sẽ có vị ngọt nhiều hơn so với sản phẩm còn lại, sử dụng được cho người lớn tuổi, người bệnh cần phục hồi sức khỏe, người cần cải thiện tiêu hóa.

Sản phẩm này hiện chỉ có một hương vị chính là Vani đóng trong chai nhựa với dung tích 237ml.

Khác với sản phẩm trên, sữa Ensure Gold Vigor có thành phần tương đối khác biệt phù hợp với người có hệ tiêu hóa kém, người lớn tuổi cần bổ sung canxi cho xương, cơ:

  • Protein, 28 loại vitamin, choline, MUFA và PUFA: Là những hợp chất quan trọng, tốt cho sức khỏe và đặc biệt là tim mạch
  • Giàu Canxi, Photpho và vitamin D theo tỉ lệ hợp lý: Giúp cho xương, răng chắc khỏe, hạn chế nguy cơ thiếu hụt Canxi dẫn đến xương giòn dễ gãy ở người lớn tuổi
  • Có thêm dưỡng chất HMB kết hợp với đạm: Có tác dụng hình thành và phát triển khối cơ, giảm thiểu các nguy cơ bị mất cơ với người lớn tuổi, người bệnh ít vận động
  • Hệ chất xơ hòa tan FOS tốt cho tiêu hóa: Tạo môi trường thuận lợi cho các loại lợi khuẩn trong đường ruột phát triển, đồng thời ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại để duy trì đường ruột khỏe mạnh, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

2. Giá sữa Ensure chai trên thị trường

Tuy đều đến cùng từ một thương hiệu và có bao bì dạng chai nhựa, nắp thiếc và dung tích 237ml giống nhau nhưng giá bán của hai loại sữa Ensure dạng chai có sự chênh lệch nhẹ. Bạn có thể tham khảo bảng giá sau để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

Loại sữa Giá
Ensure Original chai 237ml 37.000đ/chai
Ensure Original dạng lốc 6 chai x 237ml 258.000đ/lốc
Ensure Original thùng 24 chai 237ml 1.100.000đ/thùng
Ensure Gold Vigor chai 237ml 56.083đ/chai
Ensure Gold Vigor lốc 6 chai x 237ml 360.000đ/lốc
Ensure Gold Vigor thùng 24 chai 237ml 1.324.000đ/thùng

3. Các lưu ý khi sử dụng sữa Ensure chai 237ml

Sữa Ensure chai 237ml là loại sữa bột công thức đã được pha sẵn có thể uống trực tiếp nên trước khi uống bạn phải lắc đều để bột sữa không bị đóng cặn bên dưới làm hao hụt chất dinh dưỡng. Ngoài ra, khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý thêm một số điều quan trọng sau:

  • Chỉ nên uống trong vòng 24 giờ kể từ khi mở nắp và khi không dùng hết phải bảo quản ở nhiệt độ lạnh
  • Không để sữa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nơi ẩm ướt
  • Các loại sữa Ensure thường có hàm lượng dinh dưỡng, protein rất cao để hỗ trợ nhu cầu bồi bổ, phục hồi cho người lớn tuổi nên không phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ. Nếu cho trẻ sử dụng có thể dẫn đến áp lực cho đường ruột và không thể hấp thụ hết dinh dưỡng có trong sữa, ngoài ra còn làm đầy bụng, khó tiêu.
  • Sữa sẽ ngon hơn khi uống lạnh

Trên đây là các loại sữa Ensure dạng chai hiện có trên thị trường hiện nay với các công dụng, mùi vị và giá cả khác nhau. Dựa trên các thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được loại sữa phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.

Tin tức về Sữa công thức

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Sữa tăng cân là thực phẩm dinh dưỡng chuyên dụng dành cho người gầy, suy dinh dưỡng, thấp còi. Trong đó các loại sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng tham khảo ngay top 4 loại sữa cho người gầy của Mỹ sử dụng hiệu quả và giá tốt nhất hiện nay!
Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Sữa Blackmores là dòng sữa sạch có công thức độc đáo đến từ thương hiệu Úc, phù hợp với trẻ từ 0 - trên 10 tuổi nhằm phát triển toàn diện cả trí não, thể lực và hệ tiêu hóa. Dưới đây là danh sách 4 loại sữa Blackmores được phân phối tại Việt Nam tương ứng với từng độ tuổi.
TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

Khác với sữa thông thường thì sữa người già tiểu đường không chỉ cần đủ dưỡng chất để tăng sức đề kháng mà còn phải chứa lượng đường phù hợp để duy trì chỉ số đường huyết ổn định, không chứa các chất ảnh hưởng đến tim mạch, gan và thận do sức khỏe của người cao tuổi thường yếu hơn so với người trẻ.
Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Sữa Vitadairy tuy đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 2005 nhưng đến nay không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật mọi thứ về loại sữa này từ giá thành, thành phần, độ tuổi sử dụng,... đến những lưu ý quan trọng.
TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

Ensure là thương hiệu sữa cho người già nổi tiếng nhưng có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ngay 5 loại sữa cho người già có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không hề thua kém để bạn tham khảo trong bài viết sau.
Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold được quảng cáo bởi các nghệ sĩ, bác sĩ với tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực, lẫn tích cực. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần, tác dụng, các thông tin chính thống về sản phẩm.