Giá bán và lịch ra mắt chính thức của Samsung Galaxy Z Flip 5 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy Z Flip 5 5G đang cận kề ngày ra mắt. Dưới đây là những tin tức được cập nhật mới nhất về chiếc smartphone cao cấp này từ các nguồn tin lớn trong giới công nghệ.

Galaxy Z Flip 5 5G dự kiến khi nào ra mắt?

Hôm 06/07/2023, Samsung chính thức thông báo sự kiện Unpacked sẽ được tổ chức vào ngày 26/07/2023. Sự kiện này sẽ chứng kiến việc ra mắt của nhiều dòng sản phẩm mới trong đó có Samsung Galaxy Z Flip 5 5G.

Như vậy, ngày ra mắt Galaxy Z Flip5 sẽ ra mắt sớm hơn Z Flip4 5G của năm 2022 cũng như các đời Z Flip trước đó. Nguyên nhân của việc này được các chuyên gia đánh giá là Samsung muốn điện thoại màn hình gập của mình có được sự chú ý của truyền thông trước khi thế hệ iPhone 15 series chính thức ra mắt.

Galaxy Z Flip 5 5G
Galaxy Z Flip 5 5G chính thức ra mắt vào ngày 26/7/2023. 

Năm ngoái, sự hiện diện của Galaxy Z Flip 4 5G đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn với nhu cầu về smartphone màn hình lớn đa dụng nhưng tiện lợi khi có thể gấp gọn. Hiện Z Flip 4 cũng là chiếc smartphone màn hình gập bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Galaxy Z Flip 5 5G dự kiến giá bao nhiêu?

Galaxy Z Flip 5 5G
Những hình ảnh đầu tiên về Galaxy Z Flip 5 5G

Thông tin về giá mở bán Samsung Galaxy Z Flip 5 5G ở thời điểm này còn khá hạn chế. Nhưng nếu dựa trên các thế hệ Galaxy Z Flip trước đây cũng có thể dự đoán giá của Samsung Galaxy Z Flip 5 5G như sau:

  • Samsung Galaxy Z Flip 5 128GB giá 925 USD (khoảng 21,7 triệu đồng).
  • Samsung Galaxy Z Flip 5 256GB giá 1025 USD (xấp xỉ 24,1 triệu đồng).

Mức giá bán này tương đương với giá bán của Z Flip4 thời kỳ mới ra mắt trên thị trường. Có thể thấy, Samsung sẽ vẫn tiếp tục chiến lượng duy trì giá bán Galaxy Z Flip 5 rẻ để mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone gập màn hình phổ thông, phù hợp với nhiều người sử dụng.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 5G theo có gì mới?

Đương nhiên, hiện tại do chưa ra mắt chính thức nên các thông tin về Samsung Galaxy Z Flip5 mới chỉ mang tính đồn đoán. Dưới đây chúng tôi tập hợp các tin đồn mới nhất về chiếc smartphone màn hình gập được này:

– Về thiết kế Z Flip5

Samsung Galaxy Z Flip5 sẽ vẫn tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế gập vỏ sò từ các thế hệ Flip trước đó. Tuy nhiên, sẽ được tối ưu về độ dày, tỷ lệ màn hình, vật liệu. Dự kiến các vật liệu xanh (tái chế) sẽ cũng sẽ được áp dụng nhiều hơn ở chiếc smartphone này.

Ross Young – Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Display Supply Chain Consultants (DSCC) đã có những chia sẻ đầu tiên về bộ màu sắc được Samsung mang tới thế hệ Galaxy Z Flip 5 5G này. Có vẻ người dùng sẽ đứng trước bốn lựa chọn gồm bản màu be, xám, hồng nhạt và xanh nhạt. Trong khi đó cũng có một vài người đưa tin chỉ ra xám, xanh lá, tím và vàng mới là những gam màu được thể hiện trên Galaxy Z Flip 5 5G.

– Về màn hình Flip5 5G

Theo SnoopyTech, màn hình Samsung Galaxy Z Flip 5 5G sẽ được cấu thành bởi các thông số sau:

– Màn hình chính 6.7 inch

– Màn hình phụ 3.4 inch

– Độ phân giải Full HD+

– Tần số quét màn hình 120Hz

Galaxy Z Flip 5 5G
Galaxy Z Flip 5 5G có màn hình phụ lớn hơn

Nếu thông tin này là chính xác thì sự thay đổi duy nhất trong màn hình giữa Z Flip 4 và Flip 5 sẽ nằm ở kích thước màn hình phụ. Khi đó, Samsung Galaxy Z Flip 5 5G sở hữu màn hình phụ có kích thước lớn hơn hẳn so với màn hình 1.9 inch của thế hệ tiền nhiệm.

Đặc biệt, có vẻ năm nay Samsung sẽ mở rộng tính năng cho màn hình phụ này. Được biết, rất có thể người dùng sẽ được trải nghiệm Google Maps, Youtube trên màn hình 3.9 inch mà không cần mở máy ra. Nếu đúng như vậy, Samsung Galaxy Z Flip 5 5G sẽ vượt mặt các đối thủ cạnh tranh như Find N2 Flip.

Galaxy Z Flip 5 5G
Màn hình phụ Galaxy Z Flip 5 5G đa nhiệm hơn

– Về camera, cấu hình và pin của Samsung Galaxy Z Flip5

Những thông tin đề cập đến cụm camera của Galaxy Z Flip 5 5G mới chỉ dừng lại ở những phán đoán rằng toàn bộ hệ thống ống kính sẽ được nâng cấp độ phân giải, cho người dùng quay chụp với độ chi tiết cao hơn.

Một tài khoản có tên Yogesh Brar còn chỉ ra sự cải tiến trong con chip xử lý dành cho Samsung Galaxy Z Flip 5 5G. Ở dòng Z Flip 4 là phiên bản Snapdragon 8+ Gen 1, nó sẽ được nâng cấp trên Samsung Galaxy Z Flip 5 5G bằng chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 có xung nhịp cao hơn. Đúng theo tiến độ này thì chắc chắn khả năng đa nhiệm của Samsung Galaxy Z Flip 5 5G sẽ là cực phẩm của 2023.  

Cuối tháng 06 vừa qua, một nguồn tin đã chỉ ra việc Samsung sẽ nâng cấp pin Samsung Galaxy Z Flip 5 5G với mức dung lượng lớn hơn, có thể ngang ngửa pin 3900mAh trên Galaxy S23 bản tiêu chuẩn.

Trên trang Sammobiles mới đây vừa đưa tin Samsung Galaxy Z Flip 5 5G sẽ hỗ trợ Samsung Dex, một công cụ với khả năng thay đổi giao diện điện thoại trở nên gần gũi hơn với thiết bị máy tính để bàn.

Nhìn chung, dự kiến Samsung Galaxy Z Flip5 sẽ là một phiên bản smartphone màn hình gập hoàn hảo hơn cho người sử dụng với việc được tối ưu cả về thiết kế, màn hình và cấu hình. Dẫu vậy, vẫn phải chờ tới ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại này thì mới có thể kết luận chính xác được.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!