Giá bán xe GPX POPZ 110cc mới nhất 2022. Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp nối sự thành công của đàn anh GPX POPZ 125cc thì nhà sản xuất “Xứ Chùa Vàng” GPX đã cho ra mắt thêm mẫu xe cùng dòng với động cơ phân khối nhỏ hơn là GPX POPZ 110cc. CÙng tìm hiểu về giá cũng như điểm nổi bật trên chiếc xe GPX POPZ 110cc này.

Giá bán xe GPX POPZ 110cc

Chiếc POPZ 110 là mẫu xe số phổ thông có thiết kế cổ điển đặc biệt đến từ  hãng GPX. Nó được ra mắt hướng tới đối tượng khách hàng là những người thành thị hiện đại, phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày. 

Hiện tại mẫu xe này đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Giá bán của chiếc xe số POPZ 110 theo như tham khảo khảo là đang ở mức 36,5 triệu đồng (mức giá này đã bao gồm thuế VAT). 

Như vậy, nếu so sánh với giá bán của GPX POPZ 110 tại  thị trường Thái Lan (giá chỉ 39.500 baht, tương đương 27,3 triệu đồng), thì chiếc GPX POPZ 110cc về Việt Nam có giá bán cao hơn khoảng 10 triệu đồng.

Ở mức giá 36,5 triệu khá cao như này cũng khiến cho chiếc GPX POPZ 110cc khó có lợi thế cạnh tranh với những mẫu xe số 110cc phổ biến trên thị trường hiện nay như mẫu Honda Wave Alpha.

GPX POPZ 110cc

 

Vậy với giá bán khá cao như thế thi liệu chiếc xe GPX POPZ 110cc sẽ đem đến cho người dùng những điều thú vị gì?

Thiết kế xe GPX POPZ 110

Trước hết là về vẻ bề ngoài, chiếc GPX POPZ 110 được thừa hưởng những đặc trưng thiết kế của đàn anh GPX POPZ 125cc với phong cách cổ điển nhưng lại rất hiện đại với cá tính. Kiểu dáng của GPX POPZ 110cc được cho là khá giống mẫu xe huyền thoại Super Cub của Honda. 

Hướng tới đối tượng người dùng trẻ nên chiếc GPX POPZ 110 được trang bị tới 5 phiên bản màu sắc bắt mắt gồm Xanh, Cam,  Đỏ, Xám Bạc và Đen. 

GPX POPZ 110cc

 

Thiết kế tổng thể của xe rất gọn nhẹ, tạo sự linh hoạt dễ dàng điều khiển trên đường phố cho người dùng. Thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt của xe là 1.880 x 745 x 1.070 (mm), chiều cao yên xe thấp 760mm và trọng lượng xe chỉ khoảng 100 kg. Rất phù hợp với thể trạng người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói riêng. 

So với thế hệ trước thì xe POPZ 110cc cũng được hãng GPX cho tinh chỉnh các chi tiết nhỏ nhất giúp người lái vận hành tốt hơn như cụm ghi đông thép đặc uốn cong cao về trước cho tư thế lái thoải mái dễ dàng quan sát hơn.

GPX POPZ 110cc

 

Trang bị xe GPX POPZ 110

Phần đầu xe được trang bị đèn pha đậm chất cổ điển cụm đèn to tròn kéo dài từ phần ghi đông xuống, viền đầu đèn mạ crom bắt mắt. Hệ thống chiếu sáng của GPX POPZ 110cc đã được thay thế hoàn toàn bằng bóng đèn LED  hiện đại.

Mặt đồng hồ hiển thị của xe là dạng Analog thể hiện các thông số như quãng đường , hành trình và lượng xăng. Kết hợp cùng nó còn có một đồng hồ cơ báo tốc độ và các nút thông báo trạng thái của xe. Và GPX POPZ 110 vẫn chỉ sử dụng chìa khóa cơ.

GPX POPZ 110cc

 

Phần yên xe bọc da được thiết kế chia làm hai phần riêng biệt tạo cảm giác ngồi thoải mái. Cộng thêm hệ thống treo với cặp phuộc ống lồng trước và phuộc sau dạng Twin Shock Up điều chỉnh 2 chế độ cho quãng đường di chuyển của bạn luôn êm ái. 

Bánh xe có trang bị mâm đúc 17 inch  kết hợp cùng phanh đĩa trước trong khi bánh sau sử dụng phanh tang trống. Bình xăng dung tích 4 lít được bố trí ở dưới yên xe.

GPX POPZ 110cc

 

Động cơ xe GPX POPZ 110cc

GPX POPZ 110 lấy sức mạnh từ bộ động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC dung tích thực 109cc, hộp số 4 cấp, công nghệ làm mát bằng không khí kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử FI đến từ thương hiệu Delphi (Mỹ) thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống động cơ của POPZ 110 được đánh giá là khá bền bỉ.

GPX POPZ 110cc

 

Kết luận

Như vậy chiếc xe số GPX POPZ 110cc sở hữu nhiều điểm nổi bật, đặc biệt là ở phần thiết kế bên ngoài ấn tượng chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trên đường phố. Tuy nhiên về trạng bị tiện ích và động cơ trên xe lại không có quá nhiều điểm ấn tượng, cộng thêm giá bán khá cao trong phân khúc 110cc nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi mua em nó nhé.

Đây chắc chắn là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Honda Super Cub C125 được phân phối chính hãng với giá gần 90 triệu đồng tại Việt Nam.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!