Giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit bao nhiêu tiền, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi tìm hiểu về giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit cũng như những điểm nổi bật trên mẫu xe Naked bike thể thao 150cc này của hãng Suzuki nhé.

Ở phân khúc mẫu xe côn tay thể thao 150cc, nhà sản xuất Suzuki hiện đang sản xuất và kinh doanh mẫu GSX150 Bandit với giá bán tốt cùng thiết kế ngoại hình đẹp mắt phù hợp với những người mới chơi xe tay côn.

1. Giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit

Mẫu xe máy côn tay Suzuki GSX150 Bandit ra mắt đầu tiên vào năm 2019 và hiện tại đã ngừng sản xuất tuy nhiên  phiên bản mới nhất Suzuki GSX150 Bandit 2020 hiện vẫn được bán chính hãng bởi Suzuki Việt Nam. 

Giá bán tham khảo của mẫu xe này trên website của hãng đang là: 68.900.000 VNĐ. Dòng sản phẩm có hai màu Đỏ – Đen và Đen Titan vô cùng sang trọng.

Giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit

 

Lưu ý giá bán trên chỉ bao gồm giá xe và phí VAT chứ chưa bao gồm chi phí lăn bánh khác. 

2. Đánh giá xe máy Suzuki GSX150 Bandit

– Ngoại thất của GSX150 Bandit

Định vị trong phân khúc xe côn tay Naked Bike với phân khối 150cc, ngoại hình của GSX150 Bandit có phần khá nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ và ngầu lòi của những chiếc xe phân khối lớn. Kích thước Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 2.000 x 745 x 1.035mm với độ cao yên 790mm và trọng lượng 135kg được cho là phù hợp với thân hình của đa số người Việt. 

Giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit

 

Nhiều người nhận định thiết kế của Suzuki GSX150 Bandit là con lai giữa dòng xe Raider và GSX S150 nổi tiếng của Suzuki. Nhìn qua có thể thấy phần mặt trước của Bandit có nhiều điểm tương tự như trên Suzuki Raider tuy nhiên vẫn có những điểm khác biệt là phần ốp nhựa của GSX150 Bandit  dày dặn và toát lên vẻ Naked Bike hơn. Phần ghi đông trên  GSX150 Bandit cũng được thiết kế cao hơn và so độ rộng vừa vặn đem tới góc lái linh hoạt, rất phù hợp khi di chuyển ở trong thành phố với nhiều ngõ. 

Nhìn ngang phần thân xe, ta có thể thấy xe có thiết kế khí động học với cấu trúc hình kim cương, có phần yếm hai bên trông rất khỏe khoắn. Bình xăng trên xe có dung tích 11 lít. Phía dưới xe được trang bị bộ mâm thể thao với bánh xe trước có thông số 90/80-17 và bánh sau là 130/70-17.

Phần yên của Bandit có kiểu dáng nối liền đặc biệt, tạo cảm giác ngồi thoải mái cho người lái cũng như người ngồi phía sau. Chiếc xe này sẽ rất phù hợp với các cặp đôi khi đi trượt đường dài đấy.

Giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit

 

– Trang bị an toàn trên xe Suzuki GSX150 Bandit

Ở phần chính giữa đầu xe GSX150 Bandit có trang bị một màn hình full LCD cho phép người điều khiển dễ dàng quan sát các thông tin ngay cả trong điều kiện ánh sáng gay gắt. Các thông số hiển thị như vòng tua máy, mức tiêu thụ nhiên liệu, nhắc thay nhớt, thời gian, tốc độ và hành trình. 

Giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit

 

Hệ thống phuộc giảm xóc trên xe đến từ tương hiệu Showa nổi tiếng của Nhật Bản với giảm xóc trước là ống lồng và giảm xóc sau là Monoshock giúp xe đi êm ái trên các cung đường. 

Hệ thống phanh an toàn, hoạt động nhạy bén với  kẹp phanh Bybrem 2-piston ở phía trước và kẹp phanh hiệu Tokico 1-piston phía sau. Thêm vào đó hệ thống lốp không săm cho khả năng bám và ma sát tốt.

Ngoài ra, GSX150 Bandit được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu với mức độ tiêu thị nhiên liệu trung bình là 1 lít xăng / 40km. 

Giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit

 

– Khả năng vận hành của Suzuki GSX150 Bandit

Chiếc xe Suzuki GSX150 Bandit này trang bị khối động cơ DOHC, 4 van, 1 xilanh với khả năng làm mát bằng dung dịch. Dung tích xi lanh thực của máy là 147cc, xe có công suất tối đa là 14,1 kw tại 10.500 rpm và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 rpm. Đi kèm theo đó là hệ thống truyền động côn tay 6 cấp.

Đây được đánh giá là một bộ động cơ mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc hiện nay. So với các đối thủ của nó như Yamaha TFX hau Honda CB Hornet 160R đều rất cạnh tranh. Nhiều người sử dụng đều đánh giá GSX150 Bandit có trải nghiệm tốt, bứt tốc mạnh mẽ, vận hành linh hoạt, có độ bốc ấn tượng và không gặp tình trạng gắt hay sốc.    

Giá bán xe máy Suzuki GSX150 Bandit

 

3. Có nên mua xe Suzuki GSX150 Bandit không?

Qua những đánh giá phía trên, có thể nói với con số tầm 68 triệu phải bỏ ra để sở hữu một chiếc Suzuki GSX150 Bandit là khá hời và hợp lý. Chiếc xe này sẽ rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người và đặc biệt phù hợp với những ai đang mới tập chơi xe tay côn. 

Thiết kế đẹp mắt, linh hoạt, cảm giác ngồi thoải mái, phù hợp khi đi hai người và một động cơ mạnh mẽ sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm đi xe thú vị, thích hợp dùng đi làm, đi chơi hay đi phượt. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!