Giá bán xe tay ga SYM Elite 50 bản đặc biệt - mẫu xe lý tưởng cho học sinh, nữ giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được đánh giá là một dòng xe giá rẻ, thiết kế đẹp, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, vậy giá bán xe tay ga SYM Elite 50 đặc biệt là bao nhiêu?

Phân khúc xe tay ga phân khối 50cc giá rẻ tại thị trường Việt Nam chủ yếu đến từ các thương hiệu của Trung Quốc, Đài Loan. Trong đó SYM là một cái tên nổi bật và đa gây dựng được uy tín nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt trong những năm qua. Mẫu xe tay ga SYM Elite 50cc bản đặc biệt được nhà sản xuất giới thiệu hướng đến những đối tượng học sinh từ 16 tuổi trở lên, người điều khiển không cần bằng lái và ngay cả những người lớn tuổi cho nhu cầu đi lại nhẹ nhàng, sử dụng đi chợ hàng ngày. 

Giá bán xe tay ga SYM Elite 50 bản đặc biệt 

Hiện tại các sản phẩm xe tay ga  SYM Elite 50 bản đặc biệt đang được hãng bán chính hãng tại các đại lý cũng như nhà phân phối SYM trên khắp Việt Nam với giá đề xuất là 23.100.000 VND

Khách hàng có hai lựa chọn màu sắc trên SYM Elite 50 bản đặc biệt là màu đỏ và màu đen sơn mờ. Người mua cũng có thể yên tâm về chất lượng của xe khi nó được hưởng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng hoặc 30000 Km.

xe tay ga SYM Elite 50 bản đặc biệt

 

Đánh giá chi tiết xe tay ga SYM Elite 50 bản đặc biệt 

– Thiết kế ngoại thất

Chiếc xe mang thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại. Những đường cong mềm mại và thiết kế hình tròn ở các cụm đèn chiếu sáng, đồng hồ giống với phong cách những năm thập niên 70-80. Thân xe nhỏ gọn với những thiết kế thiết kế hình chữ S bầu bĩnh, rất điệu đà.

xe tay ga SYM Elite 50 bản đặc biệt

 

Kích thước tổng thể của SYM Elite 50cc bản đặc biệt gọn gàng với chiều dài x rộng x cao là 1.725 x 650 x 1025mm, yên xe cao 740mm và trọng lượng chỉ 84kg. Do vậy những người có thân hình nhỏ nhắn vẫn có thể dễ dàng điều khiển SYM Elite được. Cả hai bánh xe đều sử dụng mâm kích thước 10 inch và kích thước bánh xe 90/90 làm cho tổng thể xe hài hòa, ko mất cân đối.

– Trang bị tiện ích

Dù có giá bán khá rẻ nhưng trên xe tay ga SYM Elite 50 vẫn có đầy đủ trang bị và nhiều tiện ích rất thú vị. 

Đầu tiên xe sử dụng cụm đèn pha Halogen. Mặc dù chiếc xe này không được trang bị công nghệ đèn LED như nhiều mẫu xe hiện đại khác nhưng bóng Halogen vẫn cho chất lượng chiếu sáng tốt và đặc biệt SYM còn trang bị thêm một bóng đèn nhỏ nữa bên dưới bóng đèn pha chính làm tăng biên độ chiếu sáng. 

xe tay ga SYM Elite 50 bản đặc biệt

 

Trên xe có trang bị một móc treo đồ phía trước giúp người dùng thuận tiện mang theo đồ đạc. Cốp bên dưới xe cũng khá rộng, có thể chứa được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. 

Nhà sản xuất cũng thiết kế cho Elite 50cc một sàn để chân rộng rãi và một bố trí nắp bình xăng ở bên ngoài xe giúp việc đổ xăng trở nên dễ dàng hơn.

xe tay ga SYM Elite 50 bản đặc biệt

 

Chiếc xe sử dụng loại ổ khóa truyền thống được tích hợp 4 chức năng trong 1: làm công tắc mở/tắt máy, khóa cổ xe, mở nắp bình xăng và cảnh báo chống trộm.

xe tay ga SYM Elite 50

 

Bên cạnh đó tính năng an toàn trên xe được đảm bảo bởi hệ thống phanh tang trống được trang bị ở cả hai bánh trước và sau. Và hệ thống phuộc phuộc lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ phía sau giúp xe di chuyển êm ái. 

Một ưu điểm nữa trên xe là phần ghi đông dài mang lại lợi thế lớn khi quay đầu, linh hoạt khi điều khiển ở nơi đông đúc.

– Động cơ vận hành

Lợi thế của SYM Elite là có động cơ dưới 50cc nên không yêu cầu người lái phải có bằng lái A1 để điều khiển xe trên đường. Khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn, dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí của SYM Elite 50cc cho công suất tối đa 2,7 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 6500 vòng/phút.

Xe SYM Elite 50cc bản đặc biệt được đánh giá là khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,88 lít xăng/100km.

xe tay ga SYM Elite 50 bản đặc biệt

 

Thực tế trải nghiệm di chuyển SYM Elite 50 rất ổn, máy chạy được tốc độ tối đa là 55km/h. Tuy nhiên giống như nhiều mẫu xe hạng nhẹ, SYM Elite 50cc bản đặc biệt cũng gặp hạn chế với khả năng bứt tốc và trọng tải của xe là 130kg nên cũng cần lưu ý khi chở nặng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm xe tay ga SYM Elite 50

Đánh giá ưu nhược điểm xe tay ga SYM Elite 50

SYM Elite 50 là mẫu tay ga 50cc khá phổ biến trên đường phố Việt Nam. Có giá thành khá rẻ và sở hữu một thiết kế đẹp là ưu điểm nổi trội của SYM Elite 50. Tuy nhiên một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ như SYM Elite 50 cũng có những điểm yếu riêng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!