Review nhanh SYM Elite 50 phiên bản 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khó để bắt gặp một chiếc xe SYM Elite 50cc tay ga ở ngoài đường bởi chiếc xe này có ngoại hình rất dễ nhìn kết hợp với form dáng nhỏ nhắn, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Phiên bản SYM 50cc tay ga 2021 được trang bị dàn áo mới cũng như có những tinh chỉnh bên trong phần động cơ.

1. Đánh giá về thiết kế SYM Elite 50 phiên bản 2021

1.1. Bổ sung hai phiên bản màu mới

Trên phiên bản bản SYM Elite 50 tay ga phiên bản 2021, hãng vẫn giữ nguyên những phiên bản màu cũ và bổ sung thêm hai màu sắc mới: phối màu đen đỏ và đen ghi đầy tinh tế. Kiểu màu trung tính này rất phù hợp với nhiều lứa tuổi mà vẫn không làm mất đi sự cá tính và nổi bật của chiếc xe. Đây cũng là nâng cấp đáng giá nhất trên phiên bản 2021.

Toàn bộ màu sơn trên xe đều là chất liệu sơn bóng mang đến cho chiếc xe vẻ sang trọng. Đặc biệt, chi tiết mạ crom giúp tô điểm thêm cho chiếc xe, khiến cho nó cá tính nhưng vẫn rất dễ nhìn. 

1.2. Đèn xe hình giọt nước ấn tượng

Phần đèn xe được thiết kế rất ấn tượng. Cụm đèn pha cos có hình giọt nước với bóng halogen cho hiệu quả chiếu sáng đủ để đi trong thành phố. Cụm đèn xi nhan không có sự khác biệt so với phiên bản cũ, vẫn là bóng halogen ở hai bên. Phía bên dưới của đèn xi nhan được trang bị thêm một lớp mạ crom giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của cụm đèn SYM Elite 50 tay ga phiên bản 2021.

1.3. Sàn để chân phẳng

Sàn để chân của SYM Elite 50 tay ga phiên bản 2021 phẳng rất rộng rãi, có thể thoải mái để đồ hoặc để chân. Ngoài ra, người dùng có thể treo đồ nhờ móc treo đồ tiện dụng. Cốp xe tương đối rộng so với mẫu xe 50cc. Chiều cao yên của SYM 50cc tay ga phiên bản 2021 tương đối thấp, phù hợp với cả những người có chiều cao hạn chế. Mặc dù yên thấp những ghi đông lại hơi vuốt cao hơn với yên xe.  

SYM 50cc tay ga phiên bản 2021

1.4. Mặt đồng hồ cơ

Mặt đồng hồ cơ hiển thị odo, báo xăng cũng như báo tốc độ đang chạy. Những phím công tắc cũng được hoàn thiện rất chỉn chu đúng với một mẫu xe chính hãng. Gương xe thiết kế dáng tròn cầu lồi cổ điển.

1.5. Đuôi xe quyến rũ

Phần tay nắm phía sau đi kèm với đuôi xe có ngoại hình gợi liên tưởng tới những mẫu xe vespa quyến rũ. Những đường cong mềm mại trên xe chắc chắn sẽ làm các chị em hài lòng.

SYM 50cc tay ga phiên bản 2021Đèn phanh được tạo hình 3D nổi khối ánh sáng đỏ cho ánh nhìn rất thu hút vào buổi tối.

2. Đánh giá về động cơ SYM Elite 50 tay ga phiên bản 2021

Ngoài thay đổi về ngoại quan, động cơ của SYM 50cc tay ga phiên bản 2021 cũng được tinh chỉnh lại giúp chiếc xe vận hành trơn tru hơn. Đây là một nâng cấp rất quan trọng ở trên phiên bản chiếc xe này. 

SYM 50cc tay ga phiên bản 2021Về khả năng vận hành, việc đề ga ở SYM 50cc tay ga phiên bản 2021 đã êm hơn và nhẹ nhàng hơn. Chiếc xe này không bị ì như những mẫu 50cc khác. Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này chỉ rơi vào khoảng 2 lít cho 100km.

3.  Đánh giá trang bị an toàn SYM Elite 50 phiên bản 2021

SYM 50cc tay ga phiên bản 2021 vẫn được trang bị mâm đúc 10 Inch cho cả bánh trước và bánh sau với họa tiết bắt mắt kết hợp với bộ lốp không săm 90/90 bản rộng. Trang bị lốp không săm giúp cho người dùng có được trải nghiệm êm ái và bám đường hơn. Hiếm chiếc xe tay ga 50cc nào có được trang bị xin như vậy. 

Về bộ phanh, SYM 50cc tay ga phiên bản 2021 được trang bị phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau. Mặc dù chưa thực sự như kỳ vọng nhưng với trang bị phanh như vậy cũng đã đủ dùng cho một phiên bản 50cc với vận tốc tối đa chỉ khoảng 50km/h. Phía trước của xe dùng phuộc ống lồng và phuộc lò xo trụ đơn. Nếu ngồi một người, chiếc xe này cho cảm giác vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái. Khi đi qua những ổ gà thì xung lực của nó được triệt tiêu rất nhanh. Tuy nhiên, nếu ngồi 2 người thì hệ thống phuộc sẽ bị quá tải. 

Trọng lượng xe rất nhẹ giúp người dùng dễ dàng dong dắt xe hay xoay sở dễ dàng trong bãi để xe không giống như những mẫu xe cồng kềnh dành cho nữ khác. 

4. Đánh giá giá bán SYM Elite 50 tay ga phiên bản 2021 

SYM Elite 50 tay ga phiên bản 2021 có mức giá giống với phiên bản đời cũ chỉ nhỉnh hơn 20 triệu đồng một chút. 

Tổng kết lại, mẫu xe này có hai phiên bản màu mới đầy tinh tế. Đồng thời, động cơ của xe được tinh chỉnh lại giúp loại bỏ lỗi chết máy và siêu tiết kiệm nhiên liệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm xe tay ga SYM Elite 50

Đánh giá ưu nhược điểm xe tay ga SYM Elite 50

SYM Elite 50 là mẫu tay ga 50cc khá phổ biến trên đường phố Việt Nam. Có giá thành khá rẻ và sở hữu một thiết kế đẹp là ưu điểm nổi trội của SYM Elite 50. Tuy nhiên một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ như SYM Elite 50 cũng có những điểm yếu riêng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!