Giá bếp từ đơn Sunhouse chính hãng, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là sinh viên, bạn đang sống một mình, bạn cần một chiếc bếp từ đơn giá rẻ, nhỏ gọn . Vậy hãy tham khảo các mẫu bếp từ đơn của Sunhouse_ một thương hiệu Việt uy tín với chất lượng sản phẩm ổn định, giá cả đa dạng.

Sản phẩm bếp của thương hiệu Sunhouse thì không còn gì xa lạ với người tiêu dùng Việt. Vậy bạn có biết Sunhouse cũng cung cấp các sản phẩm bếp từ đơn và giá bếp từ đơn Sunhouse sẽ đắt hay rẻ?

1. Giới thiệu thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, chuyên sản xuất đồ dùng và các thiết bị nhà bếp như nồi đơn điện, bếp điện,… Sản phẩm của Sunhouse không chỉ được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn bởi có chất lượng ổn định, dễ dàng tìm mua, mà còn do giá thành hợp lý.

giá bếp từ đơn
Bếp từ đơn Sunhouse

Các sản phẩm bếp điện của Sunhouse sử dụng công nghệ đun trực tiếp nên tiết kiệm điện, dễ dàng vệ sinh, nhiều mẫu mã và màu sắc, đa dạng các dòng, là một sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm bếp từ cho căn bếp gia đình.

2. Tại sao nên sử dụng bếp từ đơn Sunhouse

Nếu bạn đang sinh sống một mình, là sinh viên sắp đi học tại thành phố, gia đình bạn thường xuyên mở tiệc lẩu thì bếp từ đơn Sunhouse là một vật dụng không thể bỏ qua, không chỉ bởi giá bếp từ đơn rẻ mà còn bởi các lý do sau:

Tiết kiệm năng lượng: Bếp từ đơn sử dụng công nghệ truyền trực tiếp và tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các loại bếp khác, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

giá bếp từ đơn
Nguyên tắc hoạt động của bếp điện từ

An toàn hơn: Bếp từ không sử dụng lửa để nấu, và không phát ra mùi khí như bếp gas truyền thống, an toàn sức khỏe cho người dùng.

Dễ vệ sinh: Bếp sử dụng mặt kính cường lực giúp dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh.

Hoạt động linh hoạt: Linh động trong điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.

Đa dạng về thiết kế: Bếp từ đơn Sunhouse có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với thiết kế không gian bếp và tài chính của bạn.

Giá thành bếp từ đơn rẻ: Giá bếp từ đơn rẻ hơn so với các dòng bếp đôi hay bếp ba khác, chỉ dao động trong khoảng 400.000 đến 2.250.000 đồng.

3. Giá bếp từ đơn Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse là thương hiệu bếp từ tầm trung, nên giá bếp từ đơn cũng dao động trong mức rẻ, chỉ từ 400.000 đồng. Dưới đây là danh sách các mẫu bếp từ đơn của Sunhouse với giá thành hợp lý:

3.1 Bếp từ đơn Sunhouse SHD6149

giá bếp từ đơn
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6149

Ưu điểm: – Công suất hợp lý: Bếp từ đơn Sunhouse SHD6149 có công suất 1800W, đáp ứng tốt hiệu suất nấu nướng hằng ngày.

– An toàn hơn: Bếp hỗ trợ tính năng tự động tắt nguồn khi nồi quá nóng, hay gặp sự cố quá nhiệt. – Dễ dàng sử dụng: Bếp cài đặt sẵn 7 chế độ nấu: lẩu, giữa ấm, súp, hấp, hầm, chiên, xào. Người dùng thuận tiện chọn chế độ nấu dễ dàng mà không cần điều chỉnh nhiệt độ. – Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt kính dễ dàng chùi rửa, chỉ cần dùng khăn ướt lau qua là bếp đã trở nên sạch sẽ. – Giá thành rẻ, dễ dàng để sở hữu

Nhược điểm: – Kén loại nồi: Bếp chỉ sử dụng các loại nồi inox, gang có đáy nhiễm từ. Nếu sử dụng các loại nồi không phù hợp có thể làm hao mòn bề mặt bếp và làm giảm hiệu suất sử dụng. – Chưa có chức năng đa năng như hâm nóng hay nướng trên bếp, chỉ có thể sử dụng để nấu.

> > > Giá: 399.000 đồng

3.2 Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867

giá bếp từ đơn
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867

Ưu điểm: – Thiết kế đẹp mắt: Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với 2 gam màu đen và đồng, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế bếp. – Công suất mạnh mẽ 2000W đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng. – Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, nhiều tiện ích và tính năng thông minh. – Hẹn nấu liên tục đến 3 giờ – Hỗ trợ dừng nấu tạm thời – 8 chế độ nấu bếp khác nhau – Mặt kính ceramic cường lực, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. – An toàn với tính năng: Khóa trẻ em, tự tắt khi bếp nóng quá tải

Nhược điểm: – Kén nồi sử dụng – Giá bếp từ đơn Sunhouse SHD6867 có phần nhỉnh hơn đôi chút so với một vài sản phẩm khác.

> > > Giá: 1.444.000 đồng

3.3 Bếp từ đơn Sunhouse SHD6159

giá bếp từ đơn
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6159

Ưu điểm: – Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí trong bếp. – Công suất nấu 1800W. – Có 7 chế độ nấu khác nhau – Thời gian hẹn giờ nấu lên đến 3 tiếng – Gia giảm nhiệt độ và thời gian linh hoạt – Tự ngắt khi có sự cố nóng quá tải

Nhược điểm: – Giá thành khá cao so với các sản phẩm bếp từ có tính năng tương đương trên thị trường. (có thể tham khảo mẫu bếp từ đơn Sunhouse SHD6149) – Bếp kén nồi sử dụng

> > > Giá: 954.000 đồng

3.4 Bếp từ đơn Sunhouse Mama SHD6875

giá bếp từ đơn
Bếp từ đơn Sunhouse Mama SHD6875

Ưu điểm: – Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, có thể sử dụng như một vật decor cho phòng ăn hay không gian bếp. – Công suất mạnh mẽ 2100W, làm nóng thức ăn nhanh chóng – Hỗ trợ 10 mức công suất, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ – Cài đặt sẵn 6 chế độ nấu thuận tiện – Cho phép hẹn giờ nấu đến 24 tiếng – Mặt kính cường lực tốt, có thể chịu nhiệt đến 600 độ C – An toàn với tính năng cảm biến nhiệt tự động, gia giảm công suất khi mặt bếp nóng

Nhược điểm: – Giá thành cao. – Không sử dụng búi sắt chùi rửa như bếp gas truyền thống. – Kén nồi

> > > Giá 2.250.000 đồng

4. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm, lý do nên sử dụng bếp từ đơn và giá bếp từ đơn của thương hiệu Sunhouse. Dựa trên thông tin mà Websosanh đã cung cấp về sản phẩm và giá thành bếp từ đơn, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với riêng mình.

Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những người còn đang độc thân, sinh viên hay những ai yêu thích món lẩu.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!