Giá bia Heineken Tết 2024 nhập khẩu tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Heineken là thương hiệu rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu giá bia Heineken Tết 2024 nhập khẩu tại Việt Nam qua bài viết sau nhé!

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Xuất xứ thương hiệu bia Heineken

Heineken có nguồn gốc xuất xứ từ thành phố Amsterdam của Hà Lan vào giữa thế kỷ 19. Trải qua hơn 140 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu không ngừng gây dấu ấn với hàng triệu khách hàng toàn cầu và trở thành một trong những hãng bia hàng đầu thế giới.

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của bia Heineken là tạo được môi trường sạch. Tất cả các nguyên liệu cũng như nguồn nước dùng để sản xuất bia đều được lấy từ ống dẫn hiện đại, tinh khiết nhất ở Amsterdam thời kỳ đó.

Yếu tố khác tạo nên sự thành công của Heineken chính là nguyên liệu đại mạch tự nhiên, hoa bia cùng nước tinh khiết, đặc biệt là loại men sáng tạo đặc biệt Heineken A-Yeast. Ngay khi cho xuất khẩu ra các nước trên thế giới, thương hiệu đã gây ấn tượng rõ nét với người dùng bởi vỏ chai màu xanh đặc trưng.

Tìm hiểu giá thành bia Heineken tết 2024 nhập khẩu tại Việt Nam
Thương hiệu bia Heineken có xuất xứ từ Hà Lan vào giữa thế kỷ 19

2. Các loại bia Heineken Tết 2024 nhập khẩu về Việt Nam

Bia Heineken Tết 2024 nhập khẩu về Việt Nam hiện đang rất đa dạng về chủng loại nhưng chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp và Hà Lan. Để phân biệt các loại bia này sẽ dựa vào quy cách đóng gói và hương vị của bia bởi mỗi loại sẽ có hương vị đặc trưng, riêng biệt không lẫn vào nhau.

Theo đó, bia Heineken nhập khẩu từ Hà Lan sẽ gồm có 5 loại phân biệt qua cách đóng gói: lon nhỏ 250ml, lon cao 500ml, chai bằng nhôm 330ml, bom 5 lít và cuối cùng đặc biệt nhất là bia Heineken đen.

Những loại bia Heineken Tết 2024 nhập khẩu từ Hà Lan được nhiều người chọn lựa thưởng thức và đem đi biếu tặng. Với nhiều sự lựa chọn khác nhau và mẫu mã, hương vị cho người dùng thoải mái chọn sản phẩm phù hợp.

Tìm hiểu giá thành bia Heineken tết 2024 nhập khẩu tại Việt Nam
Bia Heineken nhập khẩu từ Hà Lan sẽ gồm có 5 loại khác nhau

Với loại được nhập khẩu từ Pháp sẽ là mẫu chai thủy tinh cao cấp có màu xanh truyền thống với kiểu dáng ấn tượng. Hương vị ấn tượng cùng kiểu dáng sang trọng, chất lượng tuyệt vời khiến nó không chỉ là thức uống tuyệt vời mà còn là quà tặng trong những dịp Tết, lễ hội,…

3. Nồng độ cồn bia Heineken Tết 2024 nhập khẩu

Hiện nay, Heineken có hai loại chính là Heineken Premium hay còn gọi là Heineken xanh và Heineken Silver còn gọi là Heineken bạc. Mỗi loại đều có dấu ấn riêng cùng với hương vị tuyệt hảo.

Hương vị của Heineken được người dùng đánh giá khá là nhẹ, dễ uống và có hậu vị không đắng như các dòng bia khác trên thị trường. Vị đắng và vị ngọt của bia Heineken được cân bằng hài hòa, được tạo nên từ hương vị bánh quy và mạch nha đặc trưng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cảm nhận một chút hương vị táo xanh và ngô ngọt êm dịu trong hậu vị. Heineken là loại bia nổi tiếng từ Châu Âu, vì thế nó được tạo ra hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên và mang trong mình đặc trưng của loại bia Châu Âu. Tuy nhiên nồng độ cồn của bia Heineken Tết 2024 không ở mức nhẹ, cụ thể:

  • Nồng độ cồn của bia Heineken xanh (Heineken Premium) là 5%.
  • Nồng độ cồn của bia Heineken bạc (Heineken Silver) là 4%.
Tìm hiểu giá thành bia Heineken tết 2024 nhập khẩu tại Việt Nam
Nồng độ cồn của Heineken xanh (Heineken Premium) là 5%

4. Giá bia Heineken Tết 2024 nhập khẩu mới nhất tại thị trường Việt Nam

Bia Heineken Tết 2024 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa vì chất lượng và hương vị tuyệt vời, cùng với đó là giá thành phải chăng, tương xứng. Cụ thể mức giá cho 3 loại bia chai, bia lon và bom như sau:

  • Bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại bom 5 lít: 570.000 – 700.000 đồng/bom.
  • Bia Heineken Hà Lan nhập khẩu loại chai đen 355ml: 2.800.000 đồng/thùng 24 chai.
  • Bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại chai nhôm 330ml: 790.000 đồng/thùng 20 chai.
  • Bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại lon 250ml: 700.000 đồng/thùng 24 lon.
  • Bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại lon 500ml: 630.000 – 820.000 đồng/thùng 24 lon.
  • Bia Heineken nhập khẩu Pháp loại chai xanh 250ml: 440.000 – 690.000 đồng/thùng 20 chai.

5. Những lưu ý khi bảo quản và sử dụng bia Heineken

5.1. Cách bảo quản bia Heineken

Tốt nhất nên bảo quản bia Heineken ở nhiệt độ 5,8 độ C, hoặc có thể bảo quản nó ở mức nhiệt 8,9 độ C để duy trì hương vị tuyệt vời. Bằng cách duy trì nhiệt độ này, bạn có thể cảm nhận được sự cân bằng giữa vị ngọt của mạch nha và vị đắng từ hoa bia.

5.2. Cách sử dụng bia Heineken ngon chuẩn vị

Như đã nói, bia Heineken có thể có một chút đắng hơn so với mong đợi. Để làm giảm vị đắng, bạn có thể thêm nước ép từ trái lê hoặc táo, điều này sẽ phù hợp với hương vị tự nhiên của bia. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một chút nước cốt chanh hoặc mảng vị cam quýt để tạo thêm sự hòa quyện trong hương vị.

Không gì tuyệt vời bằng việc kết hợp bia Heineken với các món ăn khác nhau. Heineken vốn là loại bia nhạt, vì vậy nó thích hợp cho các buổi chiều mùa hè và hoàn hảo để uống khi ăn các món cay. Bạn cũng có thể thưởng thức bia Heineken của mình kèm với pizza, thịt nướng, gà, bánh mì sandwich thịt bít tết, món ăn cay, ẩm thực Mexico và Ấn Độ, salad, hải sản, hoặc thậm chí là các món ăn nhẹ khác.

Bia Heineken rất phổ biến tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể mua được ở các chuỗi cửa hàng tiện lợi hay siêu thị. Ngoài ra thì cũng có thể truy cập trang Websosanh.vn để so sánh giá và tìm được địa chỉ mua chất lượng nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá bia Heineken Tết 2024 nhập khẩu tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng có thể tham khảo trước. Mức giá trên được cập nhật tại thời điểm ngày 22/10/2023, do đó, từ nay tới Tết, giá bia Heineken Tết trong nước cũng như nhập khẩu sẽ còn nhiều biến động. Vì thế, bạn hãy cập nhật giá bia Heineken Tết 2024 thường xuyên cùng Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!