Giá của quạt trần đèn có thật sự đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng quạt trần đèn trang trí cho không gian sống của mình? Bạn đang lo ngại về giá bán các sản phẩm này liệu có quá đắt? Thì nội dung sau đây Websosanh sẽ bật mí cho bạn.

Cùng với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hấp dẫn thì giá quạt trần đèn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tâm lý người tiêu dùng thường cho rằng hàng cao cấp đồng nghĩa với giá đắt. Nhưng không, hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn mức giá rẻ bất ngờ của những dòng quạt trần vừa có tính năng làm mát vừa có tính năng trang trí nhưng giá không quá 10 triệu đồng. Cùng tham khảo ngay nội dung sau đây nhé!

Giá quạt trần đèn thiết kế đơn giản

Cấu tạo của quạt trần đèn đơn giản thông thường được thiết kế từ 3 – 5 cánh quạt. Màu sắc yêu thích cho thiết kế này là xám, trắng inox, trắng ngà, nâu nhạt, phù hợp với những không gian không có quá nhiều chi tiết, đồ vật cầu kỳ, đắt tiền. Hình dáng khá cơ bản và đặc trưng giống như những chiếc quạt trần thông thường trước đây.

quạt trần đèn
Quạt trần có thiết kế đơn giản thích hợp sử dụng ở những nội thất không quá cầu kỳ

Chức năng của quạt trần đơn giản nhưng vẫn đảm bảo 3 chức năng: làm mát, làm ấm và chiếu sáng. Ngoài ra, dòng quạt này còn trang bị thêm tính năng đảo chiều quay vô cùng tiện lợi. Không chỉ làm mát vào mùa hè mà giờ đây quạt trần còn làm ấm căn phòng vào mùa đông, giúp không khí lưu thông và loại bỏ độ ẩm trong căn hộ của bạn. Điều mà những dòng quạt trần trước đây không thể làm được.

Một số mặt hàng cho dòng sản phẩm này và giá của chúng:

  • HL-FAN695: 3.750.000 VNĐ
  • HL-FAN699: 4.050.000 VNĐ

Giá quạt trần mang phong cách hiện đại

So với những mẫu quạt trần đơn giản thì quạt trần hiện đại được thiết kế khác biệt tại cánh quạt không giống như những thiết kế trước đây. Đối với các mẫu quạt trần mang phong cách hiện đại này các cánh quạt được thiết kế tỉ mỉ với những đường cong uốn lượn tạo nên chiếc quạt trần mềm mại và thẩm mỹ hơn bao giờ hết. Dòng quạt này thích hợp sử dụng và lắp đặt ở những căn hộ, chung cư mang phong cách theo xu hướng Châu Âu.

quạt trần đèn
Quạt trần đèn hiện đại thích hợp sử dụng cho những căn hộ mang phong cách châu Âu

Một số mẫu quạt trần đèn hiện đại và giá cả mà bạn nên tham khảo:

  • HL-FAN661: 3.050.000 VNĐ
  • HL-FAN689: 3.200.000 VNĐ

Giá quạt trần mang phong cách cổ điển

Một thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng cũng khá kén chọn người dùng đó là quạt trần đèn cổ điển. Nếu bạn thích phong cách cổ điển đặc biệt thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này. Điểm đặc trưng của thiết kế này là sự mới lạ trong màu sắc, với gam màu nâu sẫm được những ai yêu thích nội thất yêu thích kết hợp với ánh sáng từ đèn led càng làm cho không gian trở nên mới mẻ hơn mang theo một phong cách hoài cổ.

quạt trần đèn
Quạt trần cổ điện khá kén chọn người dùng dòng quạt này chỉ thích hợp sử dụng ở những nơi trang trí theo phong cách hoài cổ

Quạt trần cổ điển cao cấp phù hợp với những không gian như phòng trà, quán cà phê cổ kính và những căn hộ được trang trí như không gian của những thập niên trước.

Một số mẫu cổ điển mà bạn nên tìm hiểu đó là:

  • HL-FAN660: 2.950.000 VNĐ
  • HL-FAN089: 2.750.000 VNĐ
  • HL-FAN073: 2.950.000 VNĐ

Như vậy, giá để mua một chiếc quạt trần đèn đẹp không hề đắt như bạn nghĩ. Một sản phẩm vừa chất lượng, vừa thẩm mỹ, vừa hợp túi tiền, tại sao bạn không chọn ngay cho căn hộ của mình đúng không nào? Hi vọng với những thông tin Websosanh đưa ra trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm vô cùng ưng ý cho căn hộ nhỏ xinh của mình. Và đừng quên theo dõi Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật nhiều xu hướng quạt trần mới cũng như địa chỉ phân phối chính hãng. 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!