Giá điện thoại Samsung các loại mới nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo thông tin mới cập nhật trong tháng 7, giá các dòng điện thoại Samsung năm 2022 có xu hướng giảm mạnh. Như Samsung Galaxy A03 chỉ còn 2,5 triệu đồng.

Tại thời điểm này, khi bạn mua điện thoại Samsung ở mọi phân khúc từ phổ thông đến cao cấp đều có giá rất tốt. Bảng giá các dòng điện thoại Samsung năm 2022 có thể giảm từ 2-6 triệu đồng/chiếc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về giá điện thoại Samsung trong bài viết sau nhé.

Vì sao giá các dòng điện thoại Samsung năm 2022 lại giảm mạnh như vậy?

Giá các dòng điện thoại của Samsung đang giảm mạnh
Giá các dòng điện thoại của Samsung đang giảm mạnh

Theo nhận định của các nhà phân tích thị trường, từ khi Apple giảm giá điện thoại iPhone đồng loạt đã khiến thị trường điện thoại di động chao đảo. Chính vì thế mà động thái giảm giá của hãng điện thoại Samsung là tất yếu để tạo sức cạnh tranh cân đối với iPhone.

Thêm vào đó, khoảng thời gian này không phải là cao điểm mua sắm, Samsung giảm giá là để kích thích người tiêu dùng mua sắm tốt hơn. 

Giá điện thoại Samsung cập nhật trong tháng 7/2022

Xét về độ uy tín của Samsung thì dù giá các dòng điện thoại Samsung năm 2022 có giảm mạnh, giảm sâu thì người dùng vẫn tự tin mua sắm. Những thông tin về giá mà chúng tôi đề cập dưới đây có thể thay đổi theo thời gian. Do vậy, nếu bạn có ý định mua điện thoại Samsung thì nên quyết định mua nhanh nhé.

Giá điện thoại Samsung dòng Galaxy S series

Samsung Galaxy S series thuộc phân khúc cao cấp. Chúng được trang bị những con chip hiện đại nhất của Samsung, RAM lớn, bộ nhớ trong cao, nhiều chức năng. Đặc biệt, dòng điện thoại Samsung Galaxy S có dung lượng pin lớn và công nghệ hình ảnh cực đẹp. Bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng không tốt mà không cần cân chỉnh quá nhiều.  

Giá mỗi chiếc điện thoại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá mỗi chiếc điện thoại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Bên cạnh đó, dòng điện thoại này có khả năng chống nước tân tiến, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Giá của dòng điện thoại Samsung Galaxy S giao động từ 11-29 triệu đồng. Một số phiên bản phổ biến của dòng điện thoại này là Galaxy S20 FE, Galaxy S21 FE, Galaxy S22 Ultra, Galaxy S22 Plus.

Giá điện thoại Samsung dòng Note series

Trong bảng giá các dòng điện thoại Samsung 2022 dòng Note series giảm tương đối. Chỉ giảm từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng mỗi chiếc smartphone.

Điểm ấn tượng nhất của dòng Samsung Note chính là cây bút S-Pen. Đây là trợ thủ đắc lực cho những ai muốn vẽ sáng tạo và ghi chú nhanh. Thao tác dùng bút S-Pen là cực kỳ đơn giản và tiết kiệm thời gian. 

Giá của dòng điện thoại Samsung Note giao động từ 7-15 triệu đồng. Một số phiên bản phổ biến của dòng Samsung Note hiện nay là Note 20 và Note 20 Plus. 

Giá điện thoại Samsung dòng Galaxy A series

Trong bảng giá các dòng điện thoại Samsung năm 2022 thì Samsung Galaxy A là dòng có nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau. Từ phân khúc giá rẻ, phân khúc tầm trung đến phân khúc cận cao cấp.

Cấu hình của những chiếc Samsung Galaxy A cũng cực kỳ đa dạng, giá giao động trong khoảng 2,5 – 10 triệu đồng. 

Một số phiên bản phổ biến của dòng Samsung Galaxy A hiện nay là Galaxy A03, Galaxy A32, Galaxy A52s, Galaxy A53. Galaxy A73.

Giá điện thoại Samsung Galaxy Z

Galaxy Z là dòng điện thoại gập hộp ấn tượng, đẳng cấp
Galaxy Z là dòng điện thoại gập hộp ấn tượng, đẳng cấp

Samsung Galaxy Z là dòng điện thoại gập thời thời, sở hữu hiệu năng tương đương các dòng flagship trên thị trường hiện nay. Đây là dòng smartphone gập bỏ túi tiên phong trên toàn cầu. Với chiếc điện thoại này bạn có thể mở màn hình để đạt kích thước lớn nhất hoặc gập máy lại để tiện lợi hơn khi bỏ vào túi. 

Giá dòng điện thoại Samsung Galaxy Z giao động từ 18-35 triệu đồng. Một số phiên bản phổ biến của dòng Samsung Galaxy Z hiện nay là Galaxy Z Flip 3 5G Flex Your Way 2022 Limited Edition.

Hy vọng thông tin chia sẻ giá các dòng điện thoại Samsung năm 2022 mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có định hướng chọn mua smartphone phù hợp nhu cầu và túi tiền. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!