Giá điều hòa Casper HC-18IA33 có đắt không? Thiết kế và công nghệ có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều gia chủ đang chọn lắp đặt Casper HC-18IA33 cho không gian 20-30m2 trong mùa hè sắp tới. Vậy giá điều hòa Casper HC-18IA33 có đắt không? Thiết kế và công nghệ có gì nổi bật mà lại được người tiêu dùng quan tâm tới thế? Cùng Websosanh.vn khám phá xem:

Casper là một thương hiệu từ Thái Lan và gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016. Một trong những model mới nhất mà hãng cho ra mắt lần đầu vào năm 2022 là điều hòa Casper 1 chiều Inverter 18000 BTU HC-18IA33.

Nhiều gia chủ đang chọn lắp đặt Casper HC-18IA33 cho không gian 20-30m2 trong mùa hè sắp tới. Vậy giá điều hòa Casper HC-18IA33 có đắt không? Thiết kế và công nghệ có gì nổi bật mà lại được người tiêu dùng quan tâm tới thế? Cùng Websosanh.vn khám phá xem:

1. Giá bán của điều hòa Casper HC-18IA33 có đắt không?

Mức giá cho một sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều HC-18IA33 trên thị trường khoảng 12-13 triệu đồng. So với một số thương hiệu khác như LG, Daikin, Toshiba,… thì giá thành của thương hiệu này mềm hơn do thuộc phân khúc điều hòa bình dân. Với mức giá bán trên thì sẽ phù hợp với hầu hết mức chi tiêu của người dân Việt Nam nên nếu tài chính bạn có hạn thì cũng cần quá lo lắng. 

Điều hòa Casper HC-18IA33 giá đắt không? Có ưu điểm gì?
Giá của điều hòa Casper HC-18IA33 trên thị trường khoảng 12-13 triệu đồng

2. Thiết kế, công nghệ điều hòa Casper HC-18IA33 có gì nổi bật?

Với mức giá thành thuộc tầm trung thì cũng không thể đòi hỏi về thiết kế hay chất lượng sản phẩm quá cao. Ngay sau đây là những điểm nổi bật trong thiết kế và công nghệ được trang bị ở sản phẩm này:

2.1. Về thiết kế 

Thiết kế điều hòa Casper Inverter HC-18IA33 nguyên khối giúp người dùng thuận tiện trong khâu tháo rời vệ sinh cũng như tiết kiệm thời gian lắp đặt đáng kể. Kích thước dàn nóng 715 x 240 x 540 mm, dàn lạnh 930 x 220 x 300 mm với trọng lượng 34,5kg nhỏ gọn, có thể đặt bất cứ đâu trong phòng. Sử dụng tông màu trắng trang nhã dễ kết hợp với nhiều nội thất khác nhau. Với mức công suất 18000btu sẽ thích hợp nhất khi lắp đặt cho không gian có diện tích <30m2 như="" phòng="" ngủ,="" phòng="">

Điều hòa Casper HC-18IA33 giá đắt không? Có ưu điểm gì?
Thiết kế điều hòa nguyên khối giúp thuận tiện trong khâu tháo rời vệ sinh

2.2. Về công nghệ 

Sản phẩm điều hòa 18000BTU Casper HC-18IA33 được trang bị:

  • Chế độ làm lạnh Turbo: giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng, không khí lạnh sẽ được lan tỏa rộng khắp các ngóc ngách trong gian nhà, bạn không cần mất thời gian chờ đợi lâu để có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái. 
  • Tính năng iFeel điều chỉnh nhiệt độ: tính năng này giúp tăng khả năng cảm nhận nhiệt độ của người dùng thông qua chức năng cảm biến nhiệt được gắn trên điều khiển từ xa. Khi khởi động tính năng này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với môi trường xung quanh để có giấc ngủ ngon, sâu hơn. 
Điều hòa Casper HC-18IA33 giá đắt không? Có ưu điểm gì?
Công nghệ Inverter I-Saving tiết kiệm điện thanh toán hàng tháng hiệu quả
  • Công nghệ Inverter I-Saving: với công nghệ Inverter trang bị trên điều hòa Casper 18000btu HC-18IA33 bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền điện thanh toán hàng tháng. Máy nén không cần thay đổi vận hành quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi từ người dùng, đồng thời khi khí lạnh đạt tới mức cài đặt thì máy nén sẽ tự động hạ tần số hoạt động giảm còn 1Hz. 
  • Công nghệ tự vệ sinh i-Clean với tấm lọc ion Bạc Ag+: tính năng này sẽ đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng. Các bụi bẩn, vi khuẩn sẽ bị ức chế sự phát triển và mang đến bầu không khí trong lành, an toàn khi sử dụng.
  • Dàn lạnh làm từ đồng với cánh tản nhiệt mạ vàng tăng tuổi thọ máy và giảm tác động ăn mòn của các tác nhân bên ngoài. 
  • Gas R32 hiện đại: mang đến hiệu quả làm lạnh cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và không gây hại tới tầng ozon. 
  • Ngoài ra còn một số tính năng khác như: hẹn giờ tắt mở, chế độ hút ẩm, chế độ tắt/mở thông báo nhiệt độ,…

Như vậy bài viết trên Websosanh.vn đã cung cấp cho ban thông tin chi tiết nhất về điều hòa Casper HC-18IA33. Nhìn chung đây là sản phẩm có khả năng làm mát, tiết kiệm điện và kháng khuẩn khá tốt, đồng thời thiết kế cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua. Với giá bán từ 12-13 triệu thì đây là một model hoàn toàn xứng đáng để đầu tư cho gia đình. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!