Giá điều hòa cây Casper FH-18TL22 hiện bao nhiêu tiền? Có tốn điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper FH-18TL22 là dòng điều hòa cây được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho không gian phòng khách. Có giá bán rẻ nhưng do không inverter nên mẫu điều hòa cây này sẽ hơi tốn điện.

Điều hòa Casper FH-18TL22 là một trong những mẫu điều hòa 2 chiều được nhà sản xuất Thái Lan đưa ra thị trường phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Mẫu điều hòa với mức giá phù hợp với nhiều người tiêu dùng, sở hữu khả năng làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng.

Để có thêm thông tin về sản phẩm điều hòa này hãy tham khảo những thông tin Websosanh đưa ra dưới đây.

Giá điều hòa Casper FH-18TL22 bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa Casper FH-18TL22 khoảng 16.5 triệu đồng
Giá điều hòa Casper FH-18TL22 khoảng 16.5 triệu đồng

Điều hòa 2 chiều Casper FH-18TL22 được ra mắt thị trường vào năm 2022 và hiện tại (tháng 3/2023) được các cửa hàng bán ra với mức giá  là 16.5 triệu đồng. Tính cả chi phí lắp đặt và dây đồng mức giá sản phẩm là 17.5 triệu đồng. 

Đây rõ ràng là một mức giá khá rẻ so với mật bằng chung của thị trường điều hòa cây 2 chiều công suất 18000btu. Với mức giá rẻ khiến cho sản phẩm đến gần hơn với với người tiêu dùng Việt. Sở hữu công suất 18000btu phù hợp cho những không gian có diện tích từ  20 – 30m2 như: phòng khách trong gia đình, phòng họp trong các công ty, phòng làm việc cá nhân…..

Điều hòa Casper FH-18TL22  có tốn điện không?

Dòng điều hòa Casper 18000 BTU 2 chiều này không được trang bị công nghệ inverter, đồng thời cũng không có nhiều tính năng tối ưu tiết kiệm điện. Vì vậy, điều hòa sẽ tốn điện hơn so với những máy lạnh được trang bị máy biến tần và các công nghệ tiết kiệm điện khác.

Điều hòa 2 chiều không được trang bị tính năng inverter
Điều hòa 2 chiều không được trang bị tính năng inverter

Theo thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất đưa ra, mức độ tiêu thụ điện của phiên bản điều hòa Casper 2 chiều này là 1800W. Như vậy, nếu sử dụng điều hòa liên tục để làm lạnh sưởi ấm trong khoảng 5 tiếng đồng hồ thì sẽ mất khoảng 9 số điện (1800*5).

Đây chỉ là con số tượng trưng bởi mức độ tiêu thụ điện còn phụ thuộc vào số lượng điều hòa sử dụng, cách dùng và thời tiết. Do đó, để tiết kiệm điện năng bạn nên sử dụng đúng cách.

Những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa cây Casper FH-18TL22 không được trang bị tính công nghệ tiết kiệm điện nhưng nếu sử dụng đúng cách cũng sẽ góp phần tiết kiệm điện đáng kể. Một số kinh nghiệm hữu ích dưới đây giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

Sử dụng điều hòa đúng cách để giúp tiết kiệm điện tối ưu
Sử dụng điều hòa đúng cách để giúp tiết kiệm điện tối ưu
  • Khi sử dụng điều hòa cây trong nhà bạn không nên để nhiệt độ quá thấp chỉ nên để mức nhiệt 25-28 độ. Tránh việc cài đặt nhiệt độ dưới 20 độ C, khiến điều hòa rơi vào tình trạng quá tải, gây tốn điện thậm chí là làm mát không hiệu quả
  • Sử dụng điều hòa kết hợp quạt máy để gia tăng hiệu quả làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Không bật tắt điều hòa liên tục.
  • Nên tắt điều hòa trước 30 phút khi ra khỏi nhà bởi khi đó phòng vẫn còn mát cho tới khi bạn ra ngoài trong khi giúp tiết kiệm điện hơn
  • Vệ sinh bộ lọc thường xuyên để nâng cao hiệu quả làm sạch giúp không khí trong lành mà lại tiết kiệm điện tối đa.
  • Nên tận dụng tính năng hẹn giờ bật/tắt điều hòa đặc biệt khi sử dụng cho phòng luôn có lịch sử dụng cụ thể. 
  • Đảm bảo nhiệt không bị thất thoát ra ngoài phòng khi sử dụng điều hòa

Đặc biệt với công suất 18000 BTU thì điều hòa cây Casper 2 chiều này chỉ thực sự phù hợp với các phòng diện tích từ 20-25m2. Do đó, bạn không nên sử dụng cho phòng diện tích lớn hơn vừa không làm mát được lại khiến điều hòa luôn phải hoạt động quá tải.

Kết Luận

Như vậy, với điều hòa Casper FH-18TL22 bạn sẽ sở hữu một chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát trong mùa hè, lại vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông rất tiện dụng. Cùng với giá bán rẻ thì đây là giải pháp điều hòa nhiệt độ đáng tiền dành cho các phòng khách gia đình, phòng họp, phòng học… những nơi thường tập trung đông người. 

Tuy nhiên do không có inverter nên khi sử dụng điều hòa tủ đứng Casper FH-18TL22 người sử dụng cần chú ý cách sử dụng để không bị tốn quá nhiều tiền cho tiền điện.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!