Giá điều hòa cây cỡ nhỏ Casper PC-09TL33 bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cây cỡ nhỏ hãy chọn ngay Casper PC-09TL33. Không chỉ có giá bán rẻ mà khả năng làm mát rất ổn, đặc biệt là thiết kế cực cơ động.

Điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều PC-09TL33 là dòng điều hòa di động với thiết kế tương tự các dòng điều hòa cây cỡ nhỏ. Được ra mắt năm 2021, cho tới hiện nay giá bán của chiếc điều hòa Casper 9000 BTU này cũng ở mức rẻ hơn. 

Giá điều hòa cây cỡ nhỏ Casper PC-09TL33 bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa cây cỡ nhỏ Casper PC-09TL33 khoảng 5.4 triệu đồng
Giá điều hòa cây cỡ nhỏ Casper PC-09TL33 khoảng 5.4 triệu đồng

Điều hòa di động Casper PC-09TL33 được hãng đưa ra thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết 6,5 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh hiện nay điều hòa được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá từ 5.4 triệu đồng.

Khác với điều hòa treo tường thì điều hòa cây cỡ nhỏ Casper này không tốn các chi phí như ống đồng, hoặc dây điện mà chỉ cần có một ống xả khí nóng ra ngoài. Do đó chi phí lắp đặt rẻ hơn và đơn giản hơn, chỉ khoảng thêm vài trăm nghìn cho việc mua ống xả khí thải là bạn có thể dùng máy luôn mà không cần phải thuê thợ lắp đặt. 

Ai nên mua điều hòa cây cỡ nhỏ Casper PC-09TL33?

Với thiết kế đặc trưng của mình thì dòng điều hòa di động Casper PC-09TL33 phù hợp với những người dùng cần một chiếc điều hòa cơ động, có thể dễ dàng chuyển vị trí sử dụng khi cần. Đây thường là những sinh viên, người đi làm thuê nhà trọ và thi thoảng lại chuyển nhà, hoặc sử dụng cho phòng khách gia đình. 

Điều hòa có công suất nhỏ 9000btu nên chỉ phù hợp làm mát cho phòng nhỏ dưới 15m2. Với phòng diện tích lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn model điều hòa Casper PC-12TL33 với công suất làm mát phù hợp cho phòng từ 15-20m2, trong khi các tính năng không khác biệt so với model Casper PC-09TL33

Những tính năng của điều hòa cây cỡ nhỏ Casper PC-09TL33

Mặc dù đã lên kệ được 3 năm nhưng hiện tại điều hòa di động Casper 9000 BTU PC-09TL33 vẫn được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng và nhiều người ưa chuộng. 

Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt

Điều hòa sở hữu một kích thước nhỏ gọn
Điều hòa sở hữu một kích thước nhỏ gọn

Điểm nổi bật nhất của phiên bản điều hòa cây cỡ nhỏ này đó chính là kích thước nhỏ gọn không mất nhiều diện tích tiếp xúc. Điều hòa có bánh xe để di chuyển dễ dàng đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn. Phía sau điều hòa được thiết kế nắp mở tiện lợi cho việc vệ sinh sản phẩm.

Không tốn công lắp đặt

Với cấu trúc khác biệt, dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Casper PC-09TL33 được đặt chung vào một khối. Chính vì thế người sử dụng không cần các máy móc chuyên dụng để lắp đặt mà chỉ cần có ống dẫn khí thải (thường bằng nhựa) ra ngoài là có thể sử dụng được.

Tuy nhiên, nhược điểm của thiết kế này là máy sẽ hoạt động sẽ rất ồn do dàn nóng cũng ở trong nhà. Chính vì thế, người sử dụng phải cân nhắc trước khi mua nếu bạn là người ghét những tiếng ồn ào thì nên cân nhắc sang các lựa chọn điều hòa treo tường.

Làm lạnh tốt

Điều hòa được trang bị hệ thống làm lạnh tốt nhờ môi chất làm lạnh R410A và thiết kế cửa có thể điều chỉnh lên xuống xuống hơi lạnh có thể tỏa đều ra không gian nhanh chóng. Lưu lượng gió 310m3/h đem lại khả năng làm lạnh tốt hơn.

Hệ thống lọc không khí tốt

Máy được trang bị bộ lọc không khí thô giúp lọc không khí hiệu quả mang lại không gian thoáng mát, trong lành cho mọi người dùng. Chiếc điều hòa cỡ nhỏ có vai trò như một máy lọc không khí hiệu quả tiết kiệm nhiều chi phí.

Ngoài ra máy còn một số tính năng hữu ích như:

  • Chức năng hẹn giờ bật, tắt tiện lợi.
  • Có các chế độ khác nhau để người dùng lựa chọn như: Cool, Dry, và nhiều mức tốc độ quạt.
  • Máy có điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng.

Đáng tiếc là dòng này không phải là điều hòa inverter nên khi sử dụng sẽ khá là tốn điện.

Hệ thống lọc không khí tốt
Điều hòa sở hữu hệ thống lọc không khí tốt đem lại không gian thoáng mát

Kết Luận

Với giá bán rẻ cộng với kết cấu thông minh nên điều hòa cây cỡ nhỏ Casper PC-09TL33 sẽ là giải pháp làm mát tốt dành cho các bạn sinh viên, người đi làm có xu hướng thường xuyên thay đổi nơi ở.

Tuy nhiên, đối với người không thường xuyên thay đổi nơi ở thì chúng tôi khuyến cáo bạn nên mua điều hòa treo tường vì khả năng làm mát sẽ tối ưu hơn, đồng thời êm ái hơn khi hoạt động.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!