Giá điều hòa LG 2023 K09CH bao nhiêu tiền và có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điều hòa LG 2023 K09CH rẻ nhất thị trường hiện nay là 5.950.000đ. Nếu bạn quan tâm tới vấn đề "có nên mua điều hòa LG K09CH không" thì câu trả lời là CÓ. Vì so với việc bỏ 1 khoản tiền lớn để mua điều hòa LG inverter mà nhu cầu sử dụng lại không đến thì điều hòa LG K09CH cơ là lựa chọn tốt hơn.

1. Những điểm nổi bật của điều hòa LG 2023 K09CH

Tuy LG K09CH thuộc dòng điều hòa cơ (non-inverter) nhưng vẫn sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật cho gia đình có nhu cầu lắp điều hòa cho phòng nhỏ dưới 15m2 như:

1.1 Thiết kế gọn gàng, sang trọng

Điều hòa 1 chiều 1HP LG K09CH 2023 có kiểu dáng truyền thống hình chữ nhật nằm ngang. Tuy nhiên, với đường nét bo tròn cạnh kết hợp với màu trắng trang nhã sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, tinh tế hơn đấy. Bên cạnh đó, mặt trước của dàn lạnh có màn hình LED hiển thị vừa đẹp lại vừa dễ sử dụng ngay cả khi ánh sáng yếu.

1.2 Sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool

Trong những ngày nắng nóng cao điểm mà về đến nhà lại mất thời gian chờ điều hòa làm mát quả thực là một cảm giác không mấy dễ chịu. Thế nhưng, ở điều hòa LG 2023 K09CH điều đó đã được khắc phục nhờ tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool. Chỉ với 1 thao tác kích hoạt trên điều khiển, máy nén điều hòa sẽ tăng tốc quay ở tốc độ tối đa giúp cho điều hòa làm mát cực nhanh, giảm tới 5 độ chỉ sau 3 phút. Giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì cho bạn.

Điều hòa LG 2023 K09CH có giá bao nhiêu?
Điều hòa LG 2023 K09CH được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool hữu ích trong những ngày hè nắng nóng

1.3 Có độ bền rất cao, phù hợp với những môi trường khắc nghiệt:

Có nhiều người dùng vẫn còn e ngại khi thấy dàn tản nhiệt của điều hòa LG 1 chiều 9000 BTU K09CH được làm bằng nhôm vì có tuổi thọ kém. Tuy nhiên, ở model này ống dẫn môi gas lạnh được làm bằng đồng còn lá tản nhiệt được làm bằng nhôm nhưng bộ phận dàn tản nhiệt này được LG phủ 1 lớp chống ăn mòn có tên Gold – Fin. Điều này không những giúp điều hòa 1 chiều LG K09CH có thể làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hơn mà còn có tuổi thọ rất cao. Chính vì vậy mà LG rất tự tin khi bảo hành máy nén điều hòa LG K09CH lên đến 10 năm.

Điều hòa LG 2023 K09CH có giá bao nhiêu?
Điều hòa LG K09CH có ống dẫn môi gas lạnh bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm nhưng bộ phận dàn tản nhiệt này được LG phủ 1 lớp chống ăn mòn có tên Gold – Fin vừa tăng tuổi thọ mà còn nâng cao hiệu quả làm lạnh cho điều hòa

1.4 Tự động vệ sinh dàn lạnh

Việc vệ sinh điều hòa định kỳ có vai trò rất quan trọng giúp cho điều hòa tăng tuổi thọ, hoạt động hiệu quả và luồng không khí thổi ra luôn sạch sẽ. Thế nhưng, việc tháo lắp, vệ sinh rất mất thời gian khiến nhiều người ngại, hạn chế thực hiện. Chỉ làm khi điều hòa hoạt động kém, cảm nhận có mùi khó chịu… Tuy nhiên, với chế độ tự động vệ sinh dàn lạnh được tích hợp trên điều hòa LG 1 chiều 1HP K09CH bạn chỉ cần 1 nút nhấn trên điều hòa để vệ sinh cực kỳ tiện lợi và hiệu quả.

1.5 Chức năng tự chẩn đoán lỗi

Mỗi khi điều hòa máy lạnh LG K09CH gặp sự cố, chúng sẽ tự động báo mã lỗi cho bạn thông qua màn hình LED trên mặt trước dàn lạnh. Nhờ tính năng này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí sửa chữa đấy.

1.6 Một số tính năng, tiện ích cần thiết

Chế độ ngủ đêm, thổi gió 4 chiều thông minh, thổi gió dễ chịu, hẹn giờ tắt/ bật… vẫn có mặt trên điều hòa LG 2023 K09CH.

2. Giá điều hòa LG K09CH bao nhiêu tiền?

Hiện nay, điều hòa LG 9000 BTU K09CH được phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam là nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của LG đặt tại Thái Lan. Một sản phẩm điều hòa LG K09CH được bán với giá rẻ nhất thị trường là 5.950.000đ. Mức giá này được đánh giá là rất phù hợp với các tính năng, công nghệ của điều hòa LG K09CH.

Điều hòa LG 2023 K09CH có giá bao nhiêu?
Điều hòa 1 chiều LG 9000 BTU K09CH được phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam có giá rẻ nhất thị trường là 5.950.000đ.

3. Có nên mua điều hòa LG 2023 K09CH không?

“Có nên mua điều hòa LG 2023 K09CH không” là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Qua những phân tích trên, Websosanh.vn nhận thấy đây là một sản phẩm điều hòa rất đáng để bạn mua và trải nghiệm đấy. Bởi vì, so với việc phải bỏ một khoản tiền lớn để mua một chiếc điều hòa LG inverter mà nhu cầu sử dụng lại không đến thì điều hòa LG K09CH dòng cơ (non – Inverter) sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Đừng quên tiếp tục tham khảo những thông tin hữu ích về model điều hòa LG 2023 trên cổng so sánh giá để trải nghiệm mua sắm của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

Điều hòa LG K09CH là sản phẩm điều hòa treo tường 1 chiều không Inverter được hãng LG ra mắt thị trường vào tháng 4/2023. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và sau đây là 8 điều bạn cần biết trước khi mua chiếc điều hòa LG giá rẻ này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!