8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG K09CH là sản phẩm điều hòa treo tường 1 chiều không Inverter được hãng LG ra mắt thị trường vào tháng 4/2023. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và sau đây là 8 điều bạn cần biết trước khi mua chiếc điều hòa LG giá rẻ này.

1. Thiết kế điều hòa LG K09CH

Điều hòa LG K09CH là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của dòng máy điều hòa treo tường cơ (không Inverter) sau 5 năm hãng LG chỉ có dòng điều hòa treo tường inverter. Điều này mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn điều hòa ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Về thiết kế, điều hòa LG 1 chiều K09CH có đặc điểm nổi bật sau:

  • Dàn lạnh: Dàn lạnh điều hòa K09CH có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với kích thước nhỏ gọn. Lớp vỏ ngoài sơn phủ màu trắng phù hợp với đa số các không gian nội thất hiện nay. Đặc biệt, phần thân dàn lạnh còn được trang bị màn hình LED để người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ.
  • Dàn nóng: Dàn nóng có thiết kế tối giản với kích thước nhỏ gọn 660 x 482 x 240mm nên dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Ống dẫn môi chất lạnh làm bằng đồng nguyên chất 100% có hiệu suất làm lạnh nhanh và độ bền cao.
Dàn lạnh điều hòa LG K09CH có kiểu dáng hiện đại, sang trọng
Dàn lạnh LG K09CH có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với kích thước nhỏ gọn

2. Phạm vi, tốc độ làm lạnh của điều hòa LG K09CH

Điều hòa 1 chiều LG K09CH có công suất hoạt động 1HP – tương đương 9000BTU nên phù hợp cho các căn phòng có diện tích dao động từ 10 – 15m2. Sử dụng điều hòa K09CH mang đến cho bạn không gian sống mát mẻ, thoải mái vì ngoài chế độ làm lạnh thông thường, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng làm lạnh thông minh khác:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool: Khi chế độ này được kích hoạt sẽ đẩy công suất hoạt động của máy nén (ở dàn nóng) và quạt (ở dàn lạnh) lên mức độ tối đa. Điều này giúp tạo ra luồng gió lạnh mạnh mẽ để nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt.
  • Cơ chế thổi gió tự động: Điều hòa 9000BTU LG K09CH cho phép người dùng có thể điều chỉnh hướng gió lên/xuống tự động bằng điều khiển và điều chỉnh gió sang bên trái hoặc bên phải bằng tay. Với cơ chế thổi gió thông minh và linh hoạt, luồng khí lạnh sẽ được lan tỏa nhanh chóng đến khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu: Nguyên lý hoạt động của chế độ này là cánh đảo gió sẽ đưa hơi lạnh thổi lên trần nhà sau đó mới lan tỏa từ từ xuống dưới. Chế độ thông minh này giúp hạn chế được cảm giác lạnh buốt hoặc người dùng bị cảm lạnh do luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người.
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only: Cho phép điều hòa LG 1 HP K09CH hoạt động như một chiếc quạt điện thông thường. Chế độ Fan Only đặc biệt phù hợp vào những thời tiết mát mẻ, không cần làm lạnh.
Điều hòa LG K09CH làm lạnh siêu nhanh
Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng

3. Khả năng bảo vệ sức khỏe của điều hòa LG K09CH

Khả năng bảo vệ sức khỏe của điều hòa là một trong các yếu tố quan trọng được khách hàng tìm mua điều hòa vì tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng hơn. Để khách hàng yên tâm lựa chọn LG K09CH, nhà sản xuất đã trang bị:

  • Hệ thống màng lọc đa cấp: Màng lọc này được lắp đặt ở dàn lạnh để loại bỏ bụi bẩn trong không khí, bao gồm cả các hạt bụi nhỏ, bụi mịn như PM 2.5. Nhờ đó, không gian sống luôn sạch bụi, trong lành và an toàn cho sức khỏe cũng như hệ hô hấp.
  • Chức năng tự động làm sạch: Chức năng này giúp giữ cho bề mặt dàn tản nhiệt ở dàn lạnh luôn khô ráo. Nguyên lý hoạt động là sau khi máy tắt, hệ thống quạt ở dàn lạnh vẫn chạy 30 phút nữa để loại bỏ hơi nước, hơi ẩm trong dàn tản nhiệt. Điều này giúp ngăn vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển gây bệnh.
điều hòa LG K09CH được trang bị màng lọc đa cấp
Hệ thống màng lọc đa cấp lọc sạch bụi bẩn

4. Độ bền của điều hòa điều hòa LG K09CH

Điều hòa LG K09CH được đánh giá cao về độ bền vì những lý do sau:

  • Dàn tản nhiệt đồng nguyên chất 100%: Không chỉ truyền nhiệt nhanh và ổn định mà còn có độ bền cao.
  • Cánh tản nhiệt được phủ lớp mạ vàng Gold Fin độc quyền: Nhờ Gold Fin mà dàn tản nhiệt này có khả năng chống chịu tốt các yếu tố bên ngoài môi trường như: mưa gió, hơi nước, không khí, hơi muối, sương muối… giúp chống ăn mòn, máy hoạt động bền bỉ.

Điều hòa LG 1 chiều K09CH chính hãng được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho cả dàn nóng và dàn lạnh. Trong thời gian sử dụng máy, nếu phát sinh bất kỳ sự cố hỏng hóc nào, nhân viên và đội ngũ kỹ thuật của hãng sẽ hỗ trợ tận nơi.

điều hòa LG K09CH hoạt động bền bỉ
Cánh tản nhiệt được phủ lớp mạ vàng Gold Fin độc quyền có khả năng chống ăn mòn tốt

5. Chỉ số độ ồn của điều hòa LG 1 HP K09CH

Tiếng ồn phát ra từ điều hòa khi vận hành ảnh hưởng đến sinh hoạt và không gian nghỉ ngơi, đặc biệt là đến giấc ngủ. Khi tiếng ồn quá lớn, bạn sẽ ngủ không sâu giấc và không thật sự thư giãn. Điều này có thể gây cảm giác mệt mỏi sau khi thức dậy, khiến bạn không được tỉnh táo.

Để khắc phục tình trạng này, nhà sản xuất đã có những cải tiến giúp điều hòa LG K09C vận hành cực kỳ êm ái với chỉ số độ ồn trung bình chỉ 38/49.7 dB. Điều này mang đến cho người dùng không gian sống và nghỉ ngơi vô cùng yên tĩnh, thoải mái và dễ chịu.

6. Các tiện ích trên điều hòa LG 1 chiều K09CH

Các tiện ích thông minh khác được trang bị trên điều hòa LG 1 chiều K09CH gồm:

  • Chế độ hẹn giờ: Giúp người dùng chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhờ đó giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng hơn.
  • Chế độ hút ẩm: Loại bỏ độ ẩm trong không khí, cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng đãng kể cả trong những ngày mưa kéo dài hoặc nồm ẩm.
  • Chế độ tự động báo lỗi: Khi xảy ra sự cố, điều hòa sẽ tự động báo lỗi bằng cách hiển thị mã lỗi để người dùng có biện pháp khắc phục kịp thời.
điều hòa LG K09CH có chức năng tự động chẩn đoán lỗi
Chế độ tự động báo lỗi hỗ trợ người dùng khắc phục sự cố nhanh chóng

7. Loại gas điều hòa LG K09CH sử dụng

Điều hòa LG 9000BTU K09CH sử dụng gas R32 – môi chất lạnh mới nhất và tiên tiến nhất hiện nay. Không mang lại hiệu suất làm lạnh cao, gas R32 còn giảm khí thải ra môi trường, chỉ số tác động đến tầng ozon bằng 0 nên rất thân thiện với môi trường.

Điều hòa LG K09CH sử dụng gas R32 thân thiện môi trường
LG K09CH sử dụng gas R32 – môi chất lạnh mới nhất và tiên tiến nhất

8. Giá thành điều hòa LG K09CH

Điều hòa LG 1 chiều K09CH chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam và được bày bán trên thị trường với giá chỉ khoảng trên dưới 7 triệu đồng.

Sở hữu mức giá rẻ nhưng có thể thấy, điều hòa LG K09CH được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh cùng thiết kế sang trọng giúp không gian sống của gia đình bạn thêm tiện nghi.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!