Giá Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL hiện có giá bao nhiêu? Đem đến những trải nghiệm dùng tuyệt vời như thế nào cho người dùng? Ai nên mua sản phẩm? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Là một phiên bản mới được hãng tivi Sony đưa ra thị trường năm 2023 nhưng Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL là cái tên được nhiều người dùng quan tâm. Nằm trong phân khúc giá tầm trung đây là chiếc tivi phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Liệu rằng với những gì được trang bị chiếc tivi này có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng hay không?

Giá Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL bao nhiêu tiền? 

Giá Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL
Giá Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh phiên bản tivi Google Sony 43 inch này được bán ra thị trường năm 2023 với mức giá niêm yết là 11.5 triệu đồng. Nhưng cho đến hiện nay mức giá thành tivi đã giảm nhiệt nhiều xuống còn khoảng 9.8 triệu đồng. 

Đây là một mức giá tầm trung so với thị trường tivi kích thước 43 inch. Vậy, hãng Sony đã trang bị cho chiếc tivi này tính năng gì? Có đem đến những trải nghiệm độc đáo, thú vị hay không?

Đánh giá những ưu nhược điểm trên tivi  Sony 4K 43 inch KD-43X75WL 

Bạn nên đắn đo có nên chọn mua phiên bản tivi này hay không hãy cùng tham khảo những đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế tivi dù tối giản nhưng rất tinh tế với kiểu thiết kế liền mạch giúp người xem đắm chìm vào những nội dung đang trình chiếu.
  • Màn hình phẳng với phần chân đế chữ V úp ngược mỏng nhưng rất chắc chắn góp phần đem đến nét thanh lịch cho không gian. Người dùng cũng có thể bố trí treo tường sao cho phù hợp với không gian sống.
  • Hình ảnh hiển thị rõ nét với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với màn hình có độ phân giải full HD thông thường. 
  • Bộ xử lý chất lượng cao X1 4K HDR giúp tinh chỉnh các yếu tố của hình ảnh, giảm nhiễu, tăng độ chi tiết, tăng màu sắc thể hiện trọn vẹn và nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K mang đến trải nghiệm chân thực nhất.
Tivi  Sony 4K 43 inch KD-43X75WL sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Tivi  Sony 4K 43 inch KD-43X75WL sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Công nghệ Motionflow XR 200 sẽ chèn thêm các khung hình trên tivi để giảm độ mờ của các hình ảnh chuyển động giúp hình ảnh luôn rõ nét, sinh động nhất.
  • Tivi Sony 43 inch với hệ thống loa 20W mạnh mẽ kết hợp với công nghệ S-Force Front Surround giúp tạo ra một hiệu ứng âm thanh sống động, bùng nổ hơn trong mỗi thước phim.
  • Hơn nữa, công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp tivi lọc nhiễu tốt, loại bỏ tiếng ồn, khuếch đại âm thanh để hoàn chỉnh chất âm cho không gian giải trí của gia đình bạn.
  • Hệ điều hành Google TV dễ sử dụng với kho ứng dụng khủng dễ dàng truy cập các ứng dụng giải trí quen thuộc như: Google Play, Youtube, Netflix…. Ngoài ra, người dùng có thể tải về thêm nhiều ứng dụng khác nhau để gia tăng trải nghiệm giải trí.
  • Người dùng có thể hoàn toàn điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt qua remote thông minh và trợ lý ảo Google Assistant.
  • Trình chiếu các chương trình từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng,tiện lợi nhất thông qua AirPay 2 và Chromecast.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng Android TV.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì phiên bản tivi này còn sở hữu một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Kích thước màn hình tivi nhỏ 43 inch chưa đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng. Bởi, xu hướng hiện nay chủ yếu là dòng tivi có kích thước màn hình lớn.
  • Các công nghệ hình ảnh hay tivi đều ở mức đủ dùng mà chưa có nhiều các tính năng cao cấp.
  • Các tiện ích trên tivi Sony 4K còn hạn chế.
  • So với nhiều thương hiệu tivi kích thước 43 inch thì model của Sony 4K 43 inch KD-43X75WL hiện có mức giá còn cao.
  • Tivi mới sản xuất năm 2023 nên độ bền của sản phẩm chưa thể khẳng định.

Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL ai nên mua?

Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL
Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau

Thông qua những đánh giá của tivi nêu trên và mức giá tivi khoảng gần 10 triệu đồng có thể thấy đây là chiếc tivi phù hợp với những người dùng có nhu cầu mua tivi đời mới mà có các tính năng cơ bản. 

Tuy nhiên, nếu bạn cần đến một chiếc tivi có nhiều tính năng cao cấp thì nên tham khảo một số model khác. Tivi kích thước 43 inch phù hợp với những không gian có kích thước nhỏ như phòng khách, phòng ngủ nhỏ, phòng nhà trọ…. Bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín lớn để chọn mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL

Review Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL

Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL là phiên bản ra mắt năm 2023 liệu rằng có đem đến những trải nghiệm giải trí thú vị hấp dẫn nhất cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!