Review Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL là phiên bản ra mắt năm 2023 liệu rằng có đem đến những trải nghiệm giải trí thú vị hấp dẫn nhất cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đầu năm 2023 hãng tivi Sony cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau trong đó Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL là model nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Vậy, phiên bản tivi này có gì nổi bật và thu hút? Hãy cùng tham khảo qua bài review chi tiết dưới đây.

Đánh giá mức thiết kế Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL

thiết kế Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL
Thiết kế Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL phù hợp với nhiều không gian sống

Dù với một kích thước nhỏ nhưng tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75WL được sở hữu một thiết kế tinh tế siêu mỏng, với kiểu dáng tối giản. Viền màn hình bằng nhựa giúp làm nổi bật màn hình đem đến cho người xem đắm chìm vào các nội dung đang trình chiếu trên tivi.

Với kích thước nhỏ 43 inch vừa đủ với các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ, phòng nhà trọ. Chân đế bằng chất liệu nhựa nhưng rất chắc chắn có thể nâng đỡ màn hình trên mặt phẳng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường tiện lợi nhất. 

Đánh giá hình ảnh hiển trị trên Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL

Đối với những dòng tivi thông thường thì những cảnh chuyển động thường sẽ gặp phải hiện tượng nhòe, nhiễu. Nhưng với Google tivi 4K TCL này sẽ đem đến những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng nhất. Một số công nghệ tiêu biểu trên phiên bản Google tivi này đó là:

  • Công nghệ Motionflow XR200 hoạt động với tần số 100hz và sẽ được nâng lên 200hz bằng cách chèn thêm từng khung hình để gia tăng khung hình thật.
  • Công nghệ hình ảnh HDR 10: Có nhiệm vụ gia tăng thêm độ tương phản, màu sắc để tivi luôn hiển thị rõ nét dù cả những vùng sáng lẫn vùng tối trong cùng một khung hình.
  • Công nghệ HLG là một định dạng HDR được thiết kế riêng dành cho các chương trình truyền hình. Nhờ công nghệ này sẽ giúp thiết kế riêng và tối ưu cho việc truyền tải, lưu trữ tiết kiệm băng thông của đài truyền hình trong việc phát sóng nội dung có hình ảnh HDR.
  • Công nghệ Dynamic contrast Enhancer giúp tăng cường độ tương phản, với công nghệ này dải độ sáng của tivi sẽ được tối ưu hóa liên tục trong mọi khung hình
hình ảnh hiển trị trên Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL
Hình ảnh hiển trị trên Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL rõ nét, sống động
  • Công nghệ tăng cường màu sắc Live Colour mang đến cả thế giới hình ảnh chân thật, sống động tái hiện từng khung hình tự nhiên, màu sắc tươi mới đến không ngờ.
  • Đặc biệt nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality Pro giúp nâng cấp mọi hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K đem đến hình ảnh sắc nét với độ tương phản tốt hạn chế tình trạng nhòe hình.

Công nghệ âm thanh tiên tiến, nổi bật nhất

Không chỉ công nghệ hình ảnh mà phiên bản tivi Google Sony 4K 43 inch KD-43X75WL còn được trang bị các công nghệ âm thanh tiên tiến nhất. Tivi có công suất loa 20W giúp cho bạn tận hưởng những âm thanh vang dội, mạnh mẽ.

Google Sony 4K 43 inch KD-43X75WL với công nghệ âm thanh,tiên tiến,nổi bật nhất
Google Sony 4K 43 inch KD-43X75WL với công nghệ âm thanh,tiên tiến,nổi bật nhất

Cùng với đó là công nghệ DTS Digital Surround hỗ trợ âm thanh vòm lên tivi Sony. Tivi sẽ phát hiện chuyển động của vật thể trên màn hình để tự động điều chỉnh âm thanh theo chuyển động của vật thể. Công nghệ S-Force Front Surround giả lập âm thanh ba chiều. Từ đó, giúp người dùng có thể thưởng thức âm thanh vòm 360 độ ấn tượng nhất và tận hưởng các chương trình trên tivi sống động, chân thực  ngay trong căn nhà của bạn.

Hệ điều hành Google tivi Led Sony KD-43X75WL cùng kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành Google tivi Led Sony KD-43X75WL cùng kho ứng dụng phong phú
Hệ điều hành Google tivi Led Sony KD-43X75WL cùng kho ứng dụng phong phú

Xét về hệ điều hành của phiên bản Google tivi 4K 43 inch này sở hữu một hệ điều hành Google TV với giao diện mới dựa trên hệ điều hành Android TV. Giao diện chính trên màn hình sẽ tập trung vào nội dung đầu tiên hiển thị theo thói quen sử dụng của bạn. Cùng với đó là sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant. Bên cạnh đó là nhiều tiện ích hấp dẫn như:

  • Trình chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi Sony 4K KD-43X75WL giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất. 
  • Đa dạng cổng kết nối đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Phiên bản Google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75WL hiện đang được bán với mức giá từ 11 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao so với nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo và đến những cơ sở lớn, uy tín để chọn mua sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!