Giá máy giặt Electrolux 9kg bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy giặt Electrolux 9kg đang là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn, liệu một sản phẩm máy giặt cao cấp giá thành có đắt quá không? Hãy cùng khám phá ngay:

Máy giặt Electrolux 9kg là dòng máy giặt cao cấp hàng đầu trên thị trường, nổi tiếng về chất lượng đi đầu. Chính vì thế giá máy giặt Electrolux 9kg đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu và báo giá máy giặt Electrolux 9kg chất lượng chính hãng 2021 ngay:

Máy giặt Electrolux 9kg sản xuất ở đâu?

Giá máy giặt Electrolux 9kg
Máy giặt Electrolux 9kg trên thị trường nước ta được sản xuất tại Thái Lan

Chắc hẳn, máy giặt Electrolux đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên nhiều người vẫn không biết dòng máy giặt này được sản xuất ở đâu.

Electrolux là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng, nổi trội trong đó là máy giặt, hãng thuộc top 5 thương hiệu máy giặt lớn nhất hiện nay. Tập đoàn Electrolux có trụ sở chính đặt tại Thụy Điển và có nhiều nhà máy được đặt tại các quốc gia khác trên thế giới. Đối với những sản phẩm máy giặt Electrolux trên thị trường Việt Nam đa phần được sản xuất tại Thái Lan và để đảm bảo chất lượng tối đa thì một số thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Kích thước và công suất máy giặt Electrolux 9kg

Máy giặt Electrolux 9kg là dòng sản phẩm được thiết kế tương đối gọn nhẹ, không quá cồng kềnh, thích hợp cho cả những không gian chật hẹp cho đến rộng rãi. Kích thước trung bình của dòng máy giặt này rơi vào khoảng 848x596x665 mm.

Là dòng máy giặt có khối lượng giặt 9kg nên máy giặt 9kg của Electrolux phù hợp cho các gia đình từ 6 người trở lên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao. Chính vì thế, công suất vận hành của sản phẩm khá lớn và mạnh mẽ để có thể giải quyết công việc một cách tối ưu, công suất của máy có thể lên đến 2200W.

Công nghệ giặt nổi trội của máy giặt Electrolux 9kg

Giá máy giặt Electrolux 9kg
Máy giặt Electrolux 9kg được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội

Ngoài giá máy giặt Electrolux 9kg ra thì những công nghệ được ứng dụng trong sản phẩm cũng đang được quan tâm, một số công nghệ nổi bật như:

+ Công nghệ Inverter: Với công nghệ này, máy giặt sẽ luôn đảm bảo được vận hành ổn định, êm ái và không gây tiếng ồn trong chu trình giặt. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng lên đến 50%.

+ Công nghệ giặt phun hơi nước nóng Vapour Action: Sử dụng hơi nước nóng loại bỏ tối ưu các vết bẩn, tăng hiệu quả giặt sạch quần áo, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

+ Công nghệ Jetspray: Phun nước trực tiếp lên quần áo, giúp xà phòng thẩm thấu sâu và từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

+ Công nghệ UltraMix: hòa tan hết bộ giặt tạo bọt, xà phòng thẩm thấu sâu hơn, tăng hiệu quả giặt sạch

+ Công nghệ giặt T-Drive ở máy giặt cửa trên sử dụng một bánh guồng giúp tạo ra những hoạt động nhẹ nhàng và bền bỉ như việc giặt tay, hòa tan xà phòng một cách tối đa, chống nhăn quần áo hiệu quả

Giá máy giặt Electrolux 9kg bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt Electrolux 9kg
Báo giá máy giặt Electrolux 9kg

Giá máy giặt Electrolux 9kg đang là vấn đề thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Đối với dòng máy giặt 9kg thương hiệu Electrolux thì hãng sản xuất ra rất nhiều model máy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Là dòng sản phẩm cao cấp nhưng phân khúc giá rất đa dạng, tùy vào loại máy là dòng máy giặt và từng model khác nhau sẽ có mức giá khác biệt.

Giá máy giặt Electrolux 9kg cửa trên trung bình khoảng 5 – 7 triệu đồng, máy giặt cửa ngang có mức giá trung bình là 12 – 15 triệu đồng đối với những dòng máy cao cấp của hãng giá thành sản phẩm có thể lên tới hơn 20 triệu.

Có thể nói, giá máy giặt Electrolux 9kg so với mặt bằng chung thì giá khá cao, tuy nhiên với chất lượng mà sản phẩm mang lại, nhiều tính năng hiện đại thì máy giặt Electrolux rất đáng để người tiêu dùng đầu tư đấy!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!