Máy giặt Electrolux 9kg bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất đồ gia dụng điện tử, có trụ sở chính đặt tại Stockholm, Thụy Điển.

Để biết được chất lượng máy giặt Electrolux có tốt không, có nên mua máy giặt Electrolux hay không thì đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu qua về thương hiệu này. Bài viết hôm nay chúng tôi xin tìm hiểu về các tính năng của máy giặt Electrolux 9kg cũng như giá máy giặt Electrolux 9kg bao nhiêu tiền, cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn qua bài viết sau đây.

Electrolux là thương hiệu của nước nào?

Máy giặt thương hiệu Electrolux

 

Electrolux là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất đồ gia dụng điện tử, có trụ sở chính đặt tại Stockholm, Thụy Điển. Ra đời từ năm 1919, tính đến nay thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Electrolux đã xây dựng được niềm tin với khách hàng trên toàn thế giới thông qua chất lượng trên từng loại sản phẩm. Cùng với đó là chế độ hậu mãi vô cùng tận tình chu đáo. Một thương hiệu tầm cỡ thế giới chắc chắn sẽ hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Ưu điểm của máy giặt Electrolux 9kg

Giặt sạch

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của máy giặt Electrolux đó là chất lượng giặt sạch. Máy giặt Electrolux được nhiều người dùng đánh giá là giặt khá sạch, hơn nữa quần áo sau khi giặt không bị nhàu nhăn như nhiều loại máy giặt khác.

Tiết kiệm nhiên liệu

Máy giặt Electrolux thiết kế với gam màu trắng

Máy giặt Electrolux còn được nhiều người yêu thích bởi khả năng tiết kiệm điện, nước cực kỳ tối ưu. Nếu vùng bạn đang sinh sống khan hiếm nước sạch hoặc gia đình đông người, phải giặt lượng quần áo lớn thì chi phí điện, nước cũng là điều đặc biệt cần lưu tâm khi sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại.

Tính năng hiện đại, linh hoạt

Electrolux là một trong những thương hiệu cao cấp cho nên hãng này không ngừng đầu tư để cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như nâng cấp các tính năng công nghệ tối tân nhất, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tốt. Máy giặt Electrolux hiện nay được trang bị nhiều tính năng, chế độ hoạt động và chu trình giặt chuyên biệt.

Bao gồm: Giặt nóng, giặt lạnh, đồ mỏng, đồ dày, đồ bẩn, đồ ít bẩn, giặt nhanh, giặt chậm, giặt ngâm… Nói chung là có rất nhiều chế độ giặt giúp người dùng có thể chủ động quản lý việc giặt giũ, tùy vào nhu cầu giặt mỗi ngày bạn có thể linh hoạt thay đổi liên tục.

Đẹp, tinh tế, sang trọng

Tìm hiểu ưu điểm của máy giặt Electrolux

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, thì máy giặt Electrolux còn thuyết phục người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Một chiếc máy giặt chất lượng tốt, thân thiện với môi trường, lại vừa bắt mắt, mang lại sự tươi sáng cho diện tích không gian sống thì chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị với những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người thích sự hiện đại, trẻ trung.

Chế độ giặt êm

Độ ồn là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sử dụng máy giặt. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, người già, người đau ốm hoặc bạn làm việc tại nhà thì chắc chắn sẽ không muốn một chiếc máy giặt có tiếng ồn cao. Nếu bạn muốn chọn chiếc máy giặt chạy êm, ít gây ra tiếng ồn thì bạn nên chọn mua máy giặt Electrolux. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, máy giặt Electrolux 9kg thường có ba loại đó là máy giặt Electrolux cửa trên, máy giặt Electrolux cửa trước và máy giặt sấy Electrolux. Giá máy giặt Electrolux 9kg phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thiết kế, kiểu dáng máy giặt, kích thước, công suất, tính năng…

Nhìn chung, máy giặt Electrolux 9kg có giá bán dao động rơi trong khoảng từ 8 đến dưới 20 triệu đồng. Do vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để có thể lựa chọn được sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!