Giá máy làm kem bao nhiêu? Loại nào tốt và giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy làm kem bao nhiêu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số mẫu máy làm kem có chất lượng tốt với giá thành rẻ.

Bạn đang có nhu cầu mua máy làm kem để phục vụ cho gia đình hay mở tiệm kinh doanh kem. Nhưng bạn lại không biết giá máy làm kem bao nhiêu và nên mua loại nào có chất lượng tốt, giá rẻ? Bạn muốn tìm câu trả lời thì còn chần chờ gì mà không đọc bài viết này của chúng tôi.

Giá máy làm kem bao nhiêu?

Dựa vào công suất hoạt động và nhu cầu sử dụng mà hiện nay máy làm kem được chia thành 2 loại đó là máy làm kem gia đình và máy làm kem công nghiệp. Với máy làm kem gia đình thường có dung tích và công suất nhỏ nên mỗi mẻ chỉ làm được khoảng một vài lít kem. Nhưng đối với máy làm kem công nghiệp thường có công suất lượng có khả năng làm ra vài chục đến vài trăm lít kem mỗi mẻ.

Máy làm kem Jingling BQ 2018
Máy làm kem Jingling BQ 2018

Do sự khác biệt về công suất, dung tích nên giá máy làm kem cũng có sự khác nhau cụ thể máy làm kem gia đình thường rẻ hơn rất nhiều so với máy làm kem công nghiệp.

  • Máy làm kem gia đình: Giá bán phổ biến khoảng từ 200.000 đồng – 3.000.000 đồng.
  • Máy làm kem công nghiệp: Giá bán dao đồng khoảng từ 25.000.000 đồng – 100.000.0000 đồng.

Một số mẫu máy làm kem chất liệu tốt và giá rẻ

Giá máy làm kem bao nhiêu? Thì đến đây các bạn đã có được câu trả lời rồi phải không nào? Trong phần này, chúng tôi tiếp tục gửi đến các bạn một số mẫu máy làm kem có chất lượng tốt với giá thành rẻ. Hy vọng với những gợi ý này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.

1. Máy làm kem Steba IC30 1.5 lít

Steba IC30 1.5 lít hoạt động với công suất chỉ 9.5W nhưng lại nhanh chóng làm ra những lốc kem siêu ngon, siêu khổng lồ với dung tích 1.5 lít cho cả gia đình bạn có thể ăn thả ga cả tuần. Máy làm ra những ly kem siêu mịn, không vụn đá.

Máy làm kem Steba IC30 1.5 lít
Máy làm kem Steba IC30 1.5 lít

Máy làm kem Steba IC30 1.5 lít được trang bị màn hình LCD và nút bấm điều chỉnh hẹn giờ vô cùng lý tưởng để người dùng dễ dàng sử dụng. Với chân cao su chống trượt, giúp máy khi hoạt động không bị rung lắc, làm kem hiệu quả cho nhiều lần sử dụng tiếp theo.

Giá tham khảo: 2.150.000 đồng.

2. Máy làm kem Jingling BQ 2018

Jingling BQ 2018 với cơ chế hoàn toàn tự động giúp mang đến thời gian làm việc ngắn mà chất lượng kem thì lại ngon tuyệt. Máy làm kem 2 block bởi 2 lốc làm lạnh khi hoạt động giúp làm tăng hiệu quả khi sử dụng, làm cho thời gian làm lạnh nhanh chóng hơn.

Máy làm kem Jingling BQ 2018 có bể chứa kem luôn giữ ở nhiệt độ từ 0 – 4 độ giúp giữ cho kem luôn tươi ngon cả ngày. 

Giá tham khảo: 33.000.000 đồng.

3. Máy làm kem Hải Âu HAK 322P

Máy làm kem Hải Âu HAK 322P với chất liệu inox 304 không gỉ, bền đẹp và các chi tiết bên ngoài được thiết kế tỉ mỉ giúp máy có độ sáng bóng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. Ngăn chứa nguyên liệu và bảo quản cũng được làm từ inox 304 cao cấp nên luôn đảm bảo được an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Máy làm kem Hải Âu HAK 322P
Máy làm kem Hải Âu HAK 322P

Máy làm kem Hải Âu HAK 322P được trang bị hệ thống giải nhiệt tiên tiến và hiện đại nên sau khi hoạt động máy nén sẽ được giải nhiệt nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc và tuổi thọ cho máy.

Giá tham khảo: 55.000.000 đồng.

4. Máy làm kem Hải Âu HAK 323P

Máy với các linh kiện như tay cầm, khay chứa nguyên liệu, vòi lấy kem…đều được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ và bền đẹp. Máy làm kem Hải Âu HAK 323P với một block máy phục vụ chức năng bảo quản kem ngoài lock máy chính giúp giữ lạnh hiệu quả và giữ nguyên được hương vị của kem.

Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống giải nhiệt hoạt động hiệu quả giúp làm mát tốt và nhanh hơn, tăng hiệu suất làm việc và tuổi thọ của máy. Ngoài ra máy còn được lắp đặt hệ thống mạch điều khiển thông minh với bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ hiểu cho người dùng.

Giá tham khảo: 65.000.000 đồng.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi, các bạn đã biết được giá máy làm kem là bao nhiêu cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn về máy làm kem thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!