Giá máy làm mát Daikio chính hãng rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy làm mát không khí gia đình Daikio, giá máy làm mát công nghiệp Daikio, nơi bán máy làm mát Daikio rẻ nhất...sẽ được cập nhật đầy đủ dưới đây

Giá máy làm mát Daikio là một trong những dong máy làm mát không khí cao cấp được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, do có khá nhiều đại lý bán thiết bị làm mát này nên người dùng bị hoang mang khi mua vì không biết giá điều hòa Daikio bao nhiêu tiền, và mua ở đâu rẻ nhất

giá máy làm mát Daikio giá bao nhiêu tiền

giá máy làm mát Daikio giá bao nhiêu tiền

Giá máy làm mát Daikio bao nhiêu tiền?

Hiện tại trên thị trường, có khá nhiều dòng máy làm mát Daikio khác nhau giúp người dùng có thể chọn lựa để tốt nhất cho điều kiện và nhu cầu sử dụng của mình.

Tuy nhiên, máy làm mát Daikio trên thị trường chia làm 2 loại chính:

Giá máy làm mát không khí gia đình Daikio

Loại này với mức công suất gió từ 1500m3/h tới 35000m3/h và mức công suất tiêu thụ điện từ 110w-200w, đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng diện tích nhỏ dưới 30m2.

Mức giá máy làm mát không khí gia đình Daikio dao động từ 3,6 – 7 triệu đồng, mức công suất càng cao, mức giá càng cao.

Một số model máy làm mát gia đình Daikiocho bạn chọn lựa như: Máy làm mát Daikio NKM – 7000, Máy làm mát cao cấp Daikio DK-5000D, Máy làm mát không khí DAIKIO DK-3500B

Giá máy làm mát công nghiệp Daikio

Các dòng máy làm mát công nghiệp mang thương hiệu daikio có mức công suất khá lớn từ trên 4000m3/h, đáp ứng nhu cầu làm mát cho những không gian có diện tích lớn như phòng họp, đại sảnh, phòng tập trung…và có thể phục vụ làm mát cho các phòng diệc tích trới trăm m2 như nhà xưởng.

Giá máy làm mát công nghiệp Daikio có mức giá khá đắt, dao động từ trên 15 triệu đồng, công suất càng cao, mức giá càng đắt. Tuy nhiên, với hướng gió thổi đa chiều, cùng mức công suất cao của mình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức giá này thay vì mua những chiếc điều hòa cây, điều hòa tủ đứng công suất cao.

Một số model máy làm mát không khí công nghiệp Daikio cho bạn lựa chọn như: Máy làm mát nhà xưởng Daikio DK-30000TX/TL, Máy làm mát công nghiệp Daikio DK-18000TX/TL/TN…

Mua máy làm mát không khí Daikio chính hãng ở đâu giá rẻ?

Mặc dù được bán khá nhiều trên thị trường, nhưng mỗi nơi, mỗi điểm bán hàng với mức giá khác nhau sẽ khiến bạn có thể mua phải máy làm mát Daikio với mức giá đắt.

Để mua được máy làm mát không khí Daikio chính hãng với mức giá rẻ nhất, bạn truy cập Nơi bán mát làm mát không khí Daikio giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện máy

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!