Máy làm kem tươi bao nhiêu tiền? Nên mua loại nào tốt mà giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những yếu tố mà người dùng luôn thắc mắc đó là máy làm kem tươi bao nhiêu tiền? Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cho các bạn nhé.

Mùa hè đến nhu cầu sử dụng các thực phẩm lạnh cũng tăng cao đặc biệt là món kem tươi. Do đó mà nhiều cửa hàng, gia đình đã và đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy làm kem tươi tốt mà có giá thành phải chăng. Hiện dòng máy này trên thị trường được cung cấp bởi rất nhiều các thương hiệu, nhiều dòng máy có dung tích to nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Một trong những yếu tố mà người dùng luôn thắc mắc đó là máy làm kem tươi bao nhiêu tiền? Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cho các bạn nhé.

Máy làm kem tươi bao nhiêu tiền hiện nay trên thị trường?

Hiện nay, trên thị trường máy làm kem tươi được phân thành 2 loại đó là máy làm kem tươi gia đình và máy làm kem tươi công nghiệp (đây là loại máy được sử dụng cho các tiệm kem). Đối với máy làm kem tươi gia đình thường có dung tích và công suất nhỏ, mỗi mẻ chỉ làm được khoảng vài lít kem. Trong khi đó, máy làm kem tươi công nghiệp lại có công suất lớn nên có thể làm ra được vài chục lít kem trong mỗi mẻ.

Máy làm kem tươi Tiross TS-9090
Máy làm kem tươi Tiross TS-9090

Nhìn chung giá của mỗi loại máy làm kem tươi sẽ khác nhau cho từng hãng, từng thương hiệu, phụ thuộc vào công suất, dung tích. Cụ thể, giá của máy làm kem tươi đó là:

  • Máy làm kem tươi gia đình: Hiện nay, dòng máy làm kem tươi này có giá thành dao động trong khoảng từ 500.000 đồng – 2.500.000 đồng.
  • Máy làm kem tươi công nghiệp: Với dòng máy làm kem tươi công nghiệp thường có giá bán dao động khoảng từ 20 triệu – 100 triệu đồng.

Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của các bạn là gì mà có sự lựa chọn máy làm kem tươi bao nhiêu tiền cho phù hợp nhé.

Giới thiệu một số dòng máy làm kem tươi chất lượng và giá rẻ

Máy làm kem tươi bao nhiêu tiền? Chắc chắn đến đây thì các bạn đã biết được câu trả lời rồi phải không nào? Nên trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng máy làm kem tươi giá rẻ và chất lượng tốt dành cho gia đình và các cửa hàng kinh doanh nhé.

Máy làm kem tươi Steba IC30
Máy làm kem tươi Steba IC30

1. Máy làm kem tươi gia đình

Với máy làm kem tươi gia đình thì các bạn có thể tham khảo một số dòng dưới đây nhé.

  • Máy làm kem tươi Tiross TS-9090: Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Tiross TS-9090 được tích hợp với 2 chế độ làm kem đó là làm kem cứng và kem mềm. Máy có khả năng làm lạnh siêu nhanh và giữ lạnh được trong vòng 6 tiếng nhờ vào chip E-Coli. Máy làm kem tươi Tiross TS-9090 có dung tích 700ml cùng công suất hoạt động 90W nên khi hoạt động vô cùng êm ái, tiết kiệm điện. Hiện máy làm kem tươi Tiross TS-9090 có giá bán: 1.950.000 đồng.
  • Máy làm kem tươi Steba IC30: Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng dung tích 1.5 lít và công suất hoạt động 9.5W. Trên nắp máy có màn hình LCD và nút bấm điều khiển hẹn giờ nên rất tiện lợi cho người dùng. Phần chân mát được bọc cao su giúp chống trượt cũng như đứng vững được trên nhiều bề mặt khác nhau. Giá bán hiện tại: 2.150.000 đồng.

2. Máy làm kem tươi công nghiệp

Với máy làm kem tươi công nghiệp dành cho các cửa hàng kinh doanh kem thì bạn có thể tham khảo một số dòng dưới đây.

Máy làm kem tươi BQL S22-2
Máy làm kem tươi BQL S22-2
  • Máy làm kem tươi BQL S22-2: Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ với khả năng làm lạnh vượt trội của hệ thống 1 block. Với hộc chứa kem bằng thép không gỉ, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Trục khuấy kem của máy được làm bằng nhựa cứng có khả năng chịu lực. Máy làm kem tươi BQL S22-2 hoạt động với công suất 2400 W/giờ và sử dụng môi chất R410 để làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng hơn. Máy có 2 hộc chứa kem với tổng dung tích lên đến 12 lít cùng bộ chia kem thông minh giúp người dùng có thể làm được nhiều hương vị kem khác nhau. Giá bán hiện tại của máy làm kem tươi BQL S22-2 là 29.900.000 đồng.
  • Máy làm kem tươi Jingling BQ 2016(BQ620): Máy sử dụng lốc làm lạnh của Panasonic cho khả năng làm lạnh nhanh chóng và cực kỳ tiết kiệm điện năng. Máy làm kem tươi Jingling BQ 2016(BQ 620) có thiết kế khá bắt mắt với vỏ ngoài được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện. Máy có thể làm được từ 18 đến 25 lít kem tươi. Giá bán hiện tại: 32.500.000 đồng.

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã biết được máy làm kem tươi bao nhiêu tiền cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính kinh tế của mình. Để nhận được sự tư vấn chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!