Giá máy làm mát không khí Nakami chính hãng bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy làm mát không khí gia đình Nakami, giá máy làm mát công nghiệp Nakami, nơi bán máy làm mát Nakami giá rẻ nhất...

Giá máy làm mát Nakami bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc, vì đây là thương hiệu này khá nổi tiếng trên thị trường, nên có khá nhiều những gian hàng bán máy làm mát Nakami. Chính vì thế, người tiêu dùng khá khó khăn trong việc chọn ra chiếc máy làm mát phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của mình.

Máy làm mát không khí Nakami giá bao nhiêu tiền

Máy làm mát không khí Nakami giá bao nhiêu tiền

Giá máy làm mát không khí Nakami bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng máy làm mát không khí Nakami, nhưng chủ yếu chia làm 2 dòng sau:

Giá máy làm mát không khí gia đình Nakami

Đây là những dòng máy làm mát không khí di động, có điều khiển từ xa, với mức công suất làm mát đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng diện tích từ 10 – 30m2. Mức giá dao dao động từ 2 triệu tới hàng chục triệu đồng.

Một số model máy làm mát không khí gia đình Nakami cho bạn tham khảo như: Máy làm mát Nakami AC-600, Máy làm mát Nakami DV-11120A, Máy làm mát Nakami DV-11180…

Giá máy làm mát không khí công nghiệp Nakami

Dòng máy làm mát không khí này có mức công suất lớn, đáp ứng những nhu cầu làm mát cho không gian lớn từ trên 30m2 tới hàng trăm m2 nên những ai cần thiết bị làm mát cho nhà xưởng, hội trường, phòng họp lớn, quán cafe…thì những dòng máy làm mát không khí công nghiệp Nakami sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Giá máy làm mát không khí công nghiệp Nakami cũng không hề rẻ, dao động từ trên 15 triệu đồng, phổ biến ở mức 20 triệu đồng..

Với các model cho bạn tham khảo như: Máy làm mát thổi xuống Nakami DV-3130TX, Máy làm mát công nghiệp Nakami DV_3018TX/TL/TN, Máy làm mát thổi lên Nakami DV-3130TL…

Các dòng máy làm mát không khí công nghiệp Nakami thường có nhiều hướng gió thổi thay vì chỉ có một hướng gió như những dòng máy làm mát không khí gia đình Nakami.

Mua máy làm mát không khí Nakami chính hãng ở đâu giá rẻ nhất?

Máy làm mát không khí Nakami là thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế bạn có thể dễ dàng tìm được nơi bán máy làm mát Nakami. Tuy nhiên, không phải nơi bán nào cũng có mức giá giống nhau, có nơi đắt hơn, có nơi rẻ hơn…

Chính vì thế, để mua được máy làm mát không khí Nakami giá rẻ nhất, bạn truy cập Nơi bán máy làm mát Nakami giá rẻ để được cập nhật những model máy làm mát Nakami mới nhất, cũng như tìm được nơi bán máy làm mát Nakami rẻ nhất tại nơi mình sống.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!