Giá máy lạnh Midea 1HP 1 chiều, 2 chiều bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy lạnh Midea 1HP 1 chiều, 2 chiều bao nhiêu tiền? Đây là băn khoăn và thắc mắc của khá nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu mua máy lạnh Midea công suất 1HP. 

Ngoài giải đáp thắc mắc về giá cả máy lạnh Midea 1HP 1 chiều và 2 chiều của Trung Quốc, bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn các thông tin về chất lượng của dòng máy điều hòa này để biết có nên mua hay không. Hãy cùng theo dõi nhé!

Giá máy lạnh Midea 1HP 1 chiều bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát, dòng máy lạnh Midea 1HP 1 chiều có giá bán khoảng từ 5,8 triệu đồng trở lên, tùy theo từng dòng máy, các công nghệ, tính năng được trang bị trên sản phẩm.

Một số dòng máy lạnh Midea 1HP 1 chiều nổi bật và được tin dùng hiện nay có thể kể đến như: Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 (khoảng 6,4 triệu đồng); Midea 1 HP MSAFA-10CRN8 (khoảng 6,8 triệu đồng); Midea Inverter 1 HP MSAG-10CRDN8 (khoảng 8,4 triệu đồng); Midea 1 HP MSAF-10CRN8 (khoảng 5,8 triệu đồng)…

Máy lạnh Midea 1 chiều 1HP

Giá máy lạnh Midea 1HP 2 chiều bao nhiêu tiền?

Tương tự như máy lạnh Midea 1 chiều, giá máy lạnh Midea 2 chiều cũng có nhiều mức giá khác nhau tùy theo từng dòng máy và các công nghệ, tiện ích được trang bị.

Tuy nhiên theo khảo sát thì điều hòa Midea 2 chiều công suất 1HP có mức giá khoảng từ 8 triệu đồng trở lên. Dòng máy lạnh càng được tích hợp nhiều công nghệ tính năng hiện đại thông minh thì giá bán càng cao. Nhưng bù lại chất lượng sẽ càng tốt và càng nhiều tiện ích, thuận lợi khi sử dụng.

Một số dòng máy lạnh Midea 2 chiều bán chạy nhất hiện nay gồm: Máy lạnh 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 (khoảng 8 triệu đồng); Midea MSMT-10HRFN8 (khoảng 10 triệu đồng); Midea Inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8 (khoảng 11 triệu đồng)…

Máy lạnh Midea 1HP 2 chiều.

Máy lạnh Midea 1HP sử dụng có tốt không? 

Máy lạnh Midea là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Ngoài ưu điểm là sở hữu mức giá cạnh tranh và phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt thì máy lạnh Midea còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

+ Thiết kế sang trọng, tinh tế, kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian khác nhau.

+ Làm lạnh nhanh Turbo: Công nghệ hiện đại này được trang bị trên máy lạnh Midea  giúp máy lạnh công suất hoạt động ở mức tối đưa, nhanh chóng đưa căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn.

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter trên máy lạnh Midea có khả năng tiết kiệm điện, giảm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng đáng kể. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành máy nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả siêu nhanh.

+ Tính năng Follow me: Nhờ có Follow me mà máy lạnh có thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh tại vị trí đặt điều khiển từ xa. Từ đó điều chỉnh công suất hoạt động để làm mát vị trí người dùng mong muốn tốt nhất. Hiệu quả tiết kiệm điện năng của máy lạnh Midea cũng tăng lên đáng kể khi được trang bị tính năng này.

+ Tính năng Sweet Dreams: Đây là tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng mang lại cảm giác dễ chịu và một giấc ngủ ngon. Tính năng này thường sử dụng vào ba đêm, tránh tình trạng luồng gió quá nóng hoặc quá lạnh khiến người dùng thức giấc.

+ Ionizer lọc không khí: Công nghệ này có thể giải phóng 2 triệu Ion dương và âm vào trong không khí để tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Công nghệ Ionizer lọc không khí:

+ Công nghệ Comfort – Auto Photosensitive Display: Cảm biến quang thông minh được tích hợp trên các dòng máy lạnh Midea có nhiệm vụ cảm nhận sự biến hóa của ánh sáng. Hiểu đơn giản, công nghệ này có thể tự động tắt đèn hiển thị giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

+ Công nghệ Favourite Cool: Việc được trang bị công nghệ này giúp máy lạnh Midea có thể tự động ghi nhớ và chế độ làm lạnh yêu thích mà bạn cài đặt trước đó.

+ Tính năng tự động làm sạch Self-Cleaning: Máy lạnh có thể tự động làm sạch dàn lạnh, giúp không khí luôn trong lành, máy luôn sạch sẽ, không bị tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn.

+ Bộ lọc bụi HD: Chức năng chính là loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn và các tác nhân gây hại khác.

+ Chức năng cảnh báo rò rỉ ga: Khi có sự cố rò rỉ gas, màn hình trên dàn lạnh của máy lạnh Midea sẽ hiển thị mã lỗi EC để người dùng có thể phát hiện và khắc phục kịp thời.

Chức năng cảnh báo rò rỉ ga đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hy vọng những thông tin về giá máy lạnh Midea 1HP 1 chiều, 2 chiều cũng như đánh giá về chất lượng sẽ hữu ích cho bạn khi đang có nhu cầu mua dòng máy lạnh này. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy lạnh Midea 1HP ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!