Giá máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không thể phủ nhận độ hot của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E đang làm mưa làm gió trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về chất lượng, cũng như giá máy rửa bát này hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết ngay sau đây.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E là một trong những model thuộc serie 6 đang nhận được nhiều lời khen từ người dùng. Vậy sản phẩm này có gì tốt mà được ưa chuộng như vậy? Giá máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E bao nhiêu? Có nên đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh trả lời những câu hỏi này chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMU6ZCS00E có tốt không?

Để có thể trả lời cho câu hỏi máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E có tốt không? Chúng ta sẽ dựa vào những đặc điểm sau đây:

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMU6ZCS00E có nhiều ưu điểm vượt trội
Máy rửa bát âm tủ Bosch SMU6ZCS00E có nhiều ưu điểm vượt trội

– Máy rửa bát có thiết kế âm tủ hiện đại, sang trọng với mặt ngoài làm bằng inox giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp và tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

– Dung tích chứa đồ dùng lớn, lên tới 14 bộ rất thích hợp để dùng cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

– Trang bị đa dạng nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu của người dùng như: Rửa Eco 50°C; Rửa tự động Auto 45°C-65°C; Rửa chuyên sâu 70°C; Rửa 1h 60°C; Rửa im lặng 50°C; Yêu thích.

– Tính năng Favourite được thiết lập giúp người dùng lựa chọn chương trình rửa yêu thích, khi nào rửa chỉ cần bấm một nút này giảm thiểu thao tác. Còn khi ở mặc định, chương trình rửa được tùy chọn là rửa tráng 15p.

– Dễ dàng kết nối với điều khiển từ xa thông qua home Connect, giúp người dùng dễ dàng tắt/mở, chọn chương trình rửa phù hợp, cập nhật về hoạt động rửa, điều khiển bằng giọng nói, kiểm soát lượng điện tiêu thụ….

– Ứng dụng công nghệ sấy Zeolit giúp tăng khả năng sấy khô bát đĩa nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

– Thiết lập chức năng sấy tăng cường bổ sung ExtraDry, giúp làm giảm tình trạng đọng nước, đốm hơi trắng trên đồ dùng sau khi rửa/

– Trang bị tính năng rửa bán tải Half Load với số lượng đồ dùng cần rửa ít, tiết kiệm năng lượng sử dụng.

– Tính năng rửa nhanh với SpeedPerfect Plus giúp tiết kiệm tối đa 75% thời giản rửa.

– Trang bị chức năng tự động vệ sinh máy rửa bát Bosch Machine Care tiện lợi.

– Thiết lập hệ thống Dosage Assistant giúp hỗ trợ hòa tan chất tẩy rửa, phân phối đồng đều khắp khoang máy để tránh tình trạng vón cặn bám trên đồ dùng sau rửa hiệu quả.

– Ứng dụng công nghệ ActiveWater giúp tối ưu lượng nước sử dụng hiệu quả.

– Trang bị nhiều tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng như khóa trẻ em, cảm biến chống tràn nước, chống sét lan truyền, hẹn giờ….

Với những đặc điểm trên, có thể khẳng định máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E là sản phẩm chất lượng để mọi người yên tâm sử dụng.

Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E tuyệt vời
Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E tuyệt vời

Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E bao nhiêu?

Hầu hết các dòng sản phẩm máy rửa bát của Bosch luôn thuộc phân khúc cao cấp, nên giá thành có phần nhỉnh hơn một số phân khúc đến từ thương hiệu khác. Vậy nên, ở model SMU6ZCS00E đang được bán trên thị trường với giá khoảng trên 35 triệu đồng, tùy vào từng đại lý phân phối, thời điểm mà mức giá sẽ khác nhau, nhưng không quá chênh lệch.

Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E xứng đáng với chất lượng
Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E xứng đáng với chất lượng

Có nên mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMU6ZCS00E không?

Từ những thông tin đánh giá trên về chất lượng cho đến giá thành, chắc hẳn mọi người cũng đã thấy được rằng máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E là một sản phẩm hoàn hảo, thỏa mãn được hầu hết nhu cầu của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính hiện tại của mình để quyết định nên đầu tư item này hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!