Giá máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng, giá thành máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X? Vậy thì trong nội dung sau đây Websosanh sẽ review chi tiết.

Máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X là dòng sản phẩm để bàn cao cấp trên thị trường hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn, cùng với việc trang bị nhiều tính năng nên model luôn nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Vậy giá máy rửa bát Ariston LSFC3M19X bao nhiêu? Vì sao nên đầu tư? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Giá máy rửa bát Ariston để bàn LSFC3M19X bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa bát Ariston LSFC3M19X đang được bán trên thị trường với giá khoảng 25 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối mà mức giá này sẽ có sự thay đổi, nhưng không quá chênh lệch.

Qua đó cũng có thể thấy được, với sản phẩm có dung tích rửa tương ứng 10 bộ nhưng mức giá hơn 25 triệu đồng cũng tương đối là cao so với mặt bằng chung.

Giá máy rửa bát Ariston để bàn LSFC3M19X hợp lý
Giá máy rửa bát Ariston để bàn LSFC3M19X hợp lý

Chất lượng máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X như thế nào?

Với giá thành tương đối cao, nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà sản phẩm này mang đến cho người dùng. Cụ thể:

LSFC3M19X được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, thanh lịch. Với gam màu trắng sang trọng nên dù bố trí, lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng tôn lên được vẻ đẹp của sản phẩm, cũng như tạo điểm nhấn cho căn bếp thêm tươi mới hơn. Đặc biệt, dung tích rửa của máy lên tới 10 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với  2 – 3 bữa ăn của gia đình Việt, nên rất thích hợp để dùng cho hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Thiết kế máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X
Thiết kế máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X

Mặc dù nhỏ gọn, nhưng máy rửa bát Ariston LSFC3M19X cũng được trang bị với tổng cộng 7 chương trình rửa mặc định như rửa nhanh, rửa đồ dùng siêu bẩn, rửa thông thường, rửa tiết kiệm…. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tuỳ chọn được chương trình rửa phù hợp với số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa cần rửa.

Ngoài ra, sản phẩm LSFC3M19X còn được đánh giá cao khi được thiết lập với nhiều chế độ hỗ trợ tiết kiệm điện nước hơn, chẳng hạn như chế độ rửa nửa tải, chế độ rửa tiết kiệm… Đồng thời, sau khi kết thúc chương trình rửa, thiết bị còn được tích hợp thêm chương trình sấy tự động, hỗ trợ làm khô bát đĩa nhanh chóng, diệt khuẩn tối ưu để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Hơn thế, khi sử dụng máy rửa chén Ariston LSFC3M19X mọi người hoàn toàn yên tâm không tốn quá nhiều điện nước. Trung bình, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 6l nước, cùng 0.75Kwh điện năng. Nếu so với rửa bằng tay hay một số dòng máy rửa chén cùng phân khúc thì tiết kiệm hơn rất nhiều.

Cùng với đó, máy được thiết kế với phần vỏ ngoài làm hoàn toàn bằng thép không gỉ cao cấp, trang bị bảng điều khiển với các phím điều khiển cơ thông minh, với các chức năng được hiển thị rõ ràng để giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành.

Chất lượng máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X vượt trội
Chất lượng máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X vượt trội

Đặc biệt, LSFC3M19X là dòng máy rửa bát sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên mọi người có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng khi sử dụng, cũng như yên tâm tương xứng với giá tiền bỏ ra.

Có nên mua máy rửa chén Ariston LSFC3M19X không?

Với những thông tin đánh giá trên đây, có thể khẳng định được rằng chiếc máy rửa bát Ariston 10 bộ LSFC3M19X tuy nhỏ nhưng có võ quả là không sai. Sản phẩm này hứa hẹn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, từ thiết kế cho đến các chức năng được trang bị cũng đều hoàn hảo. Tuy nhiên, vì giá thành máy có vẻ hơi cao so với mặt bằng chung. Vậy nên, nếu bạn đang cần tìm máy rửa bát có giá thành thấp hơn thì LSFC3M19X có lẽ không phù hợp. Nhưng nếu muốn tìm chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng mức tài chính ổn định thì đừng nên bỏ qua item LSFC3M19X này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!