Giá máy rửa bát Bosch hiện nay bao nhiêu? Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch là siêu phẩm được đánh giá cao từ công nghệ rửa, sấy hiện đại. Vậy nên giá máy rửa bát Bosch cũng là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp hỗ trợ công việc nhà của chị em nội trợ nhẹ nhàng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, máy rửa bát của thương hiệu này còn được đánh giá cao khi dẫn đầu về công nghệ rửa và sấy khô tối ưu. Vậy giá máy rửa bát Bosch hiện nay bao nhiêu? Là câu hỏi được nhiều người băn khoăn trước khi mua. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Giá máy rửa bát Bosch hiện nay bao nhiêu?

Bosch là hãng chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu của Đức. Hầu hết các dòng máy rửa bát Bosch tại Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà máy Bosch ở Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhỹ Kỳ, Ba Lan nên mức giá đa phần sẽ cao hơn các dòng máy rửa bát khác.

gia may rua bat bosch
Giá máy rửa bát Bosch sẽ tùy thuộc vào từng loại sẽ có nhiều mức khác nhau

Tất nhiên đi kèm với đó thì chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao hơn, với các chương trình rửa sạch chuẩn mực, vận hành êm ái, điều khiển thông minh, tuổi thọ bền bỉ, tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với rửa bằng tay.

Ngoài ra, một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy rửa bát Bosch chính là kiểu dáng và thiết kế. Hiện tại, các dòng máy rửa bát Bosch được sản xuất theo 3 dòng chính là: Máy rửa bát đứng độc lập, máy rửa bát âm tỷ và máy rửa bát Bosch mini. Mỗi loại sẽ có công suất rửa khác nhau và mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Cụ thể:

– Máy rửa bát Bosch âm tủ: giá dao động từ 18.800.000 -37.300.300VND.

– Máy rửa bát Bosch đứng độc lập: giá dao động từ 14.900.000 – 34.800.000.

– Máy rửa bát Bosch mini: Loại này sẽ thích hợp với gia đình ít người, cùng với mức giá rẻ hơn từ 12.000.000 – 21.500.000VND.

Lưu ý: Mức giá kể trên là giá hãng đề xuất còn giá bán sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ phân phối.

Kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch chất lượng

Về cơ bản thì giá máy rửa bát Bosch ở phân khúc cao cấp nên mọi người cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng về tài chính để có được sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt thì bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

gia may rua bat bosch
Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình để lựa chọn được kiểu máy có giá phù hợp

– Thiết kế: Máy rửa bát Bosch có 3 thiết kế cơ bản là độc lập, âm tủ và bán âm tủ. Tùy thuộc vào diện tích căn bếp, kiểu thẩm mỹ mà mọi người thích để lựa chọn được kiểu máy phù hợp với gia đình mình.

– Công suất: Công suất của máy rửa bát sẽ quyết định tới dung tích chứa đồ của nó. Thông thường máy rửa bát Bosch sẽ có công suất từ 6 – 14 bộ. Tuy nhiên, với gia đình 2 – 3 thành viên thì nên chọn loại có công suất nhỏ, còn gia đình đông thành viên nên chọn sản phẩm có sức chứa nhiều hơn để sử dụng thoải mái hơn.

– Chức năng: Các dòng máy rửa bát Bosch hiện nay được thiết kế với đa dạng chức năng, tỷ lệ thuận với giá trị của nó. Giá máy rửa bát Bosch càng cao thì tính năng càng nhiều và ngược lại. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách dư giả thì nên lựa chọn model từ serie 6 hoặc serie 8 là tốt nhất khi sản phẩm được trang bị tới 14 chương trình rửa hiện đại. Còn nếu ngân sách hạn hẹp có thểm lựa chọn một số sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 2 hoặc 4 cũng rất chất lượng để mọi người sử dụng.

gia may rua bat bosch
Với gia đình ít người, nên lựa chọn áy rửa bát Bosch Serie 2 hoặc 4 sẽ có giá hợp lý hơn.

Một số sản phẩm máy rửa bát Bosch với giá thành hợp lý, chất lượng hoàn hảo để mọi người tham khảo như:

– Máy rửa bát Bosch SMS25EI00G: 14.535.000 đ

– Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA: 16.000.000 đ

– Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E: 19.440.000 đ

– Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E: 22.900.000 đ

– Máy rửa chén bát Bosch SMS68UI02E 24.426.000 đ

– Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E: 26.500.000 đ

– Máy rửa chén bát Bosch SMV68TX06E: 34.350.000 đ

– Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M: 37.800.000 đ

– Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E: 19.000.000 đ

– Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI48E: 25.500.000 đ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!