Giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E bao nhiêu? Vì sao nên mua máy rửa bát SMS46MI05E?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E thiết kế nhiều chế độ rửa khác nhau phù hợp với từng độ bẩn của bát đĩa xoong nồi đảm bảo khả năng sạch hoàn toàn, cùng khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu nhất. Vậy giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E hiện nay bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E hiện là sản phẩm thuộc serie 4 cao cấp của hãng Bosch. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng với công suất rửa mạnh mẽ nên được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng. Vậy giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E hiện nay bao nhiêu? Vì sao nên đầu tư sản phẩm này? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E bao nhiêu?

Máy rửa bát SMS46MI05E thuộc dòng serie 4 của Bosch. Đây là phiên bản có mức giá tầm trung trong tất cả các loại máy rửa bát Bosch hiện nay trên thị trường dao động từ 16 – 23 triệu đồng (tùy thuộc vào từng địa chỉ phân phối).

gia may rua bat bosch sms46mi05e
Giá máy rửa bát SMS46MI05E khoảng 20 triệu đồng

Nhìn chung, với mức giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E không quá cao với những gia đình muốn đầu tư một sản phẩm chất lượng, nhưng cũng không quá thấp với những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Tuy nhiên, để biết vì sao nên bỏ ra số tiền khoảng 20 triệu đồng để mua chiếc máy rửa bát này, hãy cùng tìm hiểu tiếp ngay sau đây.

Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E?

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46MI05E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên giá thành của chúng cao hơn các loại thông thường. Tuy nhiên, với việc sở hữu nhiều ưu điểm sau đây đảm bảo sẽ thuyết phục được bạn nên đầu tư nó về cho gia đình của mình.

Máy rửa bát SMS46MI05E trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Là một siêu phẩm của Bosch, SMS46MI05E được trang bị 6 chương trình rửa tự động hiện đại, bao gồm: Rửa chuyên sâu 70 ° C, rửa tự động 45-65 °C , rửa kinh tế Eco 50 ° C, rửa ly 40 °C, rửa nhanh 45 °C và Rửa ban đêm 50 ° C. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm 3 chức năng đặc biệt đi kèm là sấy khô, VarioSpeed ​​, HygienePlus. Tùy thuộc vào số lượng bát đĩa, độ bẩn để có thể lựa chọn để độ rửa phù hợp. Đảm bảo khả năng làm sạch hoàn hảo, cùng hiệu quả năng lượng cao giúp quá trình rửa tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

may rua bat bosch sms46mi05e co tot khong
Máy rửa bát SMS46MI05E trang bị nhiều tính năng hiện đại

Quản lý lượng nước tiêu thủ hiệu quả, làm sạch tối ưu

Máy rửa bát SMS46MI05E được trang bị công nghệ Active Water Eco với chức năng quản lý nước thông minh, giúp quá trình rửa sạch tuyệt đối nhưng chỉ tiêu tốn một lượng nước vừa phải. Theo khảo sát, trong mỗi chu trình rửa của máy với số lượng khoảng 24 chiếc bát đĩa chỉ tiêu thụ khoảng 6.5 lít nước với các tùy chọn vệ sinh tối ưu hóa làm sạch. Nếu rửa bằng tay con số đó sẽ phải gấp 2, gấp 3 lần.

Động cơ EcoSilence Drive hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ cùng độ êm ái mượt mà

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E sử dụng động cơ Ecosilence Drive với khả năng hoạt động mạnh mẽ. Không giống như động cơ thông thường, với Ecosilence Drive hoạt động không có bàn chải nên giảm thiểu tối đa lượng ma sát. Vậy nên, khi hoạt động máy rất êm ái, với độ ồn chỉ khoảng 45dB  nên đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi gia đình.

gia may rua bat bosch sms46mi05e
Tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng máy rửa bát SMS46MI05E

Với những ưu điểm vượt trội trên, nên mức giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E trong khoảng 16 – 23 triệu hoàn toàn hợp lý. Vậy nên, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng lớn, có thu nhập ổn định thì đây là sản phẩm đáng để mua và sử dụng để giúp giảm bớt gánh nặng công việc nhà hiệu quả hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!