Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc vào top sản phẩm bán chạy, là mặt hàng cao cấp chắc hẳn yếu tố về giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E được nhiều người quan tâm. Sau đây Websosanh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E là một model cao cấp của hãng, được nhiều nhà hàng lớn trên thế giới lựa chọn. Vậy giá sản phẩm hiện nay bao nhiêu? Máy có những điểm gì nổi bật? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Prime PMFE-1800E có gì nổi bật?

PMFE-1800E là một trong những dòng máy rửa bát công nghiệp cao cấp của Prime, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp với độ bền bỉ vượt trội bên trong, bên ngoài vỏ máy làm từ kim loại chống gỉ bền bỉ, cùng khay chứa đồ làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện. Chính điều này góp phần giúp gia tăng tính bền bỉ, an toàn khi có khả năng chịu nhiệt, không gỉ sét và ít gây tiếng ồn tốt.

Máy rửa bát Prime PMFE-1800E có nhiều ưu điểm vượt trội
Máy rửa bát Prime PMFE-1800E có nhiều ưu điểm vượt trội

Cùng với đó, máy được thiết kế với kích thước 6950x870x2150 và dung tích rửa lên tới 2020 khay rack/giờ nên hoàn toàn phù hợp với những quán ăn, nhà hàng có quy mô lớn sử dụng để làm sạch bát đĩa nhanh chóng. Đồng thời góp phần mang lại không gian sang trọng cho nhà bếp.

Ngoài ra, PMFE-1800E của Prime còn được đánh giá cao khi kết hợp tính năng rửa sạch cùng tính năng tráng tiệt trùng với nước nhiệt độ cao, để từ đó gia tăng hiệu quả làm sạch vượt trội trong thời gian ngắn. Cùng với việc tích hợp hệ thống làm sạch tiên tiến, kết cấu di chuyển của các tia nước giúp nâng cao hiệu quả làm sạch.

Đặc biệt, với máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E còn ứng dụng công nghệ độc quyền của hãng, giúp các tia nước phun ra từ nhiều vị trí trong khoang máy, gia tăng hiệu quả loại bỏ mọi vết bẩn ở mọi ngóc ngách dễ dàng. Thậm chí, những mảnh vụn của thức ăn cũng được lọc sạch hiệu quả bằng lưới lọc siêu nhỏ của máy, giúp đảm bảo tính năng rửa sạch và vệ sinh thuận tiện.

Hơn hết, với thiết bị này còn được đánh giá cao về tính an toàn khi sử dụng, giúp người dùng tránh nguy cơ tiếp xúc với máy khi hoạt động khi chỉ cần điều khiển 1 chạm để khởi động và rửa. Thậm chí, người dùng có thể lựa chọn thêm tính năng sấy khô hoặc bổ sung bộ tiết kiệm năng lượng để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E bao nhiêu?

Với những đánh giá về đặc điểm nổi bật trên của máy rửa bát Prime PMFE-1800E, có thể thấy được đây là một sản phẩm cao cấp từ thiết kế đến tính năng. Đồng thời, với dung tích rửa lớn, kích thước lớn cùng với việc là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, nên giá thành của máy khá cao.

Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E khá cao
Giá máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E khá cao

Cụ thể, tùy thuộc vào từng đại lý phân phối, giá máy rửa bát công nghiệp của Primie model PMFE-1800E bán trên thị trường khoảng hơn 700 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung của các quán ăn tại Việt Nam.

Có nên mua máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E không?

Với những thông tin trên chắc hẳn mọi người cũng hiểu rõ hơn về đặc điểm của máy rửa bát công nghiệp PMFE-1800E của Prime. Qua đó có thể thấy được đây là một sản phẩm cao cấp, cùng mức giá khá đắt đỏ.

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800E
Dựa vào nhu cầu và tài chính để quyết định có nên mua máy rửa bát Prime PMFE-1800E không?

Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, khách sạn có tiềm lực tài chính lớn, nhu cầu sử dụng cao. Nhưng mọi người hoàn toàn yên tâm khi “tiền nào của nấy”, khi đầu tư về lâu về dài sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí, nhân công cho nhà hàng.

Nhưng nếu quán ăn, nhà hàng của bạn nhỏ và vừa thì nên tham khảo các dòng có dung tích tương ứng với nhu cầu rửa, cũng như điều kiện tài chính của doanh nghiệp để đưa ra sự lựa chọn tương thích nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!