Giá Mua Oppo F7 trả góp bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với hình thức mua trả tiền cùng lúc thì việc mua Oppo F7 trả góp đắt hơn vài trăm nghìn đồng so với mức giá niêm yết của Oppo F7.

Oppo đang ngày càng cho thấy vai trò tích cực trên thị trường smartphone khi ngày càng tung ra thị trường nhiều dòng smartphone nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau từ người tiêu dùng.

Vào tháng 5 vừa rồi, Oppo giới thiệu Oppo F7 – một trong những smartphone tầm trung trên thị trường nhưng lại sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu của các smartphone flagship như thiết kế tràn viền với nhận diện khuôn mặt và phần tai thỏ tương tự iPhone X hợp xu thế, camera selfie khủng, cấu hình mạnh mẽ…

Và với mức giá chính hãng 7,990,000 đồng thì chắc chắn ít smartphone nào trong cùng tầm giá có được chất lượng tốt như Oppo F7, chính vì thế, khá nhiều người tiêu dùng có ý định mua Oppo F7 khi đang cần “lên đời” điện thoại.

Tuy nhiên mức giá gần 8 triệu đối với bộ phận không nhỏ người dùng như người thu nhập thấp, sinh viên hoặc người mới đi làm dường như là khá lớn và do đó, khá nhiều người đang có nhu cầu mua Oppo F7 trả góp.

Nhưng mua Oppo F7 trả góp như thế nào và giá mua trả góp bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, các nhà phân phối smartphone đưa tới người dùng 2 hình thức mua trả góp smartphone, cụ thể:

Khám phá 3 tính nắng chụp ảnh cực ngầu trên điện thoại OPPO F7
Mua Oppo F7 trả góp khá là dễ dàng và mang tới cho người dùng nhiều tiện lợi

1. Mua trả góp Oppo F7 bằng chứng minh thư nhân dân hoặc bằng lái xe

Đây là hình thức mua trả góp Oppo F7 thông qua sự hỗ trợ của các công ty tài chính là FE Credit hay HOME Credit.

Để mua trả góp, người mua chỉ cần mang chứng minh thư và bằng lái xe tới cửa hàng bán Oppo F7, sau đó, điền vào giấy tờ mua trả góp và chờ tầm 10 phút để làm các thủ tục là có thể sở hữu Oppo F7.

Giá Oppo F7 trả góp sẽ bằng giá sản phẩm cộng với chi phí trả góp. Chi phí trả góp sẽ tùy thuộc vào thời hạn cũng như công ty tài chính mà bạn chọn, mức giá cuối cùng sẽ chênh lệch khoảng vài trăm nghìn đồng.

2. Mua trả góp Oppo F7 thông qua thẻ tín dụng ngân hàng

Khi đó, bạn không cần làm thủ tục như hình thức bên trên mà chỉ cần điền các thông tin khi mua Oppo F7 Online, qua đó, hàng tháng bạn sẽ phải trả một số tiền nhất định thông qua thẻ tín dụng của mình (Visa, Master Card hoặc JCB).

Đối với hình thức mua trả góp Oppo F7 online qua thẻ tín dụng thì thủ tục đơn giản, gọn nhẹ cũng như mức chi phí gtrar góp cũng thấp hơn khá nhiều, nhìn chung là mang tới cho người mua nhiều tiện lợi hơn.

Do đó, nếu như bạn có thẻ tín dụng thì nên mua trả góp Oppo F7 thông qua hình thức này.

Truy cập mua Oppo F7 giá rẻ nhất để năm được giá Oppo trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!