Giá nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc đắt gấp đôi nho khô Ninh Thuận: tại sao vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trồng và sấy khô trên quy trình đặc biệt, giá trị dinh dưỡng của nho khô nguyên cành vượt trội hơn khá nhiều so với các dòng nho khô được sản xuất theo quy trình thông thường.

Nho khô là một trong những thực phẩm, đồ khô được nhiều người Việt ưa chuộng bởi không những có được mùi vị thơm ngon làm món ăn vặt hàng ngày và đặc biệt là trong các dịp lễ Tết truyền thống mà nho khô còn có khá nhiều các tác dụng như:

– Chống bệnh tim mạch và huyết áp

– Bổ sung năng lượng tốt

– Phù hợp với các phụ nữa mang thai

– Ngăn ngừa bệnh loãng xương

– Trị táo bón và một số các bệnh đường ruột khác

– Chống sâu răng và bảo vệ nướu hiệu quả

nho khô nguyên cành nhập khẩu úc
Nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc được sản xuất trên quy trình đặc biệt

Với nhu cầu khá lớn từ người tiêu dùng, số các nhà sản xuất tham gia sản xuất nho khô ngày càng nhiều từ thủ công tới công nghiệp, từ nho khô BÌnh Thuận tới nho khô Úc nhập khẩu nguyên cành, tất cả đều đáp ứng khá tốt nhu cầu của người dùng ở các phân khúc khác nhau.

Trong đó, dòng nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc là một trong những dòng nho khô có mức giá đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay. Theo thống kê từ Websosanh, giá nho khô nguyên cành nhập khẩu Úc có mức giá dao động từ 450,000 đồng cho mỗi kg, và cũng tùy theo các thương hiệu khác nhau.

So sánh với mức giá các dòng nho khô trong nước và ít thương hiệu khác thì giá nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc đắt đỏ hơn khá nhiều, khiến nhiều người dùng thắc mắc không biết, dòng nho này có sự khác biệt gì so với các dòng nho khác có mặt trên thị trường hiện nay?

– Nho khô nhập khẩu nguyên cành từ Úc có quy trình chăm sóc và sấy khô đặc biệt

Nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc được người dân Australia trồng và chăm sóc trong những khu vườn nho hữu cơ, quy trình chăm bón đạt chuẩn nghiêm ngặt. Không trải qua quy trình sấy khô như các loại nho khô thông thường, khi nho tới mùa chín sẽ được người nông dân cắt nguyên cành và phơi liên tục tại nông trường dưới ánh nắng hè 40 độ C. Sau 1 tháng, nho khô vừa đủ độ sẽ được thu hoạch đem về nhà máy làm sạch và đóng gói bán ra thị trường, 100% tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất hóa học khác, nho khô nguyên cành Úc vẫn giữ toàn vẹn khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa mà không thêm bất kỳ chất hóa học nào, đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sản phẩm được đóng hộp đẹp, bắt mắt, có thể làm quà tặng cho gia đình, bạn bè hoặc những người thân yêu.

Khác với các phương pháp sấy công nghiệp, nho được sấy bằng ánh nắng mặt trời có vị ngọt dịu, độ khô vừa phải và đặc biệt khiến người dùng an tâm về độ lành tính và chất lượng.

nho khô nguyên cành nhập khẩu úc
Giá trị dinh dưỡng, mùi vị của nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc luôn được đánh giá cao hơn khá nhiều so với các dòng nho khô giá rẻ khác

Xem thêm giá nho khô các loại dịp Tết 2019

– Nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc có ngon không?

Với quy trình chăm sóc và sấy đặc biệt, nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc có độ ẩm tương đối, hương vị thanh ngọt tự nhiên, không bị khé, không bị ngọt sắc do chất tạo ngọt, chính vì vậy từ người già đến trẻ em đều thích. Nho mềm mềm, vỏ ngoài dai dai nhưng không cứng, kích thích ăn ngon và tiêu hóa tốt. Hơn nữa, trong nho khô còn chứa Anthocyanidins – một loại hợp chất dinh dưỡng có khả năng ngăn ngừa oxy hóa mạnh. Nho khô nguyên cành mặc dù đã qua các giai đoạn phơi sấy, khi ăn vẫn có thể hấp thu một cách đầy đủ Anthocyanidins do các thành phần đã được cô chiết hoàn toàn trong quả nho.

– Một số lưu ý khi ăn và bảo quản nho khô nhập khẩu nguyên cành từ Úc

Vì là nho khô nhập khẩu từ Úc để nguyên cả cành sấy khô tự nhiên rồi bán ra thị trường nên tạo được sự khác biệt so với các dòng sản phẩm cùng loại khác. Tuy nhiên, cũng chính vì làm bằng phương pháp thủ công nên hạn sử dụng mặt hàng này cũng khá ngắn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, nho khô nguyên cành của Úc nên được bảo quản nơi khô mát, tốt nhất là nên bảo quản lạnh và sử dụng trong vòng 6 tháng. Và nếu bảo quản tốt ở nhiệt độ 8-14 độ C kho lạnh chuẩn sẽ được đến 1 năm.

Để mua được nho khô nguyên cành nhập khẩu từ Úc chất lượng với mức giá rẻ nhất truy cập mua nho khô nguyên cành nhập khẩu Úc

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do nên làm đẹp ngay với dầu hạt nho

7 lý do nên làm đẹp ngay với dầu hạt nho

Quả nho được đánh giá là một loại quả vừa ngon miệng lại vừa bổ dưỡng cho cơ thể. Nhưng nhiều người không ngờ rằng hạt của quả nho cung là một loại "thần dược" làm đẹp của chị em phụ nữ những năm gần đây nhờ những ưu điểm vượt trội của nó.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!