Công ty Phồn Thịnh - chuyên nhập khẩu và phân phối khóa cửa, cổng kiểm soát an ninh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khóa cửa, barrier, cổng kiểm soát ra vào là các thiết bị đòi hỏi cao về sự chính xác và tin cậy, việc chọn một đơn vị cung ứng tin cậy là điều mà mỗi công trình, gia đình cần cân nhắc. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Phồn Thịnh là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay. 

1. Giới thiệu về Công ty Phồn Thịnh

Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Phồn Thịnh được thành lập năm 2009, là một trong những đơn đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị an ninh, giám sát tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động, giá trị cốt lõi mà Công ty Phồn Thịnh hướng tới khách hàng là:

– Đảm bảo sản phẩm chính hãng, giá tốt

Các sản phẩm được phân phối bởi công ty Phồn Thịnh đều có nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn của nhà sản xuất và là hàng mới 100%. Giấy bảo hành, chứng nhận chất lượng sẽ đi kèm với sản phẩm bán ra đảm bảo người sử dụng được hài lòng khi sử dụng.

Với vai trò là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng, giá các sản phẩm được phân phối bởi công ty Phồn Thịnh luôn thuộc hàng tốt nhất thị trường. Ngoài ra, công ty cũng có chính sách giá rẻ hơn dành cho các khách hàng mua sỉ, hoặc dành cho các công trình lớn.

công ty phồn thịnh website
Sản phẩm được bán trên website chính thức của Công ty Phồn Thịnh (Ảnh: Chụp màn hình).

– Tư vấn chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên trình độ cao và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp khách hàng chọn được giải pháp hoàn hảo nhất cho công trình của mình. Bên cạnh cung ứng sản phẩm thì Công ty Phồn Thịnh cũng kèm theo các dịch vụ lắp đặt, bảo trì đảm bảo khách hàng có được giải pháp đảm bảo an ninh tốt nhất.

– Bảo hành uy tín

Các sản phẩm được cung ứng bởi công Phồn Thịnh đều đi kèm chế độ bảo hành chính hãng uy tín, ngoài ra còn kèm theo các chính sách riêng như:

+ Đổi sản phẩm mới 100% trong vòng 5 phút nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong 7 ngày đầu kể từ ngày bán hàng căn cứ trên tem của công ty.

+ Chính sách 1 đổi 1 trong thời gian còn bảo hành, khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất ( Dành cho các sản phẩm phổ thông, trừ 1 số sản phẩm quá đặc biệt, không có sẵn hàng trong kho ).

+ Có sản phẩm tương đương thay thế khi để sử dụng khi mang về trung tâm bảo hành ( Đối với các công trình được kỹ thuật viên thi công ).

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong linh vực, Công ty Phồn Thịnh cũng được nhiều đối tác lớn trên thị trường lựa chọn làm nhà cung ứng cho các công trình như:

  • Hệ thống kiểm soát ra vào tại Vietinbank Tower (tại Quận 1, tp.HCM)
  • Hệ thống chấm công kiểm soát ra tại nhà máy Polytex Far Eastern Vietnam

Ngoài ra, Phồn Thịnh cũng là nhà cung cấp hệ thống kiểm soát ra vào, barrie, khóa cửa… được hàng nghìn gia đình, tòa nhà, văn phòng, trường học lựa chọn.

2. Công ty Phồn Thịnh chuyên kinh doanh khóa cửa, barrier, cổng kiểm soát ra vào, bộ lưu điện UPS

Với ưu tiên chất lượng là trên hết, công ty Phồn Thịnh chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, các dòng sản phẩm là thế mạnh mà Công ty Phồn Thịnh cung cấp tới khách hàng gồm:

2.1 Khóa cửa điện tử

Khóa cửa điện tử là thiết bị hiện đại và phổ biến tại các gia đình, tòa nhà, đặc biệt là tại các căn hộ chung cư. Do đó, việc đầu tư cho hệ thống khóa cửa điện tử chất lượng đảm bảo an toàn tài sản là nhu cầu chung của nhiều gia đình.

Công ty Phồn Thịnh hiện là nhà phân phối chính hãng của những thương hiệu khóa điện tử hàng đầu như: Khóa cửa RackViet, khóa thông minh Unicor Yale, khóa cửa Adel, khóa cửa Osuno, khóa cửa PHG Lock… với đa dạng các chủng loại màu sắc kiểu dáng, cơ cấu mở khóa (mật mã, nhận diện vân tay, nhận diện khuôn mặt…) giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn được loại khóa cửa điện tử phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu, kiến trúc.

công ty phồn thịnh khóa điện tử
Khóa điện tử Rackviet (Ảnh: Phồn Thịnh).

2.2 Barrier tự động, cổng tự động, cổng kiểm soát người đi bộ

Với việc quản lý giao thông ra vào tại siêu thị, tòa nhà, nhà máy, trường học, cầu cảng, bến xe,… thì barrier tự động, cổng tự động, cổng kiểm soát người đi bộ là những thiết bị không thể thiếu góp phần đảm bảo an toàn cũng như điều phối giao thông.

Công ty Phồn Thịnh hiện là một trong những đơn vị tiên phong đưa các dòng sản phẩm barrier hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng như Safu, Wonsun, HIKVision, ZKteco… tới người sử dụng. Các sản phẩm đều có giá bán hợp lý, kèm theo chương trình bảo hành dài hạn giúp đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

công ty phồn thịnh cửa tự động
Barrier tự động (Ảnh: Phồn Thịnh).

2.3 Cổng từ siêu thị, tem từ

Để kiểm soát sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng lớn có đông khách hàng thì việc trang bị cổng từ cho siêu thị và tem từ cho các sản phẩm là điều rất cần thiết.

Công ty Phồn Thịnh hiện phân phối đa dạng các loại cổng từ, các loại tem từ (tem từ dây, tem từ cứng, tem từ mềm…) đáp ứng cho việc bảo vệ đa dạng các loại sản phẩm khác nhau tại các siêu thị, cửa hàng. Đi kèm với đó là giá bán hợp lý, đặc biệt khách hàng mua số lượng lớn cũng được hưởng mức giá sỉ. Chi tiết xem thêm tại https://cameranhapkhau.com/cong-tu-sieu-thi-cua-hang-tem-tu-182

2.4 Bộ lưu điện UPS

Đối với các thiết bị khóa cửa điện tử, cổng an ninh tự động,… thì việc đảm bảo có điện liên tục là rất cần thiết. Chính vì thế khi sử dụng các thiết bị này người mua nên sắm kèm một bộ lưu điện để đảm bảo điện liên tục, tránh tình trạng mất điện bất ngờ.

Công ty Phồn Thịnh cũng phân phối đa dạng các loại bộ lưu điện UPS khác nhau với giá chỉ từ 1 triệu đồng giúp người sử dụng có thể lựa chọn cho phù hợp với loại thiết bị sử dụng điện.

công ty phồn thịnh bộ usp
Bộ lưu điện USP (Ảnh: Phồn Thịnh).

Hiện các sản phẩm được Phồn Thịnh cung cấp đều được treo đầy đủ kèm thông tin, giá bán, bảo hành và mô tả sản phẩm tại website chính thức https://cameranhapkhau.com/ khách hàng có nhu cầu có thể ghé thăm website để tìm hiểu và có thể so sánh giá với các nơi bán khác để đưa ra quyết định.

Với người dùng cần tư vấn sâu và chuyên nghiệp hơn thì có thể liên hệ với Công ty Phồn Thịnh thông qua:

Địa chỉ:  35/11 Lê Bình, P. 4, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0911 890 900

Điện thoại : 028.38 119 224   –    028.38 119 226   –   028.38 119 228

Email: phonthinh.co@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!