Top 5 bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany bán chạy nhất tại bếp Quang Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp Quang Nam là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany cho các bạn lựa chọn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bếp từ khác nhau với nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau trên thế giới như các dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Pháp cho đến các dòng bếp từ được nhập nhất qua nước thứ 3 như Malaysia, Thái Lan cho đến những dòng bếp từ được lắp ráp trong nước. Nhưng các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany vẫn nhận được sự quan tâm và lựa chọn nhiều nhất của người tiêu dùng.

Bếp Quang Nam là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany cho các bạn lựa chọn. 

Giới thiệu về bếp Quang Nam – địa chỉ chuyên cung cấp các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany

Bếp Quang Nam là địa chỉ cung cấp nhiều dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany tại thị trường Việt Nam. Bếp Quang Nam xứng đáng là địa chỉ tin cậy nhất cho mọi gia đình. Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho người dùng luôn đảm bảo về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trên mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn có nhãn mác, model cụ thể.

Đến với bếp Quang Nam các bạn sẽ được trải nghiệm trong một không gian phòng bếp hiện đại nhất, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng.

Bếp Quang Nam – địa chỉ chuyên cung cấp các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany
Bếp Quang Nam – địa chỉ chuyên cung cấp các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany

Khi các bạn mua các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany tại bếp Quang Nam thì sẽ được những những quyền lợi tốt nhất đó là:

  • Được nhân viên bếp Quang Nam tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
  • Được nhận ngay sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng với dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất.
  • Giá thành ưu đãi và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi cao nhất dành cho từng sản phẩm theo quy định.
  • Lắp đặt vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong nội thành và hỗ trợ tối đa khi lắp ở ngoại tỉnh.

5 Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany bán chạy nhất tại bếp Quang Nam

Ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany hiện đang bán chạy nhất tại bếp Quang Nam nhé. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thêm những thông tin cho việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

1. Bếp từ Giovani GC–73026 TSC

Bếp từ Giovani GC–73026 TSC với tổng công suất 2 bếp 4600W cùng điều khiển cảm ứng trượt. Bếp còn cho phép người dùng hẹn giờ tắt thông minh thuận tiện trong việc sử dụng. Với 9 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau cho người dùng có thể lựa chọn được mức phù hợp cho món ăn. Với tính năng khóa trẻ em giúp bạn không cần phải lo lắng về độ an toàn khi sử dụng, cho phép người dùng có thể nấu nhanh nhưng vẫn chống trào vì tự động tắt theo công suất nấu.

Bếp từ Giovani GC–73026 TSC
Bếp từ Giovani GC–73026 TSC

Giovani GC–73026 TSC có kích thước mặt kính 730 * 430mm và kích thước khoét đá là 710*410mm. Bếp kết hợp 2 mặt nấu có bảng điều khiến cảm ứng mang lại sự tiện lợi và ẩn công nghệ IQ thông minh cho mỗi vùng. Tất cả các chức năng đều được thể hiện một cách rõ ràng qua hệ thống bàn phím.

2. Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC

Bếp là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC được thiết kế với 2 vùng nấu có nhiều tính năng ưu việt của 2 dòng bếp hoạt động bằng điện. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran là sản phẩm của tập đoàn công nghệ quốc tế Schott. Mặt kính này được làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C.

Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC
Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC

Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC hoạt động với tổng công suất 2 bếp là 5900W cùng điều khiển cảm ứng trượt với 9 mức độ nhiệt giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn. Bếp được trang bị nhiều tính năng như phím khóa an toàn đối với trẻ em, hẹn giờ thông minh, cảm ứng nồi, nấu nhanh, chống trào, tự động tắt theo công suất nấu…

3. Bếp Từ Giovani GC-73022 TSC

Bếp Từ Giovani GC-73022 TSC sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt lên đến 1000 độ C, chống xước tốt nên có tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bếp Từ Giovani GC-73022 TSC gồm 2 vùng nấu có tổng công suất là 4800W trong đó hai bếp có đường kính 22cm cùng công suất 2000W khi kích hoạt tính năng Booster công suất đạt 2400W.

Bếp Từ Giovani GC-73022 TSC
Bếp Từ Giovani GC-73022 TSC

Bếp được ứng dụng công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng điện tiêu thụ. Bếp Từ Giovani GC-73022 TSC sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay. Mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét để điều chỉnh phù hợp với từng món ăn. Phần thân vỏ sử dụng chất liệu thép chống rỉ có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và rò rỉ điện nên an toàn cho người sử dụng.

4. Bếp Từ Giovani GC-73033 TSC

Bếp được trang bị mặt kính Schott Ceran với chất lượng cao nhất luôn đảm bảo an toàn và bền bỉ khi sử dụng. Bếp Từ Giovani GC-73033 TSC bao gồm 3 vùng nấu có tổng công suất 6700W với mâm từ vùng nấu trái trên là 22cm có công suất 1850W, mâm từ vùng nấu trái dưới là 22cm với công suất 3000W và mâm từ vùng nấu phải là 26cm với công suất 3000W. Ngoài ra, bếp còn được trang bị chức năng Booster ở vùng từ nấu siêu nhanh, nhưng thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút/lần tránh quá tải.

Bếp Từ Giovani GC-73033 TSC
Bếp Từ Giovani GC-73033 TSC

Bếp Từ Giovani GC-73033 TSC sử dụng bảng điều khiến cảm ứng dạng trượt Slider hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau để lựa chọn sao cho phù hợp với các món ăn. Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Những tính năng an toàn đó là cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat, chức năng chống tràn, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, chế độ hẹn giờ thông minh, khóa an toàn trẻ em Child Lock.

5. Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC

Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC có 3 vùng nấu trong đó 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại có tổng công suất 5900W. Vùng nấu từ được hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện giúp bếp tự động nhận biết kích thước của nồi nấu để từ đó sinh ra nhiệt làm nóng nồi. Vùng nấu hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO HILIGHT hai vòng nhiệt có thể sử dụng mọi loại nồi với nhiều kích thước, mâm nhiệt có khả năng sinh nhiệt tập trung.

Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC
Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC

Giovani GC-73031 HSC được trang bị tính năng chống trào giúp bếp tự động ngắt khi nước bị trào ra ngoài và chức năng cảnh báo dư nhiệt ở vùng nấu nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bỏng. Ngoài ra, bếp còn có tính năng tự động tắt theo công suất nấu, hẹn giờ từng vùng nấu dành cho những ai bận rộn, khóa trẻ em.

Bếp Quang Nam là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp thông minh mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn muốn mua các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany hay các thiết bị nhà bếp khác như bếp gas, máy khử mùi, lò hấp, lò nướng…thì hãy liên hệ với bếp Quang Nam nhé.

Thông tin liên hệ:

BEPQUANGNAM.VN 

  • Showroom: Số 72 ngõ 13 đường 800A – Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội 
  • Điện thoại: 0969.738.286 – 024.6664.8279 
  • Email: huyenledang68@gmail.com 
  • MST: 0101292969 
  • Website : https://bepquangnam.vn – http://beptot.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!