Giá OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L là phiên bản tivi thuộc phân khúc cao cấp với mức giá thành rất cao. Liệu rằng chiếc tivi này có đáng để lựa chọn hay không?

Hãng Sony cho ra thị trường rất nhiều những model  tivi khác nhau trong số các model ở phân khúc cao cấp thì OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L là một phiên bản nổi bật. Vậy, chiếc tivi này sở hữu những ưu điểm gì nổi bật? Có đáng chọn mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây của Websosanh.

Giá thành tivi OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L hiện nay là bao nhiêu?

Giá thành tivi OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L
Giá thành tivi OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L thuộc phân khúc cao cấp

Tivi OLED Sony 4K 77 inch hiện là một trong những phiên bản tivi cao cấp ra mắt thị trường năm 2023 với mức giá niêm yết là 93 triệu đồng. Nhưng theo thống kê cho đến hiện nay chiếc tivi này đã giảm nhiệt với mức giá còn từ 75.5 triệu đồng.

Dù đã giảm giá của sản phẩm nhưng đây vẫn là một mức giá thành khá cao thuộc dòng tivi Sony 77 inch. Và cũng khá cao so với mức nhu cầu của người tiêu dùng. Do vậy, chiếc tivi phù hợp với những người dùng có điều kiện kinh tế tốt muốn mua tivi kích thước lớn hoặc các công ty, tổ chức có nhu cầu chọn mua tivi.

Đánh giá những ưu nhược điểm của OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L

Nếu bạn đang đắn đo có nên chọn mua sản phẩm hay không hãy cùng tham khảo những đánh giá về ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng với những đường nét tinh tế, viền cực mỏng mở rộng tầm nhìn. Chân đế được lắp đặt với 3 kiểu dạng tiêu chuẩn, dạng thu hẹp và kiểu nâng cao.
  • Tivi Sony OLED với độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị rõ nét gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường.
  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp phân tích và tái hiện nội dung theo cách mà con người trải nghiệm.
Ưu điểm OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L
OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Ngoài ra, phiên bản tivi này còn được trang bị rất nhiều các công nghệ về hình ảnh khác nhau như: XR Triluminos Pro tái tạo hơn 1 tỷ màu sắc đem lại hình ảnh rực rỡ, tự nhiên nhất, công nghệ XR Clear Image, XR OLED Motion, Dolby Vision, HDR10, HLG, cùng rất nhiều các tính năng khác góp phần nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh lên mức tốt nhất.
  • Tần số quét lớn lên tới 120Hz đem đến những giây phút chơi game ấn tượng, tuyệt vời nhất.
  • Tivi được trang bị hệ thống 5 loa có tổng công suất là 60W kết hợp với công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D Dolby Atmos ấn tượng, công nghệ Acoustic Surface Audio+ đem đến chất âm bùng nổ trong không gian như trong rạp chiếu phim.
  • Hệ điều hành Google TV tiên tiến với giao diện trực quan cùng một kho ứng dụng phong phú với hơn 700.000 các chương trình cùng các bộ phim được yêu thích nhất.
  • Nhiều tiện ích hấp dẫn và nổi bật, ấn tượng như: điều khiển giọng nói tiếng việt, tương thích Bravia CAM, đa dạng cổng kết nối, chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhất…..

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của tivi 77 inch nêu trên thì vẫn còn tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Mức giá thành tivi ở mức cao so với thị trường tivi kích thước 77 inch hiện nay. Vì vậy không phải ai cũng có khả năng mua được chiếc tivi này.
  • Kích thước tivi thuộc phân khúc lớn nên phù hợp với những không gian rộng lớn.
OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L đáng để chọn mua
OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L là một phiên bản nâng cầm đẳng cấp cho gia đình bạn

Kết luận

Dù với mức giá bán OLED Tivi Sony 4K 77 inch 77A80L từ 75.5 triệu đồng như một tác phẩm nghệ thuật mà còn là một chiếc tivi với hình ảnh, âm thanh được đánh giá tốt hàng đầu trên thế giới. Đây chắc chắn là chiếc tivi đáng đồng tiền bát gạo phù hợp cho các gia đình muốn mua tivi kích thước lớn để sở hữu một phòng khách cao cấp và khẳng định phong cách riêng của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!