Giá quạt cây Hitachi HEF-AL300D bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá quạt cây Hitachi HEF-AL300D chắc là nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Để có được câu trả lời chính xác, mọi người hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Là sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản của thương hiệu nổi tiếng, chắc hẳn giá thành và chất lượng của quạt cây Hitachi HEF-AL300D là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Vậy nên, ngay trong bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết để mọi người có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Giá quạt đứng Hitachi HEF-AL300D bao nhiêu?

Là dòng quạt cao cấp trên thị trường, đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới thì Hitachi HEF-AL300D đang được bán với mức giá khoảng gần 3 triệu đồng. So với mặt bằng chung thì mức giá quạt Hitachi HEF-AL300D tương đối cao, nhưng vẫn có rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm hoàn hảo.

Giá quạt đứng Hitachi HEF-AL300D hợp lý
Giá quạt đứng Hitachi HEF-AL300D hợp lý

Chất lượng quạt cây Hitachi HEF-AL300D như thế nào?

Với mức giá bán tương đối cao, có lẽ chất lượng quạt đứng Hitachi HEF-AL300D là điều mà nhiều người băn khoăn. Cụ thể:

Đặc điểm thiết kế quạt cây Hitachi HEF-AL300D
Đặc điểm thiết kế quạt cây Hitachi HEF-AL300D

Quạt thiết kế tinh tế, hiện đại: Với kiểu dáng đứng nhỏ gọn, cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng điểm nhấn cho không gian nội thất.

– Hitachi HEF-AL300D được làm từ chất liệu cao cấp: Phần thân làm từ inox chống gỉ chắc chắn được bọc bên ngoài bởi lớp nhựa ABS giúp gia tăng sự bền bỉ cho sản phẩm. Cùng với phần cánh quạt, lồng quạt cũng làm chất liệu chất lượng cao, nên độ an toàn và bền bỉ mọi người có thể an tâm.

– Thiết kế 8 cánh quạt độc đáo: Hitachi HEF-AL300D được thiết lập với 8 cánh quạt kích thước 40cm, với khoảng cắt gió thu hẹp lại nên góp phần tạo ra luồng gió êm ái, mát mẻ như gió tự nhiên.

– Thiết lập với 4 tốc độ gió: Người dùng dễ dàng chọn lựa mức độ gió từ gió thường, gió tự nhiên để làm mát hiệu quả.

– Gió mát theo phong cách Uchiwa: Mặc dù sử dụng động cơ AC mạnh mẽ, nhưng Hitachi HEF-AL300D luôn được hãng chú trọng đến việc tạo ra làn gió nhẹ nhàng, tự nhiên với tốc độ quay và lượng gió được thiết lập hoàn hảo. Nên người dùng không cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn động cơ, cùng làn gió mát toả ra dễ chịu.

– Cung cấp gió phạm vi rộng 75°, giúp luồng khí mát lan toả rộng khắp căn phòng.

– Dễ quan sát và cài đặt: Với quạt Hitachi HEF-AL300D mọi người dễ dàng nhìn thấy chương trình hoạt động hiển thị trên thân quạt, hoặc có thể điều khiển từ xa thuận tiện.

– Trang bị chế độ ban đêm: Với chức năng này, khi hoạt động ban đêm quạt sẽ giảm ánh sáng và im lặng để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ người dùng.

– An toàn và dễ sử dụng: Lồng quạt thiết kế chắc chắn, ngăn trẻ em cho tay vào cánh, kết hợp cùng chức năng khoá trẻ em để đảm bảo an toàn tối đa.

– Bảng điều khiển to rõ ràng: Mọi chức năng trên quạt Hitachi HEF-AL300D đều được mô tả bằng hình vẽ dễ hiệu, nút bấm dạng nổi to và nhạy nên người dùng dễ dàng thao tác. Nếu không có thể dùng điều khiển từ xa được tích hợp đầy đủ tính năng để bạn có thể thao tác khi quạt ở xa tiện lợi.

– Chức năng quay trái phải điều chỉnh hàng nút bấm và điều khiển từ xa rất tiện lợi

– Chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng để đảm bảo quyền lợi của người dùng.

Chất lượng quạt cây Hitachi HEF-AL300D được đánh giá cao
Chất lượng quạt cây Hitachi HEF-AL300D được đánh giá cao

Có nên mua và sử dụng quạt cây Hitachi HEF-AL300D không?

Từ những review trên về giá thành và chất lượng của quạt cây Hitachi HEF-AL300D. Nhìn chung ta có thể thấy được rằng sản phẩm này đúng “tiền nào của nấy”. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu đầu tư chiếc quạt cây chất lượng cho gia đình mình, không ngại khoản chi phí thì Hitachi HEF-AL300D rất đáng để mua và sử dụng.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm được cho mình đại lý phân phối quạt cây uy tín chất lượng nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!