Review quạt cây Toshiba TF-30AL24 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng quạt nội địa Nhật cao cấp, nên quạt cây Toshiba TF-30AL24 luôn là sản phẩm được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc quạt điện chất lượng, giá hợp lý có thể tham khảo ngay quạt cây Toshiba TF-30AL24. Hiện nay sản phẩm đang là cái tên mà mùa hè nào đến cũng rất hot, luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người dùng. Để biết được model Toshiba TF-30AL24 có gì nổi bật? Giá thành bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Quạt cây Toshiba TF-30AL24 có tốt không?

Toshiba TF-30AL24 là một trong những dòng quạt điện nội địa Nhật cao cấp trên thị trường hiện nay. Mới ra mắt từ năm 2021, sản phẩm luôn nhận được sự tin dùng của người dùng với mức gió êm dịu, nhẹ nhàng, thoải mái, rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và người nhà, cũng như khi kết hợp với điều hoà.

Đặc biệt, chiếc quạt này được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản, với gam màu trắng thanh lịch nên mọi người hoàn toàn có thể bố trí quạt ở bất kỳ không gian nào như một đồ nội thất trang trí hiện đại.

Thiết kế Quạt cây Toshiba TF-30AL24 tinh tế thanh lịch
Thiết kế Quạt cây Toshiba TF-30AL24 tinh tế thanh lịch

Quạt được làm từ chất liệu nhựa chống bụi cao cấp. Chính vì vậy, không chỉ giúp gia tăng sự sang trọng, bền bỉ, an toàn khi sử dụng mà còn góp phần giúp giảm thiểu tối đa tình trạng tích tụ vi khuẩn, bụi bám trên thân hay cánh quạt sau một thời gian sử dụng. Cũng như, các bộ phận của quạt Toshiba TF-30AL24 cũng dễ dàng tháo lắp, nên việc vệ sinh thiết bị cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Ngoài phần bảng điều khiển cảm ứng ở phần đế quạt thì thiết bị còn trang bị thêm điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng vận hành khi cách xa chúng trong phạm vi 10m. Đồng thời, ngay trên thân quạt cũng bố trí thêm một khay đựng điều khiển, giúp người dùng sử dụng đặt đúng vị trí, tránh việc quên đã bỏ remote ở đâu.

Hơn thế, chiều cao quạt cây Toshiba TF-30AL24 hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh nâng hạ từ 67cm đến 86cm. Để qua đó giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng và đối lưu không khí của quạt thuận lợi hơn.

Đồng thời, với kích thước tương đối nhỏ gọn với chiều rộng 360 mm x chiều sâu 350 mm x chiều cao 670-860 mm nhưng khả năng tạo gió của quạt Toshiba TF-30AL24 hoàn hảo. Cụ thể, ở đây quạt được trang bị với tổng cộng 7 cánh quạt nên lượng không khí tạo ra cũng mạnh hơn, ngay cả khi tốc độ quay thấp nhưng vẫn tạo ra làn gió quạt nhịp nhàng, dễ chịu như gió tự nhiên và khoảng cắt gió ngắn giúp quạt chạy êm hơn.

Quạt cây Toshiba TF-30AL24 trang bị nhiều chức năng thông minh
Quạt cây Toshiba TF-30AL24 trang bị nhiều chức năng thông minh

Đi kèm với đó là quạt Toshiba TF-30AL24 được tích hợp với 3 cấp độ gió nhẹ – trung bình – mạnh, tương tự như các dòng quạt điện thông thường. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu phù hợp. Cũng như, thiết bị cũng có thêm chế độ gió thoảng, gió ngẫu nhiên với chu kỳ 120 giây, đảm bảo làm cho độ gió trở lên tự nhiên êm dịu, không thốc, rất phù hợp với phòng điều hòa hoặc dùng vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, quạt Toshiba TF-30AL24 còn sử dụng động cơ AC xoay chiều giúp hoạt động mạnh mẽ, êm ái, công suất chỉ 35W nên không tốn quá nhiều điện năng sử dụng.

Hơn thế, quạt cũng có thêm chức năng hẹn giờ tắt 1/2/4 giờ. Chức năng này rất phù hợp để sử dụng vào ban đêm, khi sử dụng cùng điều hoà.

Giá quạt điện Toshiba TF-30AL24 bao nhiêu?

Là dòng quạt nội địa Nhật, cùng với việc chất lượng hoàn hảo nên giá quạt cây Toshiba TF-30AL24 được bán trên 2.5 triệu đồng. Nếu so với mặt bằng chung tương đối cao, nhưng khi sử dụng bạn mới thực sự thấy “đáng đồng tiền”.

Giá quạt điện Toshiba TF-30AL24 hợp lý
Giá quạt điện Toshiba TF-30AL24 hợp lý

Có nên mua quạt cây Toshiba TF-30AL24 hay không?

Với những thông tin đánh giá trên, có thể khẳng định quạt điện Toshiba TF-30AL24 là một sản phẩm chất lượng trên thị trường hiện nay, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, rất đáng để đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính của mình để quyết định nên mua hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!