Giá quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL416H bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, vừa có thể sử dụng như quạt điện nhưng khi mất điện vẫn hoạt động bình thường chính là thế mạnh của quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL416H hiện đại.

Honjianda là một thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, khi sản xuất và cung cấp ra các dòng sản phẩm chất lượng. Điển hình nhất là dòng quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL416H cao cấp đang được nhiều người dùng tìm kiếm và lựa chọn. Vậy giá quạt tích điện Honjianda HJD-FL416H bao nhiêu? Chất lượng như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giá quạt tích điện Honjianda HJD-FL416H bao nhiêu?

Là dòng quạt của thương hiệu Việt Nam, nên giá quạt cây Honjianda HJD-FL416H cũng tương đối rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối mức giá bán sẽ khác nhau, nhưng bạn có thể yên tâm là không quá chênh lệch.

Giá quạt tích điện Honjianda HJD-FL416H hợp lý
Giá quạt tích điện Honjianda HJD-FL416H hợp lý

Chất lượng quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL416H như thế nào?

Với mức giá tương đối rẻ, nhiều người dùng sẽ nghi ngờ về chất lượng của dòng quạt tích điện này. Nhưng mọi người hoàn toàn yên tâm khi Honjianda HJD-FL416H được sản xuất từ thương hiệu có tiếng tại Việt Nam.

Cụ thể, Honjianda là thương hiệu chuyển sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị điện tử trong gia đình từ ổ cắm điện, đèn pin, quạt… Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu, kiểm tra và đánh giá nghiêm ngặt nên chất lượng luôn được giới chuyên gia và người tiêu dùng khen ngợi.

Chất lượng quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL416H được đánh giá cao
Chất lượng quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL416H được đánh giá cao

Trong đó, quạt tích điện Honjianda HJD-FL416H là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho hãng này. Đồng thời, thiết bị cũng rất được lòng người dùng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng mà quạt mang lại.

Ở đây, Honjianda HJD-FL416H là dòng quạt tích điện sử dụng bình ắc quy khô 12V5Ah (6V5Ah x 2) dễ dàng tháo lắp, cũng như khi hư hỏng có thể tìm nguồn thay thế dễ dàng trên thị trưởng. Điểm ấn tượng của chiếc quạt này chính là được tích hợp với 4 bóng đèn LED, nên chúng không chỉ sử dụng như quạt mà có thể dùng như đèn ngủ, đèn học, đèn chiếu sáng vào ban đêm khi mất điện rất hiện đại.

Ngoài ra, quạt tích điện Honjianda HJD-FL416H còn có thể chạy được cả hai dòng điện DC và AC, bằng cách tự động thay đổi vị trí chức năng nên mọi người dễ dàng cắm điện và sử dụng trực tiếp trong những khi có điện, hãy những lúc mất điện quạt sẽ chủ động chuyển sang chế độ DC (sài điện tích trữ trong bình ắc quy) tiện lợi, không dừng đột ngột, vẫn hoạt động bình thường để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thậm chí, quạt còn có thể dùng được ở những môi trường điện yếu, hay những nơi có nguồn điện không ổn định như biển đảo, vùng sâu vùng xa,… Với công suất hoạt động lên tới 24W, phối hợp cùng cánh quạt 16 inch để có thể mang tới luồng gió mát mẻ tự nhiên, độ phủ sóng lan rộng khắp không gian.

Quạt Honjianda HJD-FL416H có thể tuỳ chỉnh độ cao dễ dàng
Quạt Honjianda HJD-FL416H có thể tuỳ chỉnh độ cao dễ dàng

Đặc biệt hơn, Honjianda HJD-FL416H còn được trang bị thêm cổng USB có thể dùng để sạc điện thoại, ipad khi mất điện hoặc thay thế sạc dự phòng rất tiện lợi. Hay thậm chí, thiết bị còn có thêm chế độ chống sạc quá mức (Led chỉ thị sạc đầy – màu đỏ chuyển sang màu xanh) để đảm bảo tiết kiệm năng lượng và an toàn hơn khi sử dụng.

Có nên mua quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL416H không?

Từ những thông tin đánh giá trên đây, có thể thấy rằng quạt cây tích điện Honjianda HJD-FL416H có mức giá khá rẻ, nhưng đổi lại chất lượng của sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Để qua đó mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Vậy nên, đây chắc hẳn là chân ái cho mọi gia đình hiện nay nên cân nhắc đầu tư mua và sử dụng.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm được đại lý phần phối quạt tích điện Honjianda HJD-FL416H chất lượng, giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!