Quạt tích điện Honjianda HJD-918PS có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu một chiếc quạt tích điện cho gia đình mình thì đừng bỏ qua gợi ý quạt tích điện Honjianda HJD-918PS mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất các dòng sản phẩm quạt điện. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc nhưng chưa biết nên chọn dòng sản phẩm của thương hiệu nào cho chất lượng. Thì hôm nay Websosanh xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Honjianda đó là sản phẩm quạt tích điện Honjianda HJD-918PS đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Quạt tích điện Honjianda HJD-918PS có gì nổi bật?

Quạt tích điện Honjianda HJD-918PS được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiện dụng, màu trắng xám sang trọng phối xanh tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng, dễ dàng di chuyển quạt khắp mọi nơi với tay cầm phía sau quạt. Quạt được làm bằng chất liệu cao cấp với thân quạt được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong quạt, tạo độ bền cao.

Quạt tích điện Honjianda HJD-918PS
Quạt tích điện Honjianda HJD-918PS thiết kế tone màu trắng xám phối xanh sang trọng

Quạt điện có đèn Honjianda này được thiết kế với lồng quạt bằng kim loại sơn tĩnh điện, đan chắc chắn, chống rỉ sét, dễ dàng tháo rời để vệ sinh, 5 cánh quạt bằng nhựa cứng đường kính 18 inch (45.72cm) cho sải rộng, lớn lượng gió lớn, làm mát nhanh, có thể tháo rời để vệ sinh. Quạt được thiết kế với chân đế rộng, chắc chắn giúp quạt đứng vững, không rung lắc khi hoạt động, mô tơ được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa cứng bên ngoài, có lỗ giúp quạt vận hành ổn định, tránh quá tải. Dung tích bình chứa nước 2.4L, cho thời gian làm mát bằng hơi nước lên đến 3 giờ.

Quạt tích điện hơi nước Honjianda HJD-918PS sử dụng được cả 2 chế độ AC và DC tiện dụng, thiết kế bảng điều khiển nút nhấn ở chân quạt giúp bạn dễ dàng thao tác điều chỉnh 9 tốc độ gió, đèn, hẹn giờ,… cung cấp, màn hình LED hiển thị dung lượng pin dễ dàng quan sát. Quạt tích hợp 12 đèn Led siêu sáng hỗ trợ chiếu sáng khi mất điện, sử dụng bình ắc quy khô 12V9Ah giúp kéo dài thời gian sử dụng, tiện lợi hơn khi đi du lịch.

Quạt tích điện Honjianda HJD-918PS
Quạt sạc điện Honjianda HJD-918PS sử dụng được cả 2 chế độ AC và DC

Quạt sạc đa năng này có sạc bên trong tiện lợi, sạc nhanh, tự ngắt khi sạc đầy, thời gian sạc đầy 13-16h, thời gian sử dụng quạt từ 10-35h, thời gian sử dụng quạt + chế độ hơi nước là 3h. Quạt được trang bị thêm 12 đèn LED chiếu sáng khi mất điện, dòng sạc 600mA vô cùng tiện lợi. Quạt còn được tích hợp cổng USB 5V giúp sạc điện thoại thông minh tiện lợi và nhanh chóng, hoạt động với công suất 28W giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, có điều khiển từ xa tiện lợi mà không cần phải lại gần quạt.

Giá quạt sạc điện Honjianda HJD-918PS bao nhiêu? Có đắt không?

Thông tin về giá cả của quạt sạc điện Honjianda HJD-918PS cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần biết. Mức giá của sản phẩm này đang bán trên thị trường là 2.650.000 VNĐ. Tại các đơn vị sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Quạt tích điện Honjianda HJD-918PS
Giá quạt tích điện HJD-918PS khá cao

Có nên mua quạt tích điện Honjianda HJD-918PS hay không?

Tóm lại, quạt sạc điện Honjianda HJD-918PS được đánh giá cao về giá trị và chất lượng. Với mức giá hợp lý, tính ổn định và độ bền cao, sản phẩm này đáng được lựa chọn cho những người đang tìm kiếm một quạt sạc điện tiện lợi và hiệu quả.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất nhất nhé. Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều mẫu mã thương hiệu quạt tích điện khác để bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!