Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ấn tượng cùng màu sắc trang nhã cùng động cơ mạnh mẽ hứa hẹn quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316 sẽ không làm người dùng thất vọng.

Quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng hoạt động rất mạnh mẽ với công suất 24W. Sản phẩm rất tiện dụng cho những căn phòng có không gian rộng, chúng ta có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không phụ thuộc vào nguồn điện. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm quạt tích điện này hãy cùng Websosanh chi tiết trong nội dung sau đây.

Đánh giá chất lượng của quạt tích điện quạt tích điện

Quạt sạc Honjianda được trang bị 9 chế độ từ mạnh đến nhẹ đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng. Quạt có thời gian sạc điện từ 5 đến 15 tiếng điều này giúp đảm bảo thời gian làm mát cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra quạt còn tích hợp đèn LED chiếu sáng thích hợp cho trẻ em và người già sử dụng vào ban đêm, có thể sử dụng ngay khi mất điện.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316
Quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316 trang bị lên tới 9 chế độ thông minh

Quạt sạc đèn LED Honjianda HJD-FL 316 thiết kế nhỏ gọn, trang nhã và phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Quạt được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, chống va đập, chịu nhiệt tốt, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi trong quá trình sử dụng.

Quạt tích điện LED Honjianda HJD-FL 316 có thiết kế độc đáo với cánh quạt 5 cánh, rộng 16 inch đảm bảo luồng gió mát liên tục cho người dùng. Đảm bảo quạt luôn phục vụ người dùng có được cảm giác mát mẻ vào những ngày nắng nóng mất điện.

Quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316 tích hợp thêm hệ thống sạc tự ngắt chống quá tải. Điều này an toàn cho người sử dụng nhờ hệ thống ngắt tự động chống quá tải và đèn báo mức công suất.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316
Quạt sạc điện Honjianda HJD-FL 316 còn tích hợp tính năng tự ngắt khi quá tải vô cùng thông minh

Sạc đầy pin để đảm bảo quá trình sạc pin diễn ra tốt nhất. Nhờ chức năng an toàn này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt mà vẫn tránh được những rủi ro không mong muốn đang sử dụng.

Quạt sạc điện còn được tích hợp 2 công tắc điều chỉnh sử dụng 2 nguồn AC và DC linh hoạt. Với điện áp xoay chiều linh hoạt từ 100V – 240V/50Hz và DC 12V 5Ah (6V-5Ah) đảm bảo cho người sử dụng có thể được sử dụng trong một loạt các điều kiện môi trường, phù hợp cho gia đình sử dụng dễ dàng.

Quạt sạc còn có lồng quạt được gắn chắc chắn vào phần cơ của quạt và có thể tháo rời khá dễ dàng để vệ sinh quạt. Với bộ điều chỉnh quạt quay ở phía sau bộ truyền động, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng.

Giá quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316 bao nhiêu?

Quạt sạc điện Honjianda HJD-FL 316 hiện đang được bán trên thị trường với giá gần 1 triệu đồng. So với mặt bằng chung thì mức giá này có vẻ khá hợp lý. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thiết kế cũng như chất lượng cao nên mức giá như vậy là hoàn toàn hợp lý.

quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316
Giá bán quạt Honjianda HJD-FL 316 khá hợp lý so với thị trường chung tại Việt Nam

Có nên mua và sử dụng quạt sạc điện Honjianda HJD-FL 316?

Từ những thông tin trên chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về chiếc quạt tích điện Honjianda HJD-FL 316. Là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, đồng thời được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, với thiết kế và công năng vượt trội, người dùng có thể yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm này cho gia đình mình trong thời gian sắp tới trong mùa hè này.  

Và bạn đừng quên theo dõi Websoanh để có thể so sánh giá cũng như tìm kiếm được địa chỉ phân phối uy tín chất lượng. Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện khác đến từ thương hiệu Honjianda để bạn có thể có được nhiều sự lựa chọn hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!