Giá quạt đèn trần 4 cánh HTQ-11 bao nhiêu? Chất lượng quạt tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm best seller của hãng, cũng như với thiết kế hiện đại sang trọng, đa chức năng nên giá quạt đèn trần 4 cánh HTQ-11 cũng được nhiều người quan tâm.

Với thiết kế vô cùng sang trọng, quạt đèn trần 4 cánh HTQ-11 mới nhìn vào chắc chắn ai ai cũng sẽ bị chinh phục nhờ sự tráng lệ mà sản phẩm mang đến. Thế liệu chất lượng quạt như thế nào? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và lý giải rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giá quạt đèn trần HTQ-11 bao nhiêu?

Theo như thông tin Websosanh tìm hiểu, giá quạt đèn trần 4 cánh HTQ-11 đang được bán trên thị trường hiện nay khoảng gần 4 triệu đồng. Nếu so với các dòng quạt trần thông thường thì mức giá này quả thật khá cao, nhưng vì đây là quạt đèn trần hiện đại nên giá thành này được xét vào ngưỡng hợp lý so với mặt bằng chung với các sản phẩm cùng phân khúc.

Giá quạt đèn trần HTQ-11 cao hơn so với quạt trần thông thường
Giá quạt đèn trần HTQ-11 cao hơn so với quạt trần thông thường

Chất lượng quạt đèn trần 4 cánh HTQ-11 có tốt không?

Với mức giá gần 4 triệu đồng liệu chất lượng quạt HTQ-11 có thực sự tốt không? Chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Nhưng mọi người hoàn toàn có thể an tâm vì sản phẩm này đúng chuẩn “tiền nào của nấy”.

Thiết kế quạt đèn trần 4 cánh HTQ-11 sang trọng, ấn tượng
Thiết kế quạt đèn trần 4 cánh HTQ-11 sang trọng, ấn tượng

Cụ thể, HTQ-11 là dòng quạt trần được kết hợp hiện đại từ quạt trần cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng. Chính vì vậy, sản phẩm này vừa có tác dụng làm mát của quạt, vừa có tác dụng trang trí và chiếu sáng như đèn chùm trần. Thậm chí, mọi người có thể sử dụng một trong hai chức năng sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình, hoặc có thể dùng cùng lúc vừa mở quạt, vừa mở đèn chiếu sáng đều được, rất tiện lợi.

Ngoài ra, quạt trần đèn HTQ-11 còn được đánh giá cao khi làm từ chất liệu cao cấp như phần cánh quạt làm từ nhựa ABS cao cấp, trụ quạt làm từ thép chống gỉ sét mạ vàng bền bỉ, hệ thống đèn LED bọc pha lê để trang sự sang trọng cho sản phẩm.

Cùng với đó, quạt được thiết kế với kiểu dáng uốn cong phía trên đèn, không làm mất đi tính thẩm mỹ của đèn mà còn hỗ trợ tăng khả năng tạo luồng gió mạnh mẽ hơn. Kết hợp cùng với hệ thống động cơ điện hiện đại, bền bỉ nên giúp thiết bị hoạt động một cách êm ái, nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn, không rung lắc để tạo sự an tâm cho người dùng, cũng như không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Chưa kể, phần bầu quạt trần đèn HTQ-11 còn được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín chống cháy, chống gỉ. Để qua đó đảm bảo cho người dùng an tầm tuyệt đối khi sử dụng, không lo lắng về việc sửa chữa hay thay thế mới.

Ngoài ra, với thiết kế hiện đại này nhiều người nghĩ rằng khi sử dụng sẽ tốn nhiều điện năng. Nhưng không, cả động cơ quạt lẫn hệ thống đèn LED của HTQ-11 đều được sử dụng chung một nguồn điện năng tiêu thụ, nên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc dùng tách biệt quạt trần riêng và đèn chùm riêng mà vẫn đảm bảo hiệu năng chiếu sáng và làm mát tốt.

Quạt trần đèn HTQ-11 được đánh giá cao về mặt chất lượng
Quạt trần đèn HTQ-11 được đánh giá cao về mặt chất lượng

Thậm chí, nhiều người dùng cho rằng khả năng làm mát của quạt trần đèn 4 cánh HTQ-11 sẽ không tốt như quạt trần thông thường. Nhưng bạn có thể yên tâm, với việc sử dụng động cơ hiện đại, trang bị 4 cánh quạt uốn cong nên luồng gió toả ra mạnh mẽ, cũng như lượng nhiệt toả ra từ hệ thống đèn cũng không làm giảm ảnh hưởng tới hiệu năng làm mát của quạt, vì sản phẩm sử dụng bóng đèn LED siêu sáng nên lượng nhiệt toả ra cực kỳ thấp.

Hơn nữa, với dòng quạt trần đèn 4 cánh hiện đại HTQ-11 còn được thiết lập thêm bộ điều khiển từ xa, nên mọi người dễ dàng tuỳ chỉnh được luồng gió, chế độ hẹn giờ, độ sáng của quạt, tắt/bật,… dễ dàng tiện lợi nhất.

Có nên mua quạt đèn trần 4 cánh HTQ-11 không?

Từ những thông tin đánh giá trên có thể thấy được quạt đèn trần HTQ-11 hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Tuy nhiê, sản phẩm này khá thích hợp với những không gian mang xu hướng hiện đại hoặc cổ kính, căn hộ chung cư, nhà phố sẽ thích hợp hơn vì tính ứng dụng cao hơn. Nhưng bạn cũng cần chú ý đến mục đích, nhu cầu sử dụng và tài chính của mình để cân nhắc có nên mua quạt đèn trần này hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!