Review chất lượng của quạt trần 4 cánh KDK S56XV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên sở hữu ngay dòng quạt trần KDK S56XV này không? Hãy cùng Websosanh đánh giá và phân tích ngay nội dung sau đây nhé!

KDK là thương hiệu nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quạt điện với hiệu suất cao, làm mát tốt và đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Và sau đây Websosanh sẽ giới thiệu đến người dùng sản phẩm quạt trần KDK S56XV với thiết kế đẹp, sang trọng vừa là thiết bị trang trí cho trần nhà của bạn trở nên bắt mắt hơn. Các cánh quạt được thiết kế dạng 3D và làm bằng chất liệu sợi thủy tinh PPG rất bền và an toàn khi sử dụng, quạt trần có 4 cánh và sải cánh lên đến 140cm.

Thiết kế 4 cánh và sải cánh rộng 140cm

Quạt trần KDK S56XV được thiết kế hiện đại khi sở hữu 4 cánh quạt và sải cánh rộng 140cm mang đến luồng gió mạnh mẽ, mát mẻ xua tan cái nóng oi ả của ngày hè nắng nóng. Là một chiếc quạt trần không hề chiếm diện tích sử dụng của gia đình bạn mà còn là vật trang trí rất đẹp cho trần nhà. Bên cạnh đó sản phẩm này thích hợp sử dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

quạt trần KDK S56XV
Quạt trần KDK S56XV có sải cánh rộng lên đến 140cm

7 tốc độ gió cho bạn lựa chọn

Quạt điện KDK có 7 tốc độ gió cho người dùng thoải mái lựa chọn mức gió phù hợp để làm mát hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, quạt trần KDK S56XV còn có chế độ gió tự nhiên tạo làn gió trong lành cho bạn cảm giác dễ chịu hơn như đang ở ngoài sân vườn rất mát mẻ và dễ chịu, chế độ ngủ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa

Quạt trần KDK S56XV có chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi, bạn có thể hẹn giờ tắt quạt để không phải quên khi đi ra ngoài. Đồng thời giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh các cấp độ gió bằng điều khiển từ xa tiện lợi mà không cần di chuyển lại gần quạt.

quạt trần KDK S56XV
KDK S56XV tích hợp chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi

An toàn cho người sử dụng

Quạt KDK S56XV được trang bị cầu chì chống cháy nổ rất an toàn, thiết kế chống rơi quạt giúp bảo vệ người dùng an toàn hơn khi quạt đang hoạt động. Điều này giúp bạn cảm thấy an toàn hơn trong quá trình vận hành của quạt.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi sử dụng sản phẩm an toàn

Để sử dụng quạt KDK S56XV một cách an toàn và bền bỉ hơn bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:

quạt trần KDK S56XV
Hướng dẫn sử dụng quạt KDK S56XV an toàn
  • Không bật số quá cao, chỉ để tốc độ gió vừa phải đảm bảo cung cấp làn gió tự nhiên cho không gian sống của gia đình. 
  • Phòng thoáng gió chỉ nên mở quạt nhỏ để gió thổi nhẹ. Ngoài ra, không nên để quạt hướng thẳng vào người mà hãy để hướng gió thổi ngược ra ngoài để tránh gió lạnh xâm nhập vào cơ thể, nhất là với những người thể trạng yếu, hay đổ mồ hôi.
  • Người già, người suy nhược và trẻ em nên hạn chế sử dụng quạt điện vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp. 
  • Khi ra nhiều mồ hôi không nên dùng quạt vì mạch máu ngoài da toàn thân lúc đó đang giãn ra, nếu gặp gió đột ngột co lại sẽ làm ngừng tiết mồ hôi, làm mất cân bằng giữa sinh nhiệt và thải nhiệt.
  • Tránh đặt quạt ngay phía trên giường.

Với những đánh giá chi tiết ở trên đã có thể giúp bạn hiểu hơn về dòng quạt trần KDK S56XV. Từ đó có thể đây là một sản phẩm chất lượng đáng đề đầu tư cho gia đình mình. Tuy nhiên giá thành khá cao nên bạn cần cân nhắc về khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định có nên chọn mua sản phẩm này hay không. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!