Giá quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 bao nhiêu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù công suất hoạt động lớn, hiệu quả làm mát mạnh mẽ nhưng giá quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 tương đối hợp lý với túi tiền người dùng.

Không còn quá xa lạ trên thị trường, quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 đang là cái tên được nhiều người dùng tìm hiểu và lựa chọn. Để biết được chính xác hơn về chất lượng, cũng như giá bán của chiếc quạt cây công nghiệp này, hãy cùng Websosanh theo dõi rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Giá quạt cây công nghiệp Soffnet FS-600 bao nhiêu?

Hiện nay, giá quạt công nghiệp Soffnet FS-600 đang được bán trên thị trường khoảng 1.3 – 1.7 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối thì mức giá này sẽ có sự khác nhau, nhưng bạn có thể yên tâm là không quá chênh lệch.

Giá quạt cây công nghiệp Soffnet FS-600 không quá cao
Giá quạt cây công nghiệp Soffnet FS-600 không quá cao

Đánh giá về mức giá của quạt này so với mặt bằng chung thì không quá cao, thuộc mặt hàng quạt công nghiệp giá rẻ. Chính vì vậy, đây là luôn “chân ái” của nhiều nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng,… hiện nay ưu ái lựa chọn.

Tuy nhiên, vì mức giá tương đối rẻ nên nhiều người dùng có chút hoài nghi về chất lượng của sản phẩm. Hãy tìm hiểu điều này kỹ hơn trong phần sau đây.

Chất lượng quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 có tốt không?

Soffnet FS-600 là dòng quạt công nghiệp được sản xuất với công suất hoạt động mạnh mẽ hơn các loại quạt điện thông thường. Với thiết kế khá nhỏ gọn, nên việc di chuyển giữa các không gian, vị trí khác nhau cũng rất tiện lợi.

Thiết kế quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 tinh tế
Thiết kế quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 tinh tế

Ngoài ra, quạt còn được sản xuất bằng chất liệu cao cấp. Phần cánh quạt làm từ hợp kim giúp chống lại nhiều tác động từ bên ngoài, khi hoạt động quá lâu không bị biến dạng. Phần chân quạt thiết kế chắc chắn, cứng cáp, đủ lực để chống đỡ toàn bộ phần quạt để quá trình vận hành an toàn, không bị rung lắc. Còn phần khung quạt cũng làm bằng hợp kim không gỉ, bên ngoài được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện để giúp quá trình sử dụng bền bỉ hơn, không bị tác động bởi môi trường.

Ngoài ra, quạt đứng Soffnet FS-600 cũng sử dụng động cơ làm bằng 100% đồng thau nguyên chất, giúp quá trình vận hành mạnh mẽ, êm ái cũng như hạn chế được những tác động trong khi quạt vận hành và dẫn điện tốt hơn.

Đồng thời, sản phẩm được lắp đặt cực kỳ công phu dựa trên công nghệ tự động hoá hiện đại. Để qua đó giúp quạt hoạt động một cách ổn định, chính xác và đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

Chưa kể, quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 còn được đánh giá cao với hiệu quả làm mát không khí trong một không gian rộng lớn tốt. Quạt được trang bị với 3 cấp độ gió, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh dễ dàng ở nhiều mức độ khác nhau để làm mát không gian nhanh chóng.

Công suất quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 hoạt động mạnh mẽ
Công suất quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600 hoạt động mạnh mẽ

Ngoài ra, độ an toàn khi sử dụng quạt khá cao. Bởi vì bên trong quạt thiết lập hệ thống dây dẫn điện với khả năng chịu tải, chịu nhiệt tốt. Kết hợp cùng công nghệ cầu chì bảo vệ động cơ, cùng cơ chế tự ngắt khi motor quá nóng để hạn chế cháy nổ, hay vận hành liên tục mà không nguy hiểm.

Chính vì vậy, quạt cây Soffnet FS-600 luôn là sự lựa chọn của nhiều không gian khác nhau như: bếp ăn của nhà hàng, nhà xưởng, nhà hàng, khu công nghiệp, không gian lớn của gia đình, rạp cưới, quán ăn, nhà kho….

Có nên mua và sử dụng quạt đứng công nghiệp Soffnet FS-600?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy rằng quạt cây công nghiệp Soffnet FS-600 là một sản phẩm chất lượng, cùng với giá thành bình dân, hợp túi tiền của mọi người dùng. Vậy nên, nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Soffnet FS-600 này.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể cùng so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình một đại lý phân phối uy tín, chính hãng nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!