Review quạt cây - đứng Cerano VFD-403 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa hè oi bức, việc đầu tư thêm chiếc quạt cây - đứng Cerano VFD-403 là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Để hiểu vì sao Websosanh đưa ra gợi ý này? Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

Là một trong những dòng sản phẩm khá hot trên thị trường, quạt cây – đứng Cerano VFD-403 là sự lựa chọn “chân ái” giúp làm mát không gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm, chất lượng và giá thành của dòng quạt này, hãy cùng Websosanh review chi tiết trong bài viết sau đây.

Review thiết kế quạt cây Cerano VFD-403

Cerano VFD-403 là dòng quạt đứng được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, đơn giản, nhỏ gọn với màu sắc đen trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng trọ, phòng làm việc, phòng ngủ…

Quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, với chân đế chắc chắn tránh rung lắc giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Đồng thời, 3 cánh quạt có đường kính 40cm làm từ chất liệu nhựa dẻo cứng cao cấp, góp phần giúp tăng khả năng làm mát rộng khắp phòng nhanh chóng. Cùng với lồng quạt thiết kế có khe hở nan quạt nhỏ, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa hỗ trợ tạo làn gió toả ra khắp phòng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, phần thân quạt có thể tuỳ chỉnh được chiều cao từ 110 – 130cm tuỳ vào nhu cầu làm mát của người dùng. Cùng với dây diện khá dài khoảng 200cm thuận tiện cho việc sử dụng hơn.

Thiết kế quạt cây Cerano VFD-403 nhỏ gọn
Thiết kế quạt cây Cerano VFD-403 nhỏ gọn

Review tính năng nổi bật trên quạt đứng Cerano VFD-403

Bên cạnh sở hữu thiết kế ấn tượng, Cerano VFD-403 còn tạo được sức hút trên thị trường khi được hãng trang bị nhiều tính năng, đặc điểm nổi bật. Điển hình như:

– Quạt sử dụng motỏ bạc thau cùng công nghệ Diamond motor giúp quạt hoạt động bền bỉ, êm ái.

– Khả năng làm mát tuyệt vời với công suất hoạt động 49W, cùng lưu lượng gió đạt 73 m3/phút để hỗ trợ quá trình làm mát nhanh chóng.

– Quạt được phân chia thành 3 mức độ gió thấp – trung bình – cao để người dùng dễ dàng tuỳ chọn.

– Quạt Cerano VFD-403 có 2 chế độ gió: gió tự nhiên và gió thường để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Trong đó, gió thường thì quạt sẽ thổi ra luồng gió đều đặn không luân phiên lúc mạnh, lúc yếu. Còn gió tự nhiên sẽ tạo ra luồng gió luân phiên theo nhịp điệu như gió tự nhiên lúc mạnh, lúc yếu.

– Sử dụng bảng điều khiển nút bấm trên thân máy, kết hợp cùng điều khiển từ xa với đầy đủ tính năng giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các mức độ gió, chế độ gió theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Tính năng nổi bật trên quạt đứng Cerano VFD-403 nổi bật
Tính năng nổi bật trên quạt đứng Cerano VFD-403 nổi bật

Nhìn chung, quạt cây – đứng Cerano VFD-403 là một sản phẩm có chất lượng tốt, với thiết kế hiện đại, có 3 mức độ gió giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh, công suất hoạt động lớn, có điều khiển từ xa. Chính vì vậy, sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Review giá quạt cây – đứng Cerano VFD-403 bao nhiêu?

Hiện tại, giá quạt đứng Cerano VFD-403 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 300.000đ. Tuỳ thuộc vào từng địa chỉ cung cấp thì mức giá bán sẽ khác nhau, nhưng không quá chênh lệch. Nhưng với mức giá không quá cao này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cân nhắc vì phù hợp với mọi điều kiện tài chính của gia đình Việt hiện nay.

Giá quạt cây – đứng Cerano VFD-403 rẻ
Giá quạt cây – đứng Cerano VFD-403 rẻ

Có nên mua quạt cây Cerano VFD-403 không?

Từ những thông tin review, đánh giá trên có thể thấy quạt cây – đứng Cerano VFD-403 là một sản phẩm tương đối chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm cũng không có quá nhiều điểm khác biệt so với các dòng quạt cây khác trên thị trường, cùng mức giá tương đối hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo để sử dụng cho gia đình mình.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá quạt Cerano VFD-403, cũng như tìm kiếm được cho mình địa chỉ cung cấp chất lượng, uy tín với mức giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!