Giá quạt đứng công nghiệp Vinawind, Asia cập nhật 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đứng công nghiệp là sản phẩm tạo ra lượng gió lớn, cung cấp không khí cho không gian rộng. Trên thị trường hiện nay có 2 thương hiệu quạt Việt đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng là: Asia và VinaWind. Vậy cụ thể giá quạt đứng công nghiệp là bao nhiêu? Chúng ta hãy tham khảo qua bài viết sau

1. Giá quạt đứng công nghiệp Asia

Hãng quạt điện Asia là một trong những thương hiệu quạt điện hàng đầu của Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty đang từng bước hoàn thiện cơ cấu sản xuất và mạng lưới phân phối trên cả nước, xuất khẩu ra một số quốc gia ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Quạt đứng công nghiệp Asia có sải cánh rộng cùng tốc độ quay lớn mang đến làn gió mạnh mẽ và trải đều khắp gian phòng. Các sản phẩm thường có công suất hoạt động 120W thích hợp dùng để làm mát trong các khuôn viên rộng như nhà máy, hội trường, công ty…

Quạt được thiết kế chắc chắn, thân quạt thẳng, màu đen phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh được độ cao quạt, rất thuận tiện.

Sản phẩm có 3 chế độ gió khác nhau cho bạn lựa chọn, hệ thống cầu chì tự động giúp bảo vệ động cơ khỏi các nguy cơ quá tải giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Lồng quạt với các nan quạt được đan khít bảo vệ cho cánh quạt đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

Giá quạt đứng công nghiệp Asia:

  • Quạt đứng công nghiệp Asia D18001 (Nhiều màu) 492.000đ
  • Quạt đứng công nghiệp Asia D18003 (Nhiều màu) 599.000đ
  • Quạt đứng công nghiệp Asia D20002 (Nhiều màu) 678.000đ
  • Quạt đứng công nghiệp Asia D18004 (Xám nhạt) 999.000đ
  • Quạt đứng công nghiệp Asia D24001 (Nhiều màu) 1.546.000đ

Giá quạt đứng công nghiệp treo tường

2. Giá quạt đứng công nghiệp VinaWind

VinaWind cũng là một thương hiệu quạt điện “đình đám” của Việt Nam với lợi thế nổi bật là giá cả cực kỳ cạnh tranh. Nếu như tiêu chí giá rẻ được đặt lên hàng đầu thì các dòng quạt đứng công nghiệp của VinaWind gần như “không có đối thủ”.

Quạt đứng VinaWind có thân và đế quạt làm bằng chất liệu cao cấp, không biến dạng và luôn sáng bóng, vừa tạo nên vẻ sang trọng vừa giúp sản phẩm luôn mới theo thời gian. Sản phẩm có góc quạt rộng, dễ dàng điều chỉnh. Khoảng không làm mát không bị hạn chế, dù ở bất kỳ khu vực nào cũng có thể tận hưởng luồng gió mát.

Tương tự như Asia, quạt đứng VinaWind có 3 tốc độ gió khác nhau giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Bảng giá quạt đứng công nghiệp VinaWind:

  • Quạt đứng công nghiệp VinaWind QĐ-450-Đ 329.000 đ
  • Quạt đứng công nghiệp Vinawind QĐ400 giá 450.000 đ
  • Quạt đứng công nghiệp Vinawind QĐ400-XMS giá: 555.000 đ
  • Quạt đứng công nghiệp Vinawind giá QĐ750Đ 1.390.000đ
  • Quạt đứng công nghiệp Vinawind QĐ650 1.145.000 đ

Giá quạt đứng công nghiệp VinaWind.

3. Lưu ý khi chọn mua quạt điện công nghiệp

Khi chọn mua quạt điện công nghiệp bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng. Nếu chỉ có nhu cầu sử dụng cho gia đình thì quạt công nghiệp không phải là lựa chọn thông minh.

Tùy vào không gian sử dụng mà bạn chọn quạt có công suất và sải cánh phù hợp, tránh chọn quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu làm mát, quạt quá lớn dễ gây ra tiếng ồn, lãng phí tiền điện.

Trước khi mua bất kỳ loại quạt, bạn cần kiểm tra các cấu thành của các thiết bị như: các trục quay, nút điều khiển, dây đai của quạt… Đồng thời cần cân nhắc kĩ các yếu tố như:

  • Tiếng ồn
  • Tốc độ quay của cánh quạt
  • Những đặc tính dòng khí
  • Dải nhiệt độ
  • Hạn chế về không gian

Bảng giá quạt đứng công nghiệp cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua, các thương hiệu trong nước thường có mức giá cạnh tranh với chất lượng khá tốt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, bạn cùng đừng bỏ qua các thông tin về chế độ bảo hành quạt điện chính hãng. Quạt công nghiệp được sử dụng liên tục với công suất lớn thường nhanh hư hỏng, do đó hãy hỏi kỹ về thời hạn cũng như những điều kiện bảo hành trước khi chọn mua sản phẩm.

Trên đây là thông tin về bảng giá quạt đứng công nghiệp cũng như những lưu ý quan trọng khi chọn mua, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm quạt phù hợp nhu cầu với mức giá phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy làm kem công nghiệp nhỏ loại nào tốt hiện nay?

Máy làm kem công nghiệp nhỏ loại nào tốt hiện nay?

Hiện nay máy làm kem công nghiệp nhỏ có giá dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Nên tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của bạn mà quyết định lựa chọn loại máy làm kem công nghiệp nhỏ nào cho phù hợp.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!