Giá quạt đứng Kangaroo KG729 bao nhiêu? Chất lượng quạt như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế chuẩn sang trọng, đa dạng chức năng, cấp độ gió liệu giá quạt đứng Kangaroo KG729 có đắt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé.

Khi có nhu cầu tìm mua quạt điện trong mùa hè này, nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào? Bạn có thể tham khảo ngay model quạt đứng Kangaroo KG729 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy chất lượng quạt như thế nào? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giá quạt cây Kangaroo KG729 bao nhiêu?

Kangaroo KG729 là một trong những model cao cấp của hãng, thuộc phiên bản mới ra mắt nên giá thành của quạt sẽ cao hơn so với các model cũ. Cụ thể, giá quạt cây Kangaroo KG729 đang được bán trên thị trường khoảng 2.5 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý cung cấp mà mức giá bán sẽ có sự khác nhau, nhưng mọi người có thể yên tâm là mức chênh lệch không quá nhiều.

Vậy với mức giá cao hơn so với các loại quạt điện thông thường khác, liệu chất lượng quạt Kangaroo KG729 có thực sự tốt? Nội dung dưới đây sẽ phân tích chi tiết để mọi người hiểu rõ hơn.

Giá quạt cây Kangaroo KG729 tương xứng với chất lượng
Giá quạt cây Kangaroo KG729 tương xứng với chất lượng

Chất lượng quạt đứng Kangaroo KG729 như thế nào?

Được biết, Kangaroo KG729 là một trong những mẫu quạt điện thông minh đã được nâng cấp hơn so với các phiên bản trước đó. Để qua đó góp phần mang tới làn gió tự nhiên, góc quay rộng khắp không gian và tiết kiệm điện năng tốt nhất. Cụ thể:

1. Quạt được thiết kế hiện đại, tinh tế

Kangaroo KG729 được thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc hiện đại, nhỏ gọn với màu trắng trang nhã nên hoàn toàn thích hợp để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Đồng thời, quạt được thiết kế với tổng cộng 9 cánh quạt với đường kính khoảng 35cm nên luồng gió được tạo ra tự nhiên, cũng như rộng khắp không gian nhanh chóng. Ngoài ra, chiều cao của quạt có thể tuỳ chỉnh được độ cao từ 114 – 123.5 cm để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế quạt Kangaroo KG729 tinh tế
Thiết kế quạt Kangaroo KG729 tinh tế

2. Khả năng làm mát đa hướng, cùng góc quay rộng lên tới 320 độ

Điểm đặc biệt của chiếc quạt đứng Kangaroo KG729 chính là được thiết kế với khả năng quay góc lên tới 320 độ. Nghĩa là quạt có thể quay và làm mát đa hướng theo nhiều góc độ xoay ngang khác nhau từ 30°, 90°, 180°, 320°. Để qua đó dễ dàng hỗ trợ làm mát không khí ở phạm vi rộng hiệu quả nhất.

3. Sử dụng động cơ DC êm ái, bền bỉ

Quạt cây thông minh Kangaroo KG729 được trang bị động cơ DC hiện đại, hoạt động cực kỳ mạnh mẽ nhưng rất êm ái mà còn tiết kiệm tối đa điện năng. Đồng thời, nếu động cơ xoay chiều khi hoạt động thường phát ra tiếng động lớn, rung lắc nhưng khi sử dụng động cơ DC một chiều sẽ giúp làm giảm ma sát, hạn chế tiếng ồn ở mức thấp nhất.

4. Quạt trang bị 32 tốc độ – 3 chế độ gió làm mát hiệu quả

Điểm chất lượng tiếp theo của quạt Kangaroo KG729 có lẽ đến từ việc được trang bị tới 32 tốc độ gió. Trong đó 3 chế độ gió thường, tự nhiên và ban đêm là dễ sử dụng và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong ngày.

Quạt đứng Kangaroo KG729 trang bị nhiều chức năng hiện đại
Quạt đứng Kangaroo KG729 trang bị nhiều chức năng hiện đại

5. Tiết kiệm điện tối ưu

Kangaroo KG729 được tích hợp chế độ thông minh giúp ghi nhớ tự động chế độ của lần sử dụng trước đó, cũng như giảm 70% độ sáng tự động khi không có thao tác, giảm chói cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu. Chưa kể, vì sử dụng động cơ DC nên mức tiêu thụ điện năng cũng được giảm thiểu đáng kể.

6. Trang bị hệ thống điều khiển thông minh

Để giúp người dùng dễ dàng thao tác, Kangaroo KG729 đã được trang bị hệ thống màn hình LED hiển thị đầy đủ thông số của quạt, kết hợp cùng điều khiển cảm ứng thông minh, cùng với điều khiển từ xa hiện đại. Để qua đó bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh các chế độ, hẹn giờ, tắt bật… dễ dàng, thuận lợi nhất.

Có nên mua và sử dụng quạt đứng Kangaroo KG729 không?

Từ những thông tin đánh giá trên có thể thấy được chất lượng quạt đứng Kangaroo KG729 hoàn toàn xứng đáng với giá thành sản phẩm. Vậy nên, nếu bạn muốn tìm kiếm, sử dụng sản phẩm quạt điện chất lượng cao, nhiều tính năng hơn quạt thông thường thì hoàn toàn có thể cân nhắc đầu tư Kangaroo KG729.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!