Đánh giá chất lượng của quạt tích điện Kangaroo KG739

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu quạt tích điện Kangaroo KG739 nhưng chưa biết cách sử dụng cũng như tiêu chí lựa chọn như thế nào hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Kế thừa từ thành công của các thế hệ quạt cũ, Kangaroo đã cho ra đời thế hệ quạt tích điện Kangaroo KG739 với thiết kế hiện đại hơn và bổ sung thêm pin sạc. Nhờ có pin tích hợp, chiếc quạt này sẽ cho phép bạn sử dụng nó ở bất cứ đâu, ngay cả khi bạn không ở gần ổ cắm điện hoặc nguồn điện tạm thời bị cắt.

Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện Kangaroo KG739

Quạt tích điện Kangaroo KG739 – có điều khiển từ xa được thiết kế với 5 cánh quạt có đường kính 40cm cùng 3 tốc độ gió mang đến nhiều tùy chọn độ cao, làm mát hiệu quả. Đặc biệt, quạt được làm bằng chất liệu cao cấp ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, quạt sạc Kangaroo KG739 còn xua tan nỗi lo mất điện với đèn LED siêu sáng tích hợp tự ngắt điện khi sạc đầy. Thời gian sử dụng liên tục với 8 tiếng mang đến không gian thoáng mát, thoải mái cho bạn và gia đình.

Quạt sạc Kangaroo KG739 còn có khả năng sử dụng liên tục trong 8 tiếng ở tốc độ thấp, 4 tiếng ở tốc độ thường và 2 tiếng ở tốc độ cao. Đồng thời, với thời gian sạc đầy từ 12 – 15 tiếng mang đến giải pháp làm mát hiệu quả cho cả gia đình, đảm bảo bạn có giấc ngủ ngon ngay cả khi mất điện.

quạt tích điện Kangaroo KG739
Quạt tích điện Kangaroo KG739 được trang bị điều khiển từ xa

Ngoài ra, quạt sạc Kangaroo KG739 còn có 3 mức điều chỉnh độ cao, có thể linh hoạt 3 kiểu dáng: quạt đứng, quạt lửng và quạt để bàn vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, chiều cao của quạt đứng có thể đạt tới 130cm, quạt lửng là 103cm và chiều cao của quạt bàn là 78cm, rất nhỏ gọn dễ dàng di chuyển hay mang đi bất cứ đâu như du lịch, cắm trại, tiệc tùng,… .

Quạt sạc Kangaroo KG739 tích hợp 4 đèn LED siêu sáng, giúp hỗ trợ sinh hoạt những lúc mất điện. Ngoài ra, quạt còn có 2 chế độ hoạt động linh hoạt để điều chỉnh, đó là: AC (dùng cắm điện trực tiếp) và DC (dùng pin sạc). Ở chế độ AC, quạt sạc Kangaroo KG739 – có điều khiển từ xa khi cắm điện sử dụng, pin sẽ được sạc cùng lúc, vô cùng tiện lợi. Khi ắc quy đầy đèn sẽ chuyển từ đỏ sang xanh và tự động tắt giúp kéo dài tuổi thọ cho quạt.

Bên cạnh đó, quạt sạc Kangaroo KG739 có công suất 50W kết hợp với động cơ DC chịu nhiệt tốt, giúp quạt hoạt động đạt hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng tối ưu. Quạt sạc Kangaroo KG739 được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chức năng mà không cần di chuyển.

Đặc biệt, quạt tích điện Kangaroo KG739 còn có chế độ hẹn giờ từ 1-7 tiếng giúp bạn lựa chọn thời gian thao tác đơn giản nhất có thể. Không chỉ vậy, lồng quạt có kết cấu đan khít rất an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Lưu ý khi mua quạt sạc Kangaroo KG739

Để chọn mua được quạt sạc Kangaroo KG739 chính hãng, chất lượng tốt bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

quạt tích điện Kangaroo KG739
Để chọn mua được quạt Kangaroo KG739 bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây
  • Chú ý đến những thương hiệu uy tín, nên chọn những thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường nhiều năm.
  • Nên bỏ qua tính năng phụ vì để có được chiếc quạt sạc bền bạn chỉ nên chọn loại dùng cho quạt làm mát. Bạn không nên bị thu hút bởi các tính năng phụ như đèn, chuông báo,…
  • Quạt tích điện chỉ cần có thêm chức năng là có đèn báo đầy hoặc tự ngắt dòng điện khi ắc quy đầy.
  • Xem kỹ dung lượng của pin sạc vì dung lượng càng lớn thì quạt sạc càng bền, chạy được nhiều giờ do khả năng tích điện tốt.

Hướng dẫn sử dụng quạt tích điện Kangaroo KG739

Để Kangaroo KG739 sử dụng luôn đạt hiệu quả và độ bền cao, khi sử dụng bạn cần lưu ý những điều sau:

quạt tích điện Kangaroo KG739
Hướng dẫn cách sử dụng quạt sạc điện Kangaroo KG739 bền lâu
  • Sạc pin đúng cách, lần đầu tiên trong vòng 15 giờ, trong khi sạc phải tắt hết các chức năng khác để không làm hỏng pin và mất nguồn.
  • Chỉ sạc khi pin gần hết, khi pin đầy phải ngừng sạc ngay. Nếu quạt hỏng pin, người dùng chỉ cần thay pin với giá vài chục nghìn đồng thay vì mua mới.
  • Đảm bảo rằng pin luôn có điện.
  • Không sử dụng cho đến khi hết pin. Nếu quạt có thể sử dụng đến 8 tiếng thì nên tắt đi sạc lại khoảng 6-7 tiếng.
  • Khi không sử dụng nên sạc 1 lần khoảng 8-10 tiếng/tháng để pin luôn đầy vì quạt có thể tự tiêu thụ năng lượng.
  • Không sạc quá lâu, đảm bảo thời gian sạc không quá 30 giờ.
  • Khi đèn báo sáng mờ phải sạc ngay và không được sử dụng khi đang sạc.
  • Với quạt có chức năng chiếu sáng, khi hai đầu bóng đèn bị đen bạn cần thay bóng mới với giá từ 8.000-10.000 đồng/cái. Vì đèn hư có thể ảnh hưởng đến mạch điện trong quạt sạc khi hoạt động.
  • Nếu sử dụng đúng cách, tuổi thọ của quạt sạc có thể từ 2-3 năm, nếu không thì chỉ khoảng 6 tháng.

Từ những thông tin đánh giá trên có thể thấy quạt tích điện Kangaroo KG739 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vào mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!