Giá Samsung Galaxy A33 6GB/128GB hiện tại bao nhiêu tiền? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy A33 6GB/128GB đang là chiếc điện thoại được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng nhưng rất đáng mua đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất cho người dùng.

Samsung Galaxy A33 6GB/128GB là một trong những model trong phân khúc giá trung cấp được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Dù với giá rẻ nhưng cũng được hãng trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Để có thêm thông tin về sản phẩm hãy tham khảo chia sẻ sau đây.

1. Samsung Galaxy A33 6GB/128GB giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Samsung Galaxy A33 6GB/128GB được niêm yết với giá bán 7,29 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh hiện nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc smartphone tầm trung này với giá chỉ từ 6,2 triệu đồng. 

Như vậy, so với giá bán niêm yết thì giá Galaxy A33 6GB/128GB đã giảm 1 triệu đồng, giúp máy phù hợp hơn túi tiền của nhiều người sử dụng. Vậy liệu ở tầm giá này Galaxy A33 6GB/128GB có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

2. Review nhanh tính năng của điện thoại Samsung Galaxy A33 6GB/128GB

Ngoài việc có giá bán tốt hơn thì điện thoại Galaxy A33 6gb/128gb được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu trong phân khúc giá bán.

Về thiết kế

Thiết kế tối giản với nhiều sự lựa chọn về màu sắc
Thiết kế tối giản với nhiều sự lựa chọn về màu sắc

Galaxy A33 6GB/128GB sở hữu một kiểu thiết kế mang phong cách tối giản với một vẻ bề ngoài không cầu kỳ. Phần mặt lưng được thiết kế tinh gọn liền mạch cùng cụm camera hình chữ nhật đẹp mắt với màu sắc đồng màu với tổng thể điện thoại tạo nên sự thanh lịch.  Lớp vỏ ngoài của điện thoại được chế tác từ nhựa vô cùng bền và cứng cáp cùng lớp kính phủ mặt trước để gia tăng thêm  sự sang trọng cho chiếc máy.

Điện thoại Samsung này cũng được hãng trang bị với nhiều  màu sắc khác nhau như:; đen, trắng, xanh nước biển đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tổng thể điện thoại không bị quá dày hay nặng mà cầm chắc tay. Thêm vào đó 4 góc cạnh được bo tròn nên đem đến một cảm giác cầm nắm thoải  mái hơn khi sử dụng.

Một điểm mà không được đánh giá cao ở dòng sản phẩm này đó chính là Samsung Galaxy A33 6GB/128GB không được trang bị jack cắm 3.5mm nên người dùng có thể trang bị thêm tai nghe không dây hoặc jack cắm chuyển đổi.

Về màn hình

Điện thoại sở hữu màn hình kích cỡ lớn
Điện thoại sở hữu màn hình kích cỡ lớn

Samsung Galaxy A33 6GB/128GB được trang bị với màn hình có kích thước rộng 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD + trên nền màu Super AMOLED đặc trang của hãng Samsung. Thêm vào đó, màn hình thiết kế Infinity-U với viền Bezel mỏng giúp hình ảnh hiển thị trên điện thoại trở nên chân thực và thoáng đãng hơn.

Ngoài ra Samsung Galaxy A33 6GB/128GB cũng được hãng trang bị công nghệ cảm biến vân tay quang học. Đây là tính năng hiện đại mà không phải điện thoại giá 7 triệu đồng nào cũng có được. Hơn nữa màn hình quét 90Hz cũng đem đến những trải nghiệm vuốt chạm tuyệt vời, ấn tượng hơn. Tấm nền Super AMOLED giúp cho độ sáng cao hơn và hình ảnh luôn được hiển thị rõ hơn trong mọi điều kiện sáng. Với công nghệ vân tay màn hình cũng được áp dụng.

Về camera

Là một model điện thoại tầm trung cũng được hãng Samsung trang bị với cụm camera có 4 ống kính: Camera chính là 48MP cùng khẩu độ f/1.8 hỗ trợ góc chụp rộng hơn cùng khả năng lấy nét tự động; hai ống kính còn lại có độ phân giải 5MP và 2MP cùng khẩu độ f/2.4 đem đến tính năng chụp ảnh có chiều sâu hơn.

Đặc biệt, ống kính chính trên Samsung Galaxy A33 hỗ trợ tính năng chống rung quang học OIS nhờ đó mang lại khả năng quay phim, chụp ảnh chất lượng. Hơn nữa, sẽ giảm thiểu được những hiện tượng  mờ nhòe do bị rung tay. 

Ngoài ra, Galaxy A33 cũng được trang bị camera selfie có độ phân giải 13MP với khẩu độ f/2.2 giúp bạn có thể “tự sướng” bất cứ nơi đâu với  một hình ảnh tuyệt đẹp.

Về cấu hình hiệu năng

Bộ chip xử lý Exynos 1280 hỗ trợ 5G
Bộ chip xử lý Exynos 1280 hỗ trợ 5G

Samsung Galaxy A33 6GB/128GB được trang bị vi xử lý Exynos 1280 đây là con chip tầm trung cũng đảm bảo người dùng có thể thực hiện các tác vụ đa nhiệm chơi game  mượt  mà không hề bị giật, lag. Hơn nữa, máy cũng hỗ trợ kết nối 5G hiện đại đưa tới tốc độ truy cập internet tốt hơn.

Samsung Galaxy A33 6GB/128GB hoạt động trên nền tảng Android 12 với giao diện One UI4.1. Kết hợp với RAM 6GB và ROM 128GB giúp mọi người lưu trữ được thoải mái hơn.

Pin với dung  lượng 5000 mAh

Samsung Galaxy A33 6GB/128GB được hãng trang bị viên pin 5000mAh giúp mọi người có thể sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ với mọi tính năng hữu ích như nghe nhạc, xem phim, lướt web….Thêm vào đó là củ sạc có công suất lên tới 25W giúp người dùng có thể sạc đầy pin một cách nhanh chóng nhất.

3. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A33 6GB/128GB lúc này không?

Với giá bán rẻ chỉ hơn 6 triệu đồng, Galaxy A33 6GB/128GB đã đưa tới cho người sử dụng một chiếc smartphone hiện đại với nhiều tính năng cao cấp như cụm camera 48MP, cấu hình khủng với chip Exynos 1280 và màn hình cao cấp với tính năng khóa vân tay quang học. 

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại trong tầm giá 6 triệu đồng thic chắc chắn A33 sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!