Vì sao Samsung Galaxy M22 6GB/128GB vẫn hấp dẫn trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) thuộc dòng Galaxy M của Samsung. Ra mắt trong thời gian gần đây nhưng chiếc điện thoại này đã chứng tỏ mình là “Chiến thần” bất khả chiến bại trong phân khúc tầm trung.

Màn hình sở hữu màu sắc sống động lên đến 16 triệu màu 

Có thể gọi Galaxy M22 là “gã khổng lồ” trong phân khúc giá rẻ khi tích hợp nhiều điểm mạnh như: hiệu năng mạnh mẽ, camera ấn tượng và dung lượng pin “trâu”.

Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) được trang bị màn hình Super AMOLED 90Hz cao cấp với mật độ điểm ảnh 16 triệu màu giúp nâng cao khả năng hiển thị màu sắc sắc nét và tươi sáng. Tốc độ làm tươi màn hình cao tới 90Hz, cảm ứng chạm, trượt mượt mà rất thích hợp cho game online và các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Ngoài ra, Galaxy M22 được thiết kế với màn hình Infinity-U kích thước 6.4 inch độ phân giải HD+, giúp người dùng tận hưởng hình ảnh rõ nét và trải nghiệm mọi hoạt động một cách mượt mà nhất. Độ sáng màn hình của Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) cao tới 600 nit giúp máy thoải mái khi sử dụng ngoài trời mà chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo.

Samsung Galaxy M22 6gb/128gb
Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) thiết kế trọn vẹn, tinh tế

Thiết kế hiện đại, bảo mật vân tay tuyệt đối

Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) sở hữu thiết kế hiện đại và bắt mắt với kiểu dáng vuông vức nguyên khối, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và thao tác. Mặt trước của Galaxy M22 được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3 siêu mỏng nhẹ nhưng khả năng chống va đập và trầy xước là điều không cần bàn cãi. Mặt sau của máy được thiết kế bằng nhựa chống trơn trượt tốt giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Người dùng có thể lựa chọn Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) phù hợp với mình theo phong cách cá nhân và có ba phiên bản là đen, xanh và trắng. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Galaxy M22 chính là bảo mật vân tay tích hợp cạnh viền giúp thao tác mở máy nhanh chóng và dễ dàng. Nhưng ngoài ra, nó còn đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho thiết bị và tránh rò rỉ thông tin cá nhân của người dùng.

Cấu hình đặc biệt, hiệu năng vượt trội

Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) sẽ hoàn toàn đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc với bộ xử lý lõi tám Mediatek Helio G80 (lõi kép 2.0 GHz, lõi sáu tốc độ 1.8 GHz) và GPU Mali-G52 MC2 được sản xuất trên công nghệ FinFET 12nm.

Samsung Galaxy M22 6gb/128gb
Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) có cấu hình mạnh mẽ, cân mọi thể loại game

 

Bộ nhớ RAM 4GB/6GB sẽ bùng phát hiệu năng mạnh mẽ nhất, những tác vụ phức tạp chỉ là “chuyện nhỏ” của Galaxy M22. Bộ nhớ trong không dưới 64GB/128GB và thẻ nhớ microSD, có khả năng mở rộng không gian lưu trữ lên đến 1TB.

Mạng không dây 4G được Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) hỗ trợ sẽ cải thiện khả năng truyền dữ liệu, kết nối nhanh chóng. Với nền tảng bảo vệ đa cấp của Samsung Knox, nó bảo vệ thiết bị của bạn ngay khi bạn khởi động, giảm thiểu phần mềm độc hại. Ngoài ra, với hệ điều hành Android, người dùng có thể tải miễn phí các ứng dụng mới nhất của Google.

Camera nâng tầm chất lượng hình ảnh

Thiết kế đỉnh cao trong phân khúc giá rẻ, Galaxy M22 sở hữu bộ 4 camera ở mặt sau, camera chính của máy lên đến 48MP khẩu độ f/2.0 có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc cực rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera của Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) với góc siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.2 có thể mở rộng khung hình lên 123°.

 Samsung Galaxy M22 6gb/128gb
Cụm camera của Samsung Galaxy M12 (6gb/128gb) cực nét

Camera xóa phông 2MP khẩu độ f/2.4 có thể nhanh chóng điều chỉnh độ mờ sau khi chụp ảnh bằng một nút bấm, làm nổi bật chủ thể, mang đến những bức ảnh chuyên nghiệp và nghệ thuật nhất. Bộ camera cuối cùng là camera macro 2MP với khẩu độ f/2.4, giúp bạn phát hiện từng chi tiết nhỏ của đối tượng, với hiệu ứng xóa phông tự nhiên sẽ làm nổi bật những chi tiết nhỏ nhất.

Camera selfie 13MP giúp bạn thỏa sức selfie mọi lúc mọi nơi, hiệu ứng đỉnh cao cùng chế độ xóa phông chất lượng sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh “thả thính” đẹp và nổi bật nhất. Đối với những ai yêu thích chụp ảnh, Samsung Galaxy M22 (6gb/128gb) là một lựa chọn chắc chắn trong phân khúc giá thấp hơn của dòng sản phẩm Samsung.

Dung lượng pin lên đến 5000mAh

Galaxy M22 được trang bị viên pin “khủng” với dung lượng lên đến 5000mAh, cho thời gian trải nghiệm lên đến 2 ngày và tần suất hoạt động ở mức trung bình, sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất trong quá trình học tập và giải trí. Công nghệ sạc siêu tốc 25W Samsung, sạc đầy trong tích tắc.

“Ông lớn” Samsung luôn có chỗ đứng trong giới công nghệ và những tính năng vượt trội của Samsung Galaxy M22 là minh chứng cho điều đó. Với bán hiện tại (tháng 2/2023) của Galaxy M22 6GB/128GB là từ 4 triệu đồng thì chắc chắn đây sẽ là chiếc smartphone giá rẻ đáng mua trong năm 2023 này. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!