Giá sửa bếp từ bao nhiêu? Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa bếp từ tại nhà?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá sửa bếp từ bao nhiêu? Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa bếp từ tại nhà? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các chi phí cần thiết để sửa bếp từ. Bạn có thể tham khảo!

Những bữa cơm gia đình sẽ không được chuẩn bị tốt nếu như chiếc bếp từ bỗng nhiên gặp sự cố hỏng hóc. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ sửa bếp từ tại nhà cho bạn tham khảo. Điều đó đòi hỏi bạn phải tìm hiểu trước về các chi phí liên quan đến giá sửa bếp từ để tránh tình trạng bị đội giá.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa bếp từ tại nhà?

Bếp từ ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng hiện đại mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng. Tuy nhiên dù có hiện đại đến đâu thì cũng sẽ không tránh khỏi việc bếp từ bị hư hỏng đột xuất. Do đó cần lựa chọn một trung tâm sửa bếp từ tại nhà để không làm gián đoạn công việc nấu nướng của các bà nội trợ. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa bếp từ tại nhà:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo vô cùng bài bản. Vì vậy, dịch vụ cam kết có thể tìm ra nguyên nhân và sửa chữa nhanh chóng mọi lỗi của bếp từ trong thời gian ngắn nhất.
  • Thiết bị sửa chữa hiện đại, cao cấp cùng cam kết cung cấp và thay thế linh kiện chính hãng 100%, nói không với hàng fake kém chất lượng trên thị trường. Quý khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ với giá sửa bếp từ không thể phù hợp hơn.
  • Vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ sửa bếp từ nên có tính cạnh tranh khá cao. Điều đó đồng nghĩa chi phí sẽ “mềm” hơn rất nhiều.
  • Quy trình sửa chữa bếp từ chuyên nghiệp, khép kín nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
  • Tiếp nhận dịch vụ 24/7, kể cả chủ nhật và những ngày lễ trong năm. Do đó, chỉ cần bạn nhấc máy gọi điện thoại đến tổng đài là đội ngũ kỹ thuật viên sẽ sớm xuất hiện tại nhà bạn sau 30 phút.
Dịch vụ sửa bếp từ tại nhà.
Dịch vụ sửa bếp từ tại nhà.

Giá sửa bếp từ bao nhiêu?

Giá sửa bếp từ sẽ không cố định mà phụ thuộc vào từng lỗi hỏng hóc cũng như linh kiện của hãng bếp từ. 

  • Phí chẩn đoán nguyên nhân

Khi kỹ thuật viên đến sửa chữa bếp từ nhà bạn, trước hết họ sẽ phải kiểm tra và xem xét chi tiết cụ thể tình trạng mà bếp từ đang gặp phải. Nếu càng phức tạp thì sẽ càng khó xác định rõ nguyên nhân, tiền phí sẽ càng cao. Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng sẽ tính phí chẩn đoán nếu bạn sử dụng luôn dịch vụ sửa chữa của họ.

  • Hãng bếp từ

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu bếp từ khác nhau nên chắc chắn giá sửa bếp từ cũng có sự chênh lệch rõ. Bởi vì mỗi hãng bếp sẽ sử dụng mỗi loại linh kiện khác nhau. Đa phần những chiếc bếp cao cấp sẽ có giá sửa chữa nhỉnh hơn so với các hãng bếp tầm trung hay giá rẻ khác.

  • Chi phí linh kiện

Như đã nói ở trên, linh kiện thay thế của từng hãng bếp từ sẽ có giá khác nhau. Vì thế tùy vào từng loại bếp mà nhà bạn đang sử dụng sẽ có chi phí sửa phù hợp. Kỹ thuật viên có trách nhiệm thông báo các hạng mục cần sửa chữa và thay thế để khách hàng nắm rõ. Tuy nhiên, nhân viên sửa chữa sẽ cố gắng hạn chế nhất việc thay thế linh kiện để giúp hàng tiết kiệm tối đa mức chi phí nhất có thể.

Các thương hiệu bếp từ trên thị trường
Các thương hiệu bếp từ trên thị trường

Dưới đây là bảng giá sửa dịch vụ chung, bạn có thể tham khảo:

Tên thiết bị Giá dịch vụ sửa chữa
Bếp từ đơn 120.000 – 250.000đ
Bếp từ đơn (ngoại) 150.000 – 350.000đ
Bếp từ đôi 350.000 – 650.000đ
Bếp từ đôi (ngoại nhập) 550.000đ – 850.000đ

Trên đây là những thông tin liên quan đến giá sửa bếp từ bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn biết được phần nào giá dịch vụ sửa bếp từ tại nhà. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, xin vui lòng để lại tin nhắn cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.